Account Icon
เค้กวันเกิดสวย ๆ Plaavy Dessert Cafe

Happy Birthday เค้กวันเกิดสวย ๆ ของ Plaavy Dessert Cafe มีเค้กรสชาติอะไรบ้าง

ไฮไลท์เค้กวันเกิดสวย ๆ หลากรสชาติของ Plaavy Dessert Cafe 

ถ้าคุณกำลังเมียง ๆ มอง ๆ อยากจะลองสั่งเค้กวันเกิดสวย ๆ ของร้าน Plaavy Dessert Cafe อยู่ แต่ยังไม่รู้ว่าจะสั่งแบบไหนดี เพราะร้าน Plaavy Dessert Cafe มีเค้กวันเกิดสวย ๆ หลากรสชาติให้เลือกมากมาย เราจึงรวบรวมเค้กมาไว้ให้คุณแล้ว

เค้กวันเกิดสวย ๆ รสชาติอะไรบ้าง และเค้กแบบไหนที่เราอยากจะไฮไลท์ให้คุณได้ลองสั่ง

  • เค้กวันเกิดสวย ๆ รสวานิลลา
    เค้กวันเกิดสวย ๆ Classic Blue Vanilla แนวเรียบหรูดูแพงสีฟ้าสว่างสดใสเหลือบทองเล็กน้อย ทำให้ดูเป็นเค้กวันเกิดสวย ๆ ที่แฝงความคลาสสิคเอาไว้ในตัว เค้กวันเกิดสวย ๆ Classic Blue Vanilla ทำจากสปันจ์เค้กวานิลลาเนื้อนุ่มชุ่มลิ้น ผสานด้วยความอร่อยจากบัตเตอร์ครีมวานิลลาสูตรพิเศษของ Plaavy Dessert Cafe ที่เป็นสูตรหวานน้อยแต่อร่อยลงตัว เพราะใช้เนยแท้ที่ทั้งหอมมันและมีรสชาติกลมกล่อม ไม่มีส่วนผสมที่เสียสุขภาพอย่างเนยขาวและมาการีนแน่นอน ปิดท้ายด้วยการแต่งหน้าเค้กวันเกิดสวย ๆ Classic Blue Vanilla ด้วยลูกโป่งกลิตเตอร์ ซึ่งคุณอาจสั่งให้ตกแต่งตุ๊กตาหมีแทนก็ได้ และจุดเด่นของเค้กวันเกิดสวย ๆ Classic Blue Vanilla นั้น นอกจากจะอยู่ที่ครีมสีฟ้าเหลือบทองแล้ว ยังเป็นเพราะเทคนิคการปาดครีมแต่งหน้าเค้กให้ดูไม่เรียบ และดูอาร์ต ๆ เหมือนงานประติมากรรมหรือการปาดสีบนผืนผ้าใบ

  • เค้กวันเกิดสวย ๆ ที่ทำจากเค้กเรดเวลเวท


    เค้กวันเกิดสวย ๆ Double Red Velvet ที่นำเอาเค้กเรดเวลเวทสีแดงเนื้อบัตเตอร์นุ่ม ๆ ชุ่มฉ่ำเนยสองชิ้นมาวางซ้อนกันสองชั้น โดยเค้กวันเกิดสวย ๆ ชั้นล่างที่ใช้เป็นฐานเค้ก จะเป็นเค้กเรดเวลเวทรูปทรงสี่เหลี่ยม และเค้กชั้นบนทำเป็นรูปทรงหัวใจสวยงาม และเค้กวันเกิดสวย ๆ ทั้งสองชั้นจะปาดครีมแต่งเค้กเพียงบาง ๆ เท่านั้น ทำให้ยังมองเห็นเนื้อเค้กวันเกิดสวย ๆ สีแดงน่ากินได้เล็กน้อย นอกจากนี้ตัวเค้ก Double Red Velvet ยังประดับประดาด้วยเค้กเรดเวลเวทที่ตัดแต่งเป็นรูปหัวใจชิ้นเล็ก ๆ อีกหลายชิ้น แล้วโรยด้วยเนื้อเค้กเรดเวลเวทป่น เค้กวันเกิดสวย ๆ Double Red Velvet นี้เป็นสูตรหวานน้อยที่อร่อยลงตัว เมื่อกินคู่กับครีมชีสรสหวานอมเปรี้ยวที่กลมกล่อมกำลังดี และหากคุณอยากให้เค้กวันเกิดสวย ๆ Double Red Velvet ดูสวยงามน่าประทับใจยิ่งขึ้น ก็สามารถตกแต่งเค้กเพิ่มเติม ด้วยลูกโป่ง LED, ป้ายอะคริลิค หรือตัวอักษรช็อกโกแลตที่ทำเป็นชื่อเจ้าของวันเกิดได้

     

  • เค้กวันเกิดสวย ๆ รสช็อกโกแลต

    เค้กวันเกิดสวย ๆ Choco Baby Girl Angle ถ้าเจ้าของวันเกิดที่คุณต้องการจะมอบเค้กวันเกิดสวย ๆ ให้ เป็นช็อกโกแลต เลิฟเวอร์ผู้ชื่นชอบช็อกโกแลตสุด ๆ เค้ก Choco Baby Girl Angle ก็ถือว่าเป็นเค้กวันเกิดสวย ๆ ที่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง เพราะ Choco Baby Girl Angle เป็นเค้กชิฟฟ่อนช็อกโกแลตเนื้อบางเบานุ่มฟู ที่ถูกห่อหุ้มด้วยบัตเตอร์ครีมช็อกโกแลตสูตรหวานน้อยเนื้อละมุน เพราะทำจากช็อกโกแลตแท้นำเข้า จึงให้รสชาติอร่อยเข้มข้นเต็มรสช็อกโกแลตทุกคำที่ตักเข้าปาก พร้อมตกแต่งเค้กวันเกิดสวย ๆ ด้วยมาการองสีขาว มาร์ชเมลโล่ น้ำตาลไข่มุก และตุ๊กตานางฟ้า แล้วเพิ่มความคลาสสิคสวยหรูดูแพงอีกนิด ด้วยทองคำเปลวฟู้ดเกรดที่ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับเค้กวันเกิดสวย ๆ อย่าง Choco Baby Girl Angle

     

  • เค้กรสชาเขียวมัทฉะ


    เค้กวันเกิดสวย ๆ Matcha Mousse Cake เนื้อสปันจ์มัทฉะที่เนียนนุ่มละมุนลิ้น ที่จับคู่ความอร่อยกับมูสมัทฉะกรีนทีจากญี่ปุ่นแท้ ๆ ที่ให้รสชาติชาเขียวเต็ม ๆ พร้อมกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของมัทฉะกรีนที แล้วตกแต่งเค้กวันเกิดสวย ๆ Matcha Mousse Cake ด้วยขนมแสนอร่อยอย่างไวท์ช็อกโกแลต มาการองชาเขียว ผสานด้วยรสเปรี้ยวอมหวานแสนสดชื่นจากสตรอเบอร์รี่ และเพิ่มความหอมด้วยกลีบดอกไม้กินได้ Matcha Mousse Cake เป็นเค้กวันเกิดสวย ๆ ที่ดูเรียบง่ายแต่ก็แฝงไว้ด้วยรายละเอียดในรสชาติมากมาย

นอกจากนี้ Plaavy Dessert Cafe ยังมีเค้กวันเกิดสวย ๆ อีกหลายรสชาติให้คุณได้เลือกสั่ง ได้แก่ เค้กนูเทลล่า, เค้กช็อกโกแลตมินท์, เรนโบว์ มิลค์ เค้ก, บราวนี่เค้ก, คอฟฟี่ เค้ก, คาราเมล เค้ก, ชีสเค้ก, ไมโลเค้ก, เค้กชานมที่มีให้เลือกทั้งชาไทยและชานมไต้หวันใส่ไข่มุก, เค้กคุ้กกี้ แอนด์ ครีม, ช็อกโกวานิลลาเค้ก และคอฟฟี่ช็อกโกแลตเค้ก

และถ้าคุณกำลังมองหาเค้กวันเกิดสวย ๆ เพื่อนำไปมอบให้กับคนที่คุณรัก หรือใช้ในงานเลี้ยงสังสรรค์ต่าง ๆ Plaavy Dessert Cafe ก็มีเค้กวันเกิดสวย ๆ ไอเดียเก๋ ๆ ที่มีรสชาติแสนอร่อยให้คุณได้เลือกมากมาย เค้กวันเกิดทุกชิ้นปราศจากไขมันทรานส์ และผลิตจากวัตถุดิบชั้นดี เช่น ช็อกโกแลตแท้นำเข้าและเนยแท้ พร้อมบริการสั่งเค้กวันเกิดสวย ๆ แบบออนไลน์ผ่านทางเว็ปไซต์, Instagram, Facebook หรือ LINE OA ของร้าน เพียงคุณสั่งเค้กวันเกิดvสวย ๆ ล่วงหน้าอย่างน้อย 1 ชั่วโมงขึ้นไป แล้วเค้กวันเกิดที่คุณสั่ง ก็จะเดินทางไปถึงมือคุณอย่างปลอดภัยในสภาพนางฟ้าแน่นอน ที่สำคัญเรามีบริการส่งด่วนทั่วไทยทุกวัน ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนในประเทศไทย ก็สามารถสั่งเค้กวันเกิดสวย ๆ กับ Plaavy Dessert Cafe ได้ ทั้งเค้กสำเร็จที่หน้าร้านและเค้กแบบสั่งทำ

เค้กวันเกิด รับสั่งทำเค้ก ติดต่อ Plaavy Dessert Cafe

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า