Account Icon

แชร์ไอเดียจัดปาร์ตี้วันเกิด 7 สถานที่สุดปัง

แชร์ไอเดียจัดปาร์ตี้วันเกิด 7 สถานที่สุดปัง
ใกล้จะถึงวันเกิดคนพิเศษทีไรตื่นเต้นทุกทีกับการหาสถานที่เซอร์ไพรส์ที่จะทำให้คนพิเศษประทับใจ วันนี้เรามีไอเดียมาฝากกับทุกท่าน กับ 7 สถานที่จัดวันเกิดสุดปังที่รับรองว่าคนพิเศษต้องปลื้มใจอย่างแน่นอน

1.พื้นที่สวนกลางบ้านหรือคอนโด    ฟังๆดูอาจจะดูธรรมดาและผิวเผินมากๆ เพราะดูไม่น่าจะมีอะไร แต่ที่เซอร์ไพรส์อาจจะไม่ใช่แค่สถานที่ แน่นอนว่าเราต้องเน้นและแน่นไปด้วยพร็อพตกแต่งต่างๆที่ต้องจัดเต็ม ทั้งไฟ แสง สี เสียง หรือลูกโป่งหลากสีสัน เอาให้ประทับใจกันไป และไม่ว่าจะเดินผ่านส่วนกลางกี่ครั้งก็ยังคงคิดถึงวันพิเศษนี้อยู่

 

แชร์ไอเดียจัดปาร์ตี้วันเกิด 7 สถานที่สุดปัง ​

 

2.ชายหาด ริมทะเล โรแมนติกสุดๆอันนี้ย้ำว่าแค่จัดงานวันเกิด เพราะงั้นงานแต่งอาจจะต้องเล่นให้ใหญ่กว่านี้สำหรับคนที่เลือกตัวเลือกนี้ เพราะว่าเป็นสถานที่สุดโรแมนติกจริงๆ ด้วยบรรยากาศของสถานที่อาจจะไม่เน้นองค์ประกอบเยอะ แค่เตรียมเครื่องดื่มเย็นๆอาหารรศเลิศ เค้กโฮมเมดและของขวัญสุดประทับใจก็สร้างความทรงจำของวันพิเศษได้อย่างดีเลย

3.ร้านอาหาร ห้องคาราโอเกะ   ตัวเลือกนี้เหมาะอย่างยิ่งกับสายเฮฮาปาร์ตี้ให้มาประชันน้ำเสียงและลีลาแดนซ์กระจายกันในวันพิเศษ ซึ่งตามร้านอาหารมักจะมีโซนสำหรับจัดปาร์ตี้วันเกิดแบบาส่วนตัว หรือจะเช่าเป็นห้องคาราโอเกะแบบส่วนตัวก็เป็นไอเดียที่เจ๋งแถมสนุกสุดเหวี่ยงกับเพื่อน ๆได้อีกด้วย ถือว่าได้ใช้โอกาสนี้โชว์พลังเสียงกันสักหน่อย

 

แชร์ไอเดียจัดปาร์ตี้วันเกิด 7 สถานที่สุดปัง ​

 

4.Rooftop บาร์โรงแรม    นัดคนพิเศษของคุณไปเซอร์ไพรส์บนที่สูงพร้อมช่อดอกไม้สักช่อช่วยเพิ่มความประทับใจให้แบบไม่รู้ลืม แล้วจะตบท้ายด้วยการเซอร์ไพรส์เป่าเค้กวันเกิด และจิบไวน์กัน2คนเบาๆก็โรแมนติกไม่เบาสำหรับไอเดียนี้ เรียกได้ว่าดีทั้งบรรยากาศของขวัญที่เซอร์ไพรส์และคนข้างๆเลยทีเดียว

5.เรือยอร์ช เรือสำราญ   เอาใจคนคลั่งรักด้วยการประกาศให้โลกรู้ว่าคนนี้เราจอง ด้วยการพาไปฉลองวันเกิดบนเรือยอร์ช เรือสำราญซึ่งก็แล้วแต่สะดวกว่าจะเป็นทะเลอันดามัน หรือจะเอาแค่แม่น้ำเจ้าพระยาบ้านเราก็พอไม่ต้องไปไกลซึ่งตอนนี้จะเห็นได้ว่าดาราและเซเลปหลายๆคนก็เลือกที่จะใช้ตัวเลือกนี้ จะตบท้ายด้วยการจุดพลุฉลองกัน 2 คนเบาๆก็เป็นไอเดียที่น่าจะทำให้คนพิเศษประทับใจจนน้ำตาคลอเลยทีเดียว

 

แชร์ไอเดียจัดปาร์ตี้วันเกิด 7 สถานที่สุดปัง ​

 

6.เช่าสตูดิโอ   ไอเดียนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ชอบถ่ายรูปเพราะนอกจากฉลองวันเกิดด้วยแล้วยังมีรูปสวยๆกลับบ้านอีกเพียบ ซึ่งในยุคโควิดแบบนี้สตูดิโอหลายๆที่นั้นไม่ค่อยมีลูกค้าเข้าไปใช้บริการมากนัก จึงหันมาเปิดสตูดิโอเพื่อใช้ในการจัดกิจกรรมพิเศษๆ ซึ่งแน่นอนในสตูดิโอนั้นคุณไม่ต้องกังวลเรื่องของ แสง สี เพราะตกแต่งด้วยไฟสวย ฉากสวยๆ เปลี่ยนมุมถ่ายได้ไม่รู้จบ วันเกิดปีนี้ลองเปลี่ยนมาฉลองในสตูดิโอพร้อมสั่งเค้กวันเกิด ออนไลน์ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆ

7.บ้าน สวนหย่อมในบ้าน ตัวเลือกสุดท้ายที่อยากจะแบ่งปันคือ สถานที่ง่ายๆที่เรียกว่าบ้านนี่แหละ หลาย ๆ คู่นิยมจัดงานวันเกิดและเซอร์ไพรส์ตั้งแต่ หน้าบ้านไปจนถึงในห้องนอน เนรมิตพื้นที่ในบ้านให้เป็นสถานที่ชวนฝัน เรียกได้ว่าที่ ๆไม่คาดคิดนี่แหละ สุดแสนจะเซอร์ไพรส์ที่สุด เอาให้ตื่นเต้นตกใจไปเลย จะตกแต่งมุมสวยๆในบ้าน พร้อมแต่งตัวเป็นตัวการ์ตูนหรือตัวละครที่คนพิเศษของเราชื่นชอบก็เจ๋งสุดไปเลย

 

แชร์ไอเดียจัดปาร์ตี้วันเกิด 7 สถานที่สุดปัง ​

 

สุดท้ายท้ายสุดหากต้องการเซอร์ไพรส์สั่งเค้กวันเกิด Deliveryให้คนพิเศษอย่าลืมนะคะ plaavydessertcafe.com มีเค้กพร้อมจัดส่งให้เลือกมากกว่า 90 บาท จัดส่งทั่วประเทศนะคะ คิดถึงเค้กเดลิเวอรี่ คิดถึง plaavydessertcafe เค้กหวานน้อยแต่เข้มข้นค่ะเข้าไปเลือกได้ที่นี่   มีให้เลือกกว่า 400 แบบ​

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า