Account Icon
เค้กวันเกิดสวย หรู

ลิสต์ของตกแต่งเก๋ ๆ ที่ช่วยให้เค้กวันเกิดสวย หรู ขึ้น

เปลี่ยนเค้กธรรมดาให้กลายเป็นเค้กวันเกิดสวย หรู ด้วยของตกแต่งเหล่านี้

คุณกำลังวางแผนจะสั่งเค้กวันเกิดไปมอบให้ใครสักคนอยู่รึเปล่า ถ้าใช่ ลองเปลี่ยนเค้กวันเกิดธรรมดา ๆ ให้กลายเป็นเค้กวันเกิดสวย หรู เพื่อสร้างความประทับใจให้กับผู้รับ ด้วยการเพิ่มของตกแต่งหน้าเค้กแบบต่าง ๆ ที่จะทำให้เค้กวันเกิดดูสวยงามโดดเด่นน่าสนใจมากขึ้น

ลองมาดูลิสต์ของตกแต่งหน้าเค้กที่จะช่วยให้เค้กวันเกิดสวย หรูขึ้นกันดีกว่า

  • ลูกโป่งธรรมดา ๆ ก็ทำให้เค้กวันเกิดสวย หรูขึ้นได้

    เพิ่มดีกรีความหรูและความพิเศษให้กับเค้กวันเกิดของคุณอีกนิด เพียงนำลูกโป่งสำหรับใช้ในงานปาร์ตี้ เช่น ลูกโป่งรูปวงรี, ลูกโป่งรูปวงกลม หรือลูกโป่งรูปหัวใจ มาประดับตกแต่งบนหน้าเค้ก และเพิ่มริบบิ้น, ขนนก หรือของตกแต่งกระจุกกระจิกอื่น ๆ อีกเล็กน้อย เพียงเท่านี้เค้กวันเกิดของคุณก็จะดูมีความพิเศษมากขึ้นแล้ว

  • ทำให้เค้กวันเกิดสวย หรูขึ้นด้วยลูกโป่ง Bubble LED

    เพิ่มความวิบวับให้กับหน้าเค้กวันเกิดที่คุณสั่ง ด้วยลูกโป่งบับเบิ้ลลูกเล็ก ๆ ที่ประดับไฟ LED หลากสีไว้ข้างใน เป็นเค้กวันเกิดสวย หรูที่เหมาะเป็นอย่างยิ่งกับงานวันเกิดที่จัดในฟิลงานปาร์ตี้, จัดในที่ที่มีแสงสลัว หรืองานวันเกิดที่จัดให้กับหญิงสาว เพราะลูกโป่งบับเบิ้ล LED จะช่วยทำให้เค้กวันเกิดสวย หรูดูเจิดจรัสขึ้น แถมยังดูโดดเด่นในที่มืดอีกด้วย

  • ลูกโป่ง ที่บรรจุขนมหรือสิ่งของไว้ด้านใน ช่วยทำให้เค้กวันเกิดสวย หรูขึ้น

    สร้างสรรค์ความแปลกใหม่น่าเซอร์ไพรส์ให้กับเค้กวันเกิดธรรมดาที่แสนเรียบง่าย ที่จะกลายเป็นเค้กวันเกิดสวย หรูได้ไม่ยาก เพียงแค่เลือกขนมหรือสิ่งของที่เจ้าของวันเกิดชื่นชอบมาใส่ไว้ด้านในลูกโป่งแบบสีใส เช่น ขนมมาร์ชเมลโล่, แบงค์ดอลลาร์ หรือขนมเหรียญช็อคโกแลต แล้วนำลูกโป่งที่อัดแน่นไปด้วยขนมหรือของตกแต่งเหล่านั้น มาวางประดับไว้บนหน้าเค้ก เพียงแค่นี้เค้กวันเกิดสวย หรูก็จะดูคล้ายลูกบอลหิมะที่มีของน่าสนใจอยู่ภายใน และเมื่อเสร็จการร้องเพลงอวยพรวันเกิดแล้ว เจ้าของวันเกิดก็สามารถเล่นสนุกกับการเจาะลูกโป่งให้แตก เพื่อนำของที่อยู่ข้างในออกมา หรือจะเก็บไว้เป็นที่ระลึกอีกสักสองสามวันก็ย่อมได้

  • เพิ่มความปังให้เค้กวันเกิดสวย หรู ด้วยลูกโป่งกลิตเตอร์ติด

    ถ้าลูกโป่งธรรมดาดูเรียบเกินไปสำหรับเค้กวันเกิดสวย หรูของคุณ ลองตกแต่งเค้กวันเกิดด้วยลูกโป่งที่มีเกล็ดกลิตเตอร์ขนาดต่าง ๆ สีสันสดใสแวววาวล้อกับแสงไฟอยู่ด้านใน เป็นเค้กวันเกิดสวย หรูที่ให้ฟีลงานปาร์ตี้รื่นเริงสังสรรค์สุด ๆ แล้วอาจจะเพิ่มความพิเศษให้เค้กวันเกิดสวย หรูมากขึ้นอีกนิด ด้วยการติดสติกเกอร์คำอวยพรหรือข้อความน่ารัก ๆ ไว้บนลูกโป่ง

  • ให้เค้กวันเกิดสวย หรูสื่อสารกับผู้รับแทนคุณด้วยป้ายอะคริลิค

    คงจะดีไม่น้อยถ้าเค้กวันเกิดสามารถบรรจุคำอวยพรหรือข้อความปรารถนาดีของคุณลงไป แล้วส่งต่อให้เจ้าของวันเกิดได้รับข้อความนั้น แค่เพียงสั่งทำป้ายอะคริลิคสวย ๆ อันเล็ก ๆ สักอันที่เขียนข้อความแฮปปี้เบิร์ธเดย์ พร้อมชื่อเจ้าของวันเกิด และอาจเพิ่มข้อความน่ารัก ๆ อีกเล็กน้อย เพื่อให้เค้กวันเกิดสวย หรูยิ่งมีความพิเศษมากขึ้น

  • ประดับตุ๊กตาแบบต่าง ๆ ไว้บนหน้าเค้ก เพื่อทำให้เค้กวันเกิดสวย หรู 

    ในบางโอกาสการประดับเค้กวันเกิดด้วยตุ๊กตาแบบต่าง ๆ ก็สามารถทำให้เค้กวันเกิดที่แสนธรรมดากลายเป็นเค้กวันเกิดสวย หรูขึ้นมาได้อย่างง่ายดาย เพียงเลือกตุ๊กตาที่จะนำมาใช้ตกแต่งหน้าเค้กวันเกิดให้เหมาะกับเจ้าของวันเกิด เพียงเท่านี้เค้กที่คุณตั้งใจจะมอบให้คนที่คุณรัก ก็จะดูน่ารักและน่าประทับใจมากขึ้นแล้ว ลองเลือกใช้ตุ๊กตาหมี, ตุ๊กตาบลายธ์, ตุ๊กตานางฟ้า, ตุ๊กตาเอลซ่า หรือตุ๊กตาตัวการ์ตูนต่าง ๆ เพียงเลือกตุ๊กตาที่ขนาดไม่ใหญ่เกินไป และนำมาวางบนหน้าเค้กได้อย่างพอดี แล้วตกแต่งเพิ่มเติมอีกเล็กน้อยเท่านั้น เค้กวันเกิดก็จะดูมีสตอรี่ขึ้นมาทันที

  • โมเดลสิ่งของต่าง ๆ ช่วยให้เค้กวันเกิดสวย หรูขึ้น
     
    สร้างสรรค์ความแปลกใหม่ให้กับเค้กวันเกิดหน้าครีมธรรมดา ๆ ด้วยการประดับหน้าเค้กด้วยโมเดลสิ่งของต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับธีมวันเกิดหรือเป็นสิ่งที่เจ้าของวันเกิดชื่นชอบ เช่น ขวดเหล้า, ลูกเต๋า, มงกุฎเจ้าหญิง, รถของเล่น, หีบสมบัติ, แชนเดอเลียร์, เชิงเทียน, ดอกไม้ปลอม หรือผีเสื้อปลอม แม้ว่าโมเดลจะเป็นสิ่งที่กินไม่ได้ แต่ก็ทำให้เค้กดูสนใจและเป็นเค้กวันเกิดสวย หรูได้ไม่ยาก

  • ดอกไม้แห้งหรือดอกไม้สดสวย ๆ ช่วยทำให้เค้กของคุณแปลงร่างเป็นเค้กวันเกิดสวย หรูได้

    อะไรจะช่วยทำให้เค้กวันเกิดสวย หรูขึ้นได้เท่ากับดอกไม้ทั้งแบบแห้งและแบบสด เพียงเลือกดอกไม้ให้ตรงใจเจ้าของวันเกิด และมั่นใจว่าดอกไม้ที่ใช้ โดยเฉพาะดอกไม้สด มาจากผู้ผลิตที่ได้มาตรฐาน สะอาดและปลอดภัยจากสารตกค้าง (สามารถหาซื้อดอกไม้สดกินได้จากฟาร์มดอกไม้ในแพลตฟอร์มช้อปปิ้งต่าง ๆ) ก่อนจะนำดอกไม้ชนิดต่าง ๆ มาตกแต่งประดับประดาให้เค้กวันเกิดสวย หรูขึ้น โดยคุณอาจสั่งดอกไม้ด้วยตัวเอง แล้วส่งไปให้ทางร้านเค้กใช้ หรือให้ร้านเค้กช่วยสั่งดอกไม้แต่งหน้าเค้กให้คุณก็ได้ ลองเลือกใช้ดอกยิปโซแห้ง, ดอกกุหลาบ, ดอกเดซี่, ดอกคาโมมายล์, ดอกบีโกเนีย, ดอกแพนซี, ดอกเก๊กฮวย, ดอกเวอร์บีน่า, ดอกไวโอล่า หรือดอกทานตะวัน อาจเสริมด้วยใบโรสแมรี่สดหรือใบสะระแหน่ เพื่อให้สีสันบนหน้าเค้กมีความสมดุลมากขึ้น

  • ของประดับตกแต่งหน้าเค้กยิบย่อยต่าง ๆ ที่จะช่วยให้เค้กวันเกิดสวย หรูขึ้น

    นอกจากของตกแต่งหน้าเค้กที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว ยังมีของตกแต่งหน้าเค้กยิบย่อยอีกหลายอย่าง ที่คุณสามารถสั่งให้ร้านเค้กนำมาใช้ประดับตกแต่งหน้าเค้กเพิ่มเติมเพื่อให้เค้กวันเกิดสวย หรูขึ้นได้ เช่น ไฟเย็น, เทียนวันเกิด, ตัวอักษร/ตัวเลขช็อคโกแลต, ธงข้อความแฮปปี้เบิร์ธเดย์ หรือริบบิ้นสีต่าง ๆ

อย่าลืมว่าของประดับตกแต่งหน้าเค้กเพื่อทำให้เค้กวันเกิดสวย หรูขึ้น เป็นบริการเสริมที่คุณจะต้องจ่ายเงินเพิ่มต่างหากจากค่าเค้ก ดังนั้นอย่าลืมสอบถามกับทางร้านก่อนสั่งเค้กเสมอ และหากคุณกำลังมองหาเค้กวันเกิดสวย หรูดีไซน์สุดอลังการ เพื่อนำไปเซอร์ไพรส์วันเกิดหรือนำไปสร้างความประทับใจให้กับคนรัก, คนในครอบครัว, เพื่อน, ลูกค้า หรือแม้แต่เจ้านาย ลองใช้บริการสั่งทำเค้กวันเกิดของ Plaavy Dessert Cafe ที่มีแบบเค้กวันเกิดสวย หรูให้คุณเลือกหลายแบบ พร้อมของตกแต่งหน้าเค้กเก๋ ๆ มากมาย เพื่อให้คุณได้รับเค้กวันเกิดสวย หรูที่อร่อยและสวยงามตรงใจ

เค้กวันเกิด รับสั่งทำเค้ก ติดต่อ Plaavy Dessert Cafe

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า