Account Icon
เค้กเรดเวลเวท

มัดรวมเค้กเรดเวลเวทแสนอร่อย จากร้าน Plaavy Dessert Cafe ที่คุณห้ามพลาด!

สั่งทำเค้กวันเกิดจากเค้กเรดเวลเวทหลากสไตล์

เค้กเรดเวลเวทเป็นเค้กที่ใครหลายคนชื่นชอบกันเป็นอย่างมาก เพราะด้วยสีแดงสดใสและเนื้อเค้กที่มีความนุ่มชุ่มฉ่ำคล้ายเนื้อกำมะหยี่ พร้อมรสชาติที่ขมนิด ๆ จากโกโก้ที่ผสมอยู่ในเนื้อเค้ก ผสานกับรสชาติหวานมันอมเปรี้ยวของครีมชีสที่แทรกสลับกับเนื้อเค้กแต่ละชั้น ทำให้เค้กเรดเวลเวทเป็นเค้กที่มีรสชาติไม่จำเจ และสามารถทานได้เรื่อย ๆ ไม่มีเบื่อ แถมเค้กเรดเวลเวทยังมีรสชาติที่เข้ากันได้ดีกับของตกแต่งหน้าเค้กหลายแบบ เช่น ช็อคโกแลตและผลไม้ จึงสามารถตกแต่งเค้กเรดเวลเวทได้อย่างไม่จำกัดจินตนาการ ทำให้เค้กเรดเวลเวทเหมาะจะสั่งมาเป็นเค้กวันเกิดให้คนสำคัญของคุณสุด ๆ

แต่ถ้าคุณยังไม่รู้ว่าจะสั่งเค้กเรดเวลเวทแบบไหนดี Plaavy Dessert Cafe ขอมัดรวมเค้กขายดี เพื่อให้คุณตัดสินใจได้ง่าย ๆ

  1. Red Velvet Ferrero Strawberry

    ดึงดูดทุกสายตาด้วยเค้กเรดเวลเวท Red Velvet Ferrero Strawberry ที่ตกแต่งด้วยสีแดงสดใสของผลไม้ยอดนิยมอย่างสตรอว์เบอร์รี่ ที่ให้รสชาติสดชื่นหวานอมเปรี้ยว ผสานด้วยรสชาติและเนื้อสัมผัสอันเป็นเอกลักษณ์ของขนมช็อคโกแลคเฟอร์เรโร รอชเชอร์ ที่เข้าคู่กันได้เป็นอย่างดีกับเค้กเรดเวลเวทเนื้อบัตเตอร์ชุ่มฉ่ำละมุนลิ้น และครีมชีสเนื้อเนียนนุ่มรสหวานอมเปรี้ยวสูตรหวานน้อย ที่อร่อยลงตัวแบบไม่เลี่ยน พร้อมการตกแต่งแบบ Naked Cake ที่จะไม่ปาดครีมตกแต่งบริเวณด้านข้างของเค้ก จึงเผยให้เห็นสีแดงสดของเค้กเรดเวลเวทเนื้อฉ่ำ ๆ และความหนานุ่มน่ากินของครีมชีสที่สอดแทรกอยู่ตรงกลางระหว่างเนื้อเค้ก

  2. Red Velvet Rose & Heart Flow

    สำหรับงานวันเกิดที่ต้องการความหรูหราอลังการขึ้นมาอีกขั้นหนึ่ง การเลือกเค้กเรดเวลเวท Red Velvet Rose & Heart Flow ที่มีการตกแต่งและจัดวางแบบ Tier Cake หรือเค้กหลายขนาดที่วางเรียงกันขึ้นไปเป็นชั้น ๆ ทำให้เค้กเรดเวลเวทมีความสูงที่สะดุดตา เหมาะกับงานวันเกิดที่มีผู้ร่วมงานจำนวนมาก หรืองานเลี้ยงที่จัดแบบเป็นทางการที่ต้องการความพิเศษมากกว่าปกติ ด้วยเนื้อเค้กเรดเวลเวทที่แสนชุ่มฉ่ำ ผสานกับรสชาติหวานอมเปรี้ยวกำลังดีของครีมชีสอันนุ่มละมุน แล้วตกแต่งด้วยเค้กเรดเวลเวทที่ตัดแต่งเป็นรูปหัวใจ และเค้กเรดเวลเวทป่นเป็นผงเล็ก ๆ แถมคุณยังสามารถเพิ่มความพิเศษให้กับเค้กเรดเวลเวทของคุณด้วยของตกแต่งเพิ่มเติม (ราคาไม่รวมในราคาเค้ก) เช่น ป้ายอะคริลิค, ไฟ LED หรือ ลูกโป่ง

  3. Red Love Sparkling

    เค้กเรดเวลเวท Red Love Sparkling เป็นการจับคู่ของเค้กเรดเวลเวทเนื้อบัตเตอร์นุ่มชุ่มฉ่ำที่มีความหวานอมขมนิด ๆ จากผงโกโก้ที่ผสมลงในเนื้อเค้ก กับความหวานอมเปรี้ยวของครีมชีสหวานน้อยสูตรพิเศษของ Plaavy Dessert Cafe และความหวานหอมของไวท์ช็อคโกแลตสไลซ์บาง ๆ ที่ตกแต่งอยู่บนหน้าเค้กเรดเวลเวท พร้อมตกแต่งด้วยขนมช็อคโกแลตรูปหัวใจสีแดงหรือสีขาว ที่ช่วยเพิ่มความสวยงามและความน่าสนใจได้เป็นอย่างดี

  4. Red Velvet Double Fruity Forest Mania

    ระเบิดความสดชื่นให้กับเค้กวันเกิดของคุณ ด้วยเค้กเรดเวลเวท Red Velvet Double Fruity Forest Mania ที่เหมาะกับคนคลั่งรักผลไม้สุด ๆ เพราะตัวเค้กเรดเวลเวทเนื้อกำมะหยี่นุ่ม ๆ กับครีมชีสหวานอมเปรี้ยวกำลังดี ควงคู่มากับรสชาติสดชื่นและสีสันสดใสของผลไม้นานาชนิด เช่น กีวี แก้วมังกร สตรอว์เบอร์รี่ ส้ม บลูเบอร์รี่ และแอปเปิ้ล ทำให้เค้กเรดเวลเวทของคุณมีรสชาติไม่ซ้ำในแต่ละคำที่ตักเข้าปาก แถมรสชาติหวานอมเปรี้ยวแสนสดชื่นของผลไม้ต่าง ๆ ยังช่วยตัดความเลี่ยนได้ดีอีกด้วย

  5. Swans Crown Rose

    หากเจ้าของวันเกิดหรือคนที่คุณต้องการจะมอบเค้กวันเกิดให้ เป็นผู้หญิง ลองเลือกเค้กเรดเวลเวท Swans Crown Rose ที่ประดับและตกแต่งหน้าเค้กด้วยดอกกุหลาบสีแดงหรือสีขาวขนาดใหญ่ พร้อมเพิ่มความพิเศษด้วยมงกุฎรูปหงส์คู่ที่งดงามดั่งเจ้าหญิง ช่วยขับเน้นความน่าสนใจให้กับเค้กเรดเวลเวทสีแดงสดใสเนื้อนุ่มละมุน และครีมชีสรสชาติหวานอมเปรี้ยวสูตรเฉพาะของ Plaavy Dessert Cafe ที่สุดแสนจะลงตัว

  6. Love at First Sight

    หากใครที่กำลังมองหาเค้กวันเกิดให้คนรัก ภรรยา หรือสามี ลองเลือกสั่งเค้กเรดเวลเวท Love at First Sight ที่ประดับเค้กด้วยดอกกุหลาบจริงสีแดงไซซ์ใหญ่แสนสวย สื่อความหมายถึงความรักที่มีให้กัน แล้วเพลิดเพลินกับความอร่อยของเค้กเรดเวลเวทเนื้อกำมะหยี่สีแดงเนียนนุ่มชุ่มฉ่ำ แทรกตรงกลางระหว่างชั้นของเนื้อเค้กด้วยครีมชีสสูตรหวานน้อย รสชาติหวานอมเปรี้ยวที่แสนจะเข้ากันกับเนื้อเค้กเรดเวลเวท แล้วเพิ่มความอร่อยให้เหนือชั้นขึ้นไปอีก ด้วยการราดซอสบัตเตอร์วานิลลาครีมสีขาวสูตรพิเศษของ Plaavy Dessert Cafe ที่ใช้วานิลลาและเนยแท้ ให้รสชาติหวานมันกำลังดี ไม่มีเลี่ยนแน่นอน

หากคุณกำลังวางแผนจะจัดงานวันเกิดหรือต้องการสั่งเค้กเรดเวลเวทไปเป็นเค้กวันเกิดให้กับคนสำคัญของคุณ ลองสั่งเค้กเรดเวลเวทจาก Plaavy Dessert Cafe ที่ทำจากวัตถุดิบคุณภาพดี ทั้งเนยแท้ และช็อคโกแลตนำเข้า ปราศจากเนยขาว มาการีน หรือส่วนผสมที่ก่อให้เกิดไขมันทรานส์ ซึ่งเป็นอันตรายต่อสุขภาพ คุณจึงมั่นใจได้ว่าเมื่อคุณสั่งเค้กวันเกิดจาก Plaavy Dessert Cafe คุณจะได้รับทั้งความอร่อย และเค้กคุณภาพดีที่จะไม่ทำให้คุณเสียสุขภาพแน่นอน แถมเรายังมีการตกแต่งเค้กที่สุดแสนจะครีเอทอีกด้วย

เค้กวันเกิด รับสั่งทำเค้ก ติดต่อ Plaavy Dessert Cafe

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า