Account Icon

Cake วันเกิดแบบไหนเหมาะสำหรับเค้กวันเกิดผู้ใหญ่

แชร์ไอเดียเลือก Cake วันเกิด เพื่อมอบเป็นเค้กวันเกิดผู้ใหญ่ที่คุณเคารพรัก

การสั่งทำ Cake วันเกิด ให้กับผู้หลักผู้ใหญ่ที่คุณเคารพรัก ไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่ ญาติในครอบครัว เจ้านาย หรือบุคคลที่คุณนับถือ หลาย ๆ ครั้งคุณก็อาจเลือกไม่ถูกว่าควรจะให้เค้กวันเกิดผู้ใหญ่แบบไหนกับพวกท่านเหล่านั้นดี 

แนวทางการเลือก Cake วันเกิด สำหรับการนำไปมอบอวยพรวันเกิดให้ผู้หลักผู้ใหญ่

เนื้อเค้กแบบต่าง ๆ ของ Cake วันเกิด ก่อนอื่น เมื่อคุณต้องการเลือกเค้กวันเกิดผู้ใหญ่ คุณจะต้องทราบเสียก่อนว่าเนื้อเค้กมีหลายประเภท ได้แก่ เค้กสปันจ์, เค้กบัตเตอร์, เค้กชิฟฟอน, เค้กแองเจิ้ล, ชีสเค้ก, มูสเค้ก และเครปเค้ก แต่เค้กที่คนมักนิยมนำมาใช้ทำ Cake วันเกิดกันมากที่สุด มีอยู่ 3 ประเภท ได้แก่

  1. เนื้อเค้กแบบต่าง ๆ ของ Cake วันเกิด ก่อนอื่น เมื่อคุณต้องการเลือก Cake วันเกิดให้กับผู้ใหญ่ คุณจะต้องทราบเสียก่อนว่าเนื้อเค้กมีหลายประเภท ได้แก่ เค้กสปันจ์, เค้กบัตเตอร์, เค้กชิฟฟอน, เค้กแองเจิ้ล, ชีสเค้ก, มูสเค้ก และเครปเค้ก แต่เค้กที่คนมักนิยมนำมาใช้ทำ Cake วันเกิดกันมากที่สุด มีอยู่ 3 ประเภท ได้แก่

     

    • Cake วันเกิด เนื้อสปันจ์
      เค้กเนื้อสปันจ์เป็นเค้กที่ใช้ไข่ไก่เป็นหลักในส่วนผสม จึงเป็นเค้กที่มีเนื้อเค้กเบา นุ่มฟู และมีรูพรุนเล็ก ๆ อยู่ทั่วทั้งเนื้อเค้กเหมือนฟองน้ำสมชื่อ เหมาะกับคนชอบกินเค้กที่เนื้อเค้กไม่หนักท้องจนเกินไป

       

    • Cake วันเกิด เนื้อชิฟฟอน
      เนื้อเค้กชิฟฟอนทำจากไข่ไก่ โดยตีไข่ขาวแยกกับไข่แดง และผสมน้ำมันพืชลงไป เนื้อเค้กจึงมีความนุ่มฟูและเบา เป็นเนื้อเค้กที่อยู่ตรงกลางระหว่างสปันจ์เค้กกับบัตเตอร์เค้ก

       

    • Cake วันเกิด เนื้อบัตเตอร์เค้ก
      บัตเตอร์เค้กจะมีเนื้อแน่นและเนียนนุ่ม หอมอบอวลไปด้วยกลิ่นนมเนย เป็นเนื้อเค้กที่เหมาะกับคนชอบเนื้อเค้กที่อุดมนมเนยแบบฝรั่ง แต่ต้องระวังว่าบางคนก็อาจไม่ชอบเค้กเนื้อแน่นกลิ่นนมเนยแบบบัตเตอร์ เค้ก


    ดังนั้นคุณจำเป็นต้องทราบถึงความชอบของผู้ใหญ่ที่คุณจะนำ Cake วันเกิดไปมอบให้เสียก่อน ว่าท่านชอบเนื้อเค้กแบบใด บางท่านชอบเค้กเนื้อเบา ๆ ทานง่าย ไม่ชอบเค้กเนื้อหนาหนักมีกลิ่นและรสของนมเนยเยอะ แต่ผู้ใหญ่บางท่านก็อาจจะชอบเค้กที่มีเนื้อแน่น ๆ หอมกลิ่นนมกลิ่นเนยก็ได้เช่นกัน

  2. แนวทางการตกแต่ง Cake วันเกิด การตกแต่งหน้า Cake วันเกิด มีให้เลือกหลายแบบมาก ๆ คุณสามารถเลือกได้ตามความชอบของผู้ใหญ่ท่านนั้น หรือจะเลือกหน้าเค้กแบบที่ได้รับความนิยมก็ได้ แต่ก็ยังควรให้สอดคล้องไปกับรสนิยมความชอบของผู้รับ Cake วันเกิดด้วยเช่นกัน

     

    • Cake วันเกิด ที่ประดับด้วยผลไม้ที่ผู้รับชื่นชอบ หรืออาจเลือกใช้ผลไม้ยอดนิยม เช่น สตรอเบอรี่, บลูเบอร์รี่, แครนเบอร์รี่, ส้ม, องุ่นเคียวโฮ หรือกีวี มาแต่งหน้าเค้ก ซึ่งการตกแต่งหน้า Cake วันเกิดด้วยผลไม้นี้ นอกจากจะทำให้เค้กดูน่ารับประทานและแลดูสดชื่น สดใสแล้ว ผลไม้บนหน้าเค้กยังให้รสชาติเปรี้ยวอมหวานที่ตัดกันได้ดีกับรสชาติมันเลี่ยนของนมเนยที่ใช้เป็นครีมแต่งหน้าเค้กและเนื้อ Cake วันเกิด และยังทำให้ดูเป็นเค้กที่ดีต่อสุขภาพอีกด้วย

       

    • การตกแต่งหน้า Cake วันเกิด ด้วยการบีบครีมสดหรือปั้นน้ำตาลฟองดองให้เป็นรูปดอกไม้ชนิดต่าง ๆ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งแนวทางการแต่งหน้า Cake วันเกิดที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเช่นกัน โดยคุณสามารถทำเป็นรูปดอกไม้ที่ผู้รับ Cake วันเกิดชื่นชอบ หรือทำเป็นดอกไม้แฟนซีแบบต่าง ๆ รวมถึงทำเป็นดอกไม้ที่ใช้แสดงความรักและความเคารพ เช่น ดอกบัว ดอกมะลิ หรือพวงมาลัยดอกมะลิ แล้วอาจแซมด้วยผลไม้ลูกเล็ก ๆ เช่น แครนเบอร์รี่ แบล็คเคอร์แรนท์ และราสพ์เบอร์รี่ หรือแซมด้วยดอกไม้จริงดอกเล็ก ๆ นิดหน่อย เช่น เดซี่หรือยิปโซ เพื่อเพิ่มความสวยงาม

       

    • ตกแต่ง Cake วันเกิด ด้วยขนมต่าง ๆ สำหรับผู้ใหญ่ที่มีขนมหวานชนิดโปรด คุณสามารถใช้ขนมหวานชนิดนั้น ๆ มาตกแต่งหน้า Cake วันเกิดได้ เช่น ช็อคโกแลตแท่ง, มาการอง, m&m, บราวนี่ หรือ Ferrero Rocher และขนมหวานแบบไทย ๆ เช่น ลูกชุบ, ทองหยอด, ฝอยทอง, เม็ดขนุน หรือสัมปันนีสไตล์ใหม่ที่ทำเป็นรูปดอกไม้หรือรูปแบบตามสั่ง ซึ่ง Cake วันเกิดสไตล์นี้ อาจใช้ร่วมกับของตกแต่งหน้าเค้กชนิดอื่น หรือใช้เพียงเดี่ยว ๆ ก็ได้

       

    • การตกแต่งหน้า Cake วันเกิดด้วยพร็อพที่เกี่ยวข้องกับเจ้าของวันเกิด คุณอาจลองค้นหาดูว่าผู้หลักผู้ใหญ่ที่คุณต้องการนำ Cake วันเกิดไปมอบให้ มีความชื่นชอบอะไรเป็นพิเศษ หรือมีลักษณะเฉพาะอะไรบ้างที่สามารถดึงมาใช้เป็นพร็อพตกแต่งหน้า Cake วันเกิดได้ เช่น ผู้ใหญ่ท่านนั้นมีสุนัขตัวโปรด คุณก็สามารถบอกให้ร้านปั้นน้ำตาลฟองดองให้เป็นรูปของผู้ใหญ่ท่านนั้นกับสุนัขตัวโปรดของเขา หรือหากผู้ใหญ่ท่านนั้นชื่นชอบคาร์แรคเตอร์ตัวละครจากภาพยนต์เรื่องหนึ่ง คุณก็สามารถสั่งปั้นน้ำตาลฟองดองให้เป็นตัวละครตัวนั้น แล้วนำมาประดับบนหน้า Cake วันเกิด

การตกแต่งหน้า Cake วันเกิดด้วยพร็อพที่เกี่ยวข้องกับเจ้าของวันเกิด คุณอาจลองค้นหาดูว่าผู้หลักผู้ใหญ่ที่คุณต้องการนำ Cake วันเกิดไปมอบให้ มีความชื่นชอบอะไรเป็นพิเศษ หรือมีลักษณะเฉพาะอะไรบ้างที่สามารถดึงมาใช้เป็นพร็อพตกแต่งหน้าเค้กวันเกิดผู้ใหญ่ ได้ เช่น ผู้ใหญ่ท่านนั้นมีสุนัขตัวโปรด คุณก็สามารถบอกให้ร้านปั้นน้ำตาลฟองดองให้เป็นรูปของผู้ใหญ่ท่านนั้นกับสุนัขตัวโปรดของเขา หรือหากผู้ใหญ่ท่านนั้นชื่นชอบคาร์แรคเตอร์ตัวละครจากภาพยนต์เรื่องหนึ่ง คุณก็สามารถสั่งปั้นน้ำตาลฟองดองให้เป็นตัวละครตัวนั้น แล้วนำมาประดับบนหน้าเค้กวันเกิดผู้ใหญ่

หากคุณกำลังมองหาร้านที่รับทำ เค้กวันเกิดผู้ใหญ่ Plaavy Dessert Cafe รับสั่งทำเค้ก ที่เลือกใช้แต่วัตถุดิบคุณภาพดีที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ คุณภาพดี ปราศจากวัตถุกันเสียและไขมันทรานส์ เหมาะกับคนรักสุขภาพ โดยเชฟที่จบจาก Le Cordon Bleu โดยคุณสามารถสั่งทำ Cake วันเกิดได้จากทางหน้าเว็บไซต์ของร้าน แล้ว Cake วันเกิดสวย ๆ อร่อย ๆ ที่คุณต้องการ ก็จะทำเสร็จพร้อมส่งในวันเวลาที่คุณระบุ ด้วยบริการจัดส่งด่วนทั่วประเทศทุกวันของเรา

เค้กวันเกิด รับสั่งทำเค้ก ติดต่อ Plaavy Dessert Cafe

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า