Account Icon
ไอเดียสั่งทำเค้กเซอร์ไพรส์ปาร์ตี้ Baby Shower

ไอเดียสั่งทำเค้กเซอร์ไพรส์ปาร์ตี้ Baby Shower ฉลองต้อนรับเจ้าตัวน้อย

เผยความลับสุดหวานด้วยการสั่งทำเค้ก ปาร์ตี้ Baby Shower สุดพิเศษ

การเตรียมตัวต้อนรับสมาชิกใหม่ในครอบครัวเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นและอบอุ่นหัวใจ และหนึ่งในกิจกรรมที่ขาดไม่ได้เลยคือการจัดปาร์ตี้ Baby Shower หรือการเฉลยเพศลูกน้อย เพื่อร่วมเฉลิมฉลองกับคุณพ่อ คุณแม่และเบบี๋ในท้อง วันนี้เราจะพาไปดูไอเดียจัดปาร์ตี้ Baby Shower สุดพิเศษ ด้วยการใช้ขนมหวานยอดฮิตอย่างขนมเค้กในการทำให้ปาร์ตี้ออกมาสมบูรณ์แบบ พร้อมเผยเคล็ดลับความหวานในการสั่งทำเค้กเซอร์ไพรส์ที่จะสร้างความประทับใจให้กับทุกคน

ปาร์ตี้ Baby Shower กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นในหมู่คุณแม่ยุคใหม่ ซึ่งเป็นงานเลี้ยงสังสรรค์ที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการตั้งครรภ์ของคุณแม่ และต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัว โดยมีที่มาจากวัฒนธรรมตะวันตก และเริ่มได้รับความนิยมในประเทศไทยมากขึ้น งาน Baby Shower มักจัดขึ้นในช่วงไตรมาสสุดท้ายของการตั้งครรภ์ (ประมาณเดือนที่ 7-8) ซึ่งเป็นช่วงที่คุณแม่เริ่มเตรียมความพร้อมสำหรับการคลอด

ทำไมต้องจัดปาร์ตี้ Baby Shower?

  • เพื่อแสดงความยินดีและมอบความรัก
    ถือเป็นโอกาสให้ครอบครัวและเพื่อนฝูงได้แสดงความยินดีกับคุณแม่และคุณพ่อ พร้อมส่งมอบความรัก ความปรารถนาดีให้กับเจ้าตัวน้อย
  • สร้างความทรงจำอันล้ำค่า
    เป็นช่วงเวลาแห่งความสุข ความสนุกสนาน ที่จะกลายเป็นความทรงจำอันแสนพิเศษก่อนต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัว
  • ผ่อนคลายความกังวล
    ช่วงเวลาแห่งการสังสรรค์พูดคุยกับเพื่อนๆและครอบครัว ช่วยให้คุณแม่ผ่อนคลายความกังวล และเตรียมพร้อมสำหรับการคลอดและการเลี้ยงดูลูกน้อยอย่างมีความสุข

ไอเดียการจัดปาร์ตี้ Baby Shower ที่ไม่ซ้ำใคร

การจัดปาร์ตี้ Baby Shower ในแต่ละครอบครัวก็มีไอเดียที่แตกต่างกันออกไป ยิ่งได้รับความนิยมในประเทศไทย ก็ยิ่งมีความหลากหลายมากขึ้น หากใครที่กำลังมองหาไอเดียในการจัดปาร์ตี้เซอร์ไพรส์ Baby Shower ก็สามารถทำได้หลายแบบ เช่น

  • กำหนดธีมปาร์ตี้ : เลือกธีมที่คุณแม่ชื่นชอบ เช่น เจ้าหญิงน้อย, สวนดอกไม้, สัตว์น่ารัก หรือธีมสีหวานๆ จะช่วยสร้างบรรยากาศให้ปาร์ตี้ดูน่าสนใจ
  • ตกแต่งสถานที่ : เน้นโทนสีอ่อนหวาน ประดับด้วยลูกโป่ง, ดอกไม้, ป้าย Welcome Baby, และของตกแต่งน่ารักๆ ที่เข้ากับธีม
  • จัดกิจกรรมสนุกๆ : จัดเกมส์เล็กๆ น้อยๆ ให้แขกร่วมสนุก เช่น ทายชื่อลูก, เขียนคำอวยพร, ประกวดห่อของขวัญ หรือแข่งกันแต่งตัวให้ลูกน้อย
  • อาหารและเครื่องดื่ม : เตรียมของว่างทานง่าย, ขนมหวานน่ารักๆ และเครื่องดื่มสดชื่น อย่าลืมจัดมุมถ่ายรูปสวยๆ ไว้ให้แขกเก็บภาพความประทับใจ

สั่งทำเค้กเซอร์ไพรส์ปาร์ตี้ Baby Shower

ขนมเค้ก ถือเป็นไฮไลท์สำคัญของปาร์ตี้ Baby Shower ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ เมื่อก่อนเราอาจจะใช้เค้กเพื่อเป็นขนมหวานเสิร์ฟแขกในงาน หรือใช้เพื่อทำให้งานดูมีสีสันมากขึ้น แต่ในปัจจุบันเราได้มีการเค้กมาเป็นตัวเอกหลักของงาน ด้วยการสั่งทำเค้กเซอร์ไพรส์เพื่อเฉลยเพศของลูกน้อยโดยเฉพาะ จะเป็นการสร้างความประทับใจให้คุณแม่และสร้างความตื่นเต้นให้กับแขกได้มากเลยทีเดียว บทความนี้ Plaavy Dessert Café ขอแนะนำไอเดียหรือตัวอย่างสั่งทำเค้กเพื่อรอ ฉลองต้อนรับเจ้าตัวน้อยกัน

  • เค้กสีฟ้า ต้อนรับเจ้าชายตัวน้อย: เค้กสีฟ้าสดใส รอคอยการเฉลิมฉลองการมาถึงของเจ้าชายน้อย แต่งแต้มด้วยครีมสีขาวบริสุทธิ์ ประดับประดาด้วยลวดลายคลื่นน้ำสีฟ้าอ่อนราวกับท้องฟ้าหลังฝนตกรายล้อมประดับด้วยดาวสีสันสดใส เปรียบเสมือนแสงนำทางสู่อนาคตที่สดใสของเจ้าชาย

    ไอเดียสั่งทำเค้กเซอร์ไพรส์ปาร์ตี้ Baby Shower
  • เค้กสีชมพู ต้อนรับเจ้าหญิงตัวน้อย: เค้กสีชมพูหวานละมุน ประดับด้วยเจ้าหญิงสวมมงกุฎเพชรระยิบระยับ ปีกสีขาวบริสุทธิ์โบกสะบัดอย่างสง่างาม รอยยิ้มสดใสของเจ้าหญิงสื่อถึงความสุขและร่าเริง บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นและความรื่นเริง

    ไอเดียสั่งทำเค้กเซอร์ไพรส์ปาร์ตี้ Baby Shower
  • เค้กตัดแบ่งสองสี: ลุ้นระทึกไปกับการตัดเค้ก เค้กเซอร์ไพรส์สุดน่ารัก ตัดเค้กออกเป็นสองส่วน เผยสีสันสดใส ด้านในจะเป็นสีฟ้าหรือสีชมพู บ่งบอกเพศลูกน้อยของคุณ

    ไอเดียสั่งทำเค้กเซอร์ไพรส์ปาร์ตี้ Baby Shower
  • เค้กที่มีลูกโป่ง: เซอร์ไพรส์สุดพิเศษ! ฉลองการลุ้นระทึก เผยเพศลูกน้อยของคุณกับเค้กสุดพิเศษใบนี้ แฝงความสนุกสนานไว้ด้วย ลูกโป่งสีฟ้าหรือสีชมพู ซ่อนอยู่ด้านใน เมื่อคุณตัดเค้ก ลูกโป่งจะลอยออกมา เผยให้ทุกคนทราบเพศของลูกน้อยของคุณ

    ไอเดียสั่งทำเค้กเซอร์ไพรส์ปาร์ตี้ Baby Shower
  • เค้กสีขาว ต้อนรับเจ้าตัวน้อย: เค้กสีขาวเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความอบอุ่น เหมาะสำหรับคุณแม่ที่ยังไม่ทราบเพศของลูกน้อย ประดับตกแต่งด้วยลวดลายน่ารัก เช่น ดาว กระต่าย ลูกหมี หรือดอกไม้สีสันสดใส สื่อถึงความสดใสร่าเริง เปี่ยมไปด้วยความหวังสำหรับอนาคตอันสดใสของลูกน้อย หรือผีเสื้อแสนสวย เปรียบเสมือนตัวแทนของชีวิตน้อยอันแสนล้ำค่า กำลังโบยบินสู่โลกกว้าง
    ไอเดียสั่งทำเค้กเซอร์ไพรส์ปาร์ตี้ Baby Shower

เคล็ดลับในการสั่งทำเค้กเซอร์ไพรส์กับร้านเค้กมืออาชีพ

การจัดปาร์ตี้ Baby Shower เพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัว ถือเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข การสั่งทำเค้กเซอร์ไพรส์สวยๆ จึงเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญที่จะช่วยเพิ่มความประทับใจให้กับคุณแม่และแขกผู้ร่วมงาน เราจึงจะมาแนะนำเคล็ดลับดีๆ ในการสั่งทำเค้ก Baby Shower กับร้านเค้กมืออาชีพมาฝากกัน

  • เลือกร้านเค้กที่มีประสบการณ์และผลงานโดดเด่น
    ค้นหาร้านเค้กที่เชี่ยวชาญในการทำเค้กสำหรับโอกาสพิเศษต่างๆ โดยเฉพาะเค้ก Baby Shower ดูผลงานและรีวิวจากลูกค้าก่อนหน้า เพื่อความมั่นใจในคุณภาพและความสวยงามของเค้ก และมีเค้กให้เลือกหลากหลายแบบ สามารถสั่งทำเค้กตามความต้องการได้

  • วางแผนล่วงหน้าและกำหนดสไตล์เค้ก
    ควรสั่งทำเค้กล่วงหน้าอย่างน้อย 2-3 สัปดาห์ เพื่อให้ร้านเค้กมีเวลาเตรียมวัตถุดิบและออกแบบเค้กให้ตรงตามความต้องการ ควรเลือกสไตล์เค้กที่เหมาะกับธีมงาน Baby Shower โดยเฉพาะ เช่น เค้กปั้นน้ำตาลรูปเด็กน้อย เค้กรูปของใช้เด็กอ่อน หรือเค้กสไตล์มินิมอล รวมถึงกำหนดขนาดเค้กให้เหมาะสมกับจำนวนแขก

  • สื่อสารรายละเอียดที่ต้องการอย่างชัดเจน
    แจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับรสชาติของเนื้อเค้กและไส้ที่ต้องการ ระบุสีสันและสไตล์การตกแต่งเค้กที่ต้องการ รวมถึงข้อความที่ต้องการเขียนบนเค้ก หากมีรูปภาพตัวอย่าง สามารถส่งให้ร้านเค้กเพื่อใช้เป็นแนวทางในการออกแบบ

เค้กเซอร์ไพรส์ ไม่เพียงแต่เป็นของหวานแสนอร่อย แต่ยังเป็นสัญลักษณ์ของความรักและความยินดีที่มอบให้กับว่าที่คุณแม่และเจ้าตัวน้อย การเลือกเค้กที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันจะช่วยสร้างความทรงจำอันแสนหวานให้กับปาร์ตี้ Baby Shower อย่างแน่นอน

หากคุณกำลังมองหาร้านเค้กที่มีสไตล์เค้กให้เลือกอย่างหลากหลาย เลือกที่ Plaavy Dessert Café ร้านเค้กที่ใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิตเพื่อให้ได้เค้กชิ้นโปรดที่ลูกค้าต้องการ สามารถสั่งทำเค้กและออกแบบได้เองตามใจชอบ เพื่อให้เข้ากับธีมของงานโดยเฉพาะ เลือกรสชาติได้อย่างหลากหลาย อีกทั้งยังมีทางเลือกสำหรับคุณแม่อย่างเค้กวีแกนที่ดีต่อสุขภาพ อย่างวีแกนเค้ก ที่ปราศจากวัตถุกันเสีย และไขมันทรานส์ ไม่มีส่วนผสมของไข่ ,dairy product และผลิตภัณฑ์ที่มาจากสัตว์ทุกชนิดมีบริการจัดส่งเดลิเวอรี่ ค่าจัดส่งตามระยะทางทั่วประเทศไทย

สั่งทำเค้ก ติดต่อ Plaavy Dessert Cafe

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า