Account Icon

วันสำคัญทั้งที จะเลือกเค้กวันเกิดแบบธรรมดาได้เหรอ ?

รู้หรือไม่ว่าความสำคัญของเค้กวันเกิดคืออะไร? แล้วทำไมในเทศกาลต่าง ๆ รวมถึงวันเกิดถึงจะต้องมีการเป่าเค้ก ก็เพราะว่าเค้กเป็นสัญลักษณ์แห่งความรักและสัญลักษณ์แห่งการเฉลิมฉลอง ในทุก ๆ เทศกาลจึงต้องมีเค้กเป็นสัญลักษณ์ในงาน และในปัจจุบันนี้จะสั่งเค้กแบบธรรมดาก็คงไม่ได้ เพราะใคร ๆก็อยากได้รับความประทับใจมากที่สุดในวันสำคัญ ก็สั่งเค้กในแบบที่เป็นตัวคุณโดยเฉพาะไปเลยให้โลกรู้ว่าเราชอบ ร้านของเรามีบริการเค้กวันเกิด ส่งด่วน ที่คุณสามารถเลือกแบบที่ต้องการได้ด้วยตัวเอง โดยมีแบบให้เลือกเยอะ เอาใจความชอบแบบครอบคลุม ซึ่งคุณสามารถที่จะเข้ามาเลือกแบบได้ใน Plaavy dessert cafe แล้วสั่งออนไลน์ได้เลย เราพร้อมที่จะรังสรรค์เค้กสุดพิเศษ เพื่อให้คุณไปมอบให้กับคนพิเศษ

 

สั่งเค้กวันเกิด ออนไลน์

 

มัดใจคนที่คุณรัก ด้วยการให้ความสำคัญกับเค้กวันเกิดที่น่าประทับใจ

ช่วงเวลาสำคัญมัดใจคนที่คุณรักด้วยเค้กวันเกิด ในสไตล์คุณโดยเฉพาะ โดยการเลือกสรรความเป็นตัวตนของคุณออกมาให้มากที่สุด และนำมารังสรรค์เมนูเค้ก ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบของเค้ก หรือรสชาติ คุณสามารถเลือกแบบที่คุณต้องการได้ สำหรับการสั่งเค้กวันเกิด ออนไลน์ ด้วยวิธีง่าย ๆ เพียงแค่คุณเลือกแบบที่ต้องการผ่านหน้าเว็บ แล้วเพิ่มเพื่อนใน LINE จากนั้นแจ้งทีมงานได้เลย สะดวกสบาย ไม่ยุ่งยาก รับประกันว่าได้เค้กในแบบที่คุณต้องการแน่นอน แต่ถ้าคุณยังคิดไม่ออกว่าจะเลือกเค้กแบบไหนดี ถึงจะสร้างความประทับใจให้กับผู้รับแบบสุดฟิน เรามีทางเลือกดี ๆ ให้กับคุณ

ลองเข้ามาดูไอเดียเค้ก ที่เรามีก่อนได้มีให้เลือกมากกว่า 100 แบบ ไม่ว่าจะเป็นสายหวาน สายปาร์ตี้ สายบุฟเฟต์ หรือสายไหน เราก็มีบริการแบบครอบคลุม รับรองว่าวันสำคัญของคนสำคัญในครั้งนี้ คุณจะสามารถมัดใจและสร้างความประทับใจให้ได้ 100% อย่าปล่อยให้โอกาสดี ๆ แบบนี้หลุดมือไป คุณก็สามารถสร้างช่วงเวลาที่ดีที่สุดกับคนที่คุณรักได้ด้วยตัวเอง ผ่านความตั้งใจในการเลือกแบบเค้กที่แสดงถึงความเป็นคุณมากที่สุด

 

สั่งเค้กวันเกิด Delivery

 

เพราะเป็นวันพิเศษ เค้กวันเกิดจึงต้องพิเศษ คนให้ตั้งใจ คนรับสุขใจ

วันพิเศษของคนพิเศษ ก็ต้องตั้งใจจัดเตรียมทุกอย่างให้ดีที่สุด ใครที่กำลังมองหาไอเดียเค้กวันเกิด แบบสวย ๆ ปัง ๆ หรือต้องการแบบแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ทางร้านของเรามีบริการสั่งทำเค้กวันเกิดตามความต้องการ ถ้าคุณมีความตั้งใจที่จะออกแบบเค้กให้กับคนที่คุณรัก คนที่ได้รับจะต้องมีความสุขแน่นอนเพราะรับรู้ได้ถึงความตั้งใจครั้งนี้ การแสดงความรักผ่านการมอบของขวัญ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งการบอกรักที่ไม่ต้องพูด แต่ใช้สิ่งของแทนใจไม่ว่าจะเป็นของขวัญชิ้นอื่น รวมถึงเค้กในวันสำคัญนี้ด้วย

บอกได้เลยว่าผู้รับจะต้องรับรู้ได้ถึงความรักครั้งนี้แน่นอน ถึงเวลาแล้วที่คุณจะเลือกเค้กในแบบที่คุณชอบ และไม่ใช่เค้กรูปแบบเดิม เพราะยุคนี้ใคร ๆ ก็เลือกเค้กวันเกิดในสไตล์ตัวเองทั้งนั้น ซึ่งร้านเรามีให้เลือกหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นเค้กดอกไม้ ที่มีไฟประดับสวยงาม หรือจะเป็นเค้กสายอาหาร ทั้งเมนูติ่มซำ ต้มยำ หรือจะเป็นส้มตำ นอกจากนี้ยังมีแบบให้เลือกอีกมากมายลองคลิกเข้ามาดูได้เลย

 

สั่งเค้กวันเกิด Delivery

 

สร้างช่วงเวลาสุดพิเศษแบบที่ไม่รู้ลืมด้วยการสั่งเค้กวันเกิดในรสชาติที่ใช่สำหรับคุณ

สร้างช่วงเวลาพิเศษให้โลกจำ ด้วยเค้กวันเกิดหรูหราสไตล์เจ้าหญิง ที่จะทำให้เจ้าของวันเกิดรู้สึกว่าตัวเองเปรียบเสมือนเจ้าหญิงในงาน หรือจะเลือกเค้กวันเกิดแบบตัวการ์ตูนน่ารัก เพื่อมอบให้กับลูกน้อยของคุณ ทำให้เขารู้สึกว่า ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาสำคัญของชีวิตที่ควรจะอยู่พร้อมหน้ากันทั้งครอบครัว สำหรับใครที่ต้องการใช้บริการ delivery ของเรา คุณสามารถที่จะสั่งเค้กออนไลน์ กับ ร้านเค้กเดลิเวอรี่ Plaavy dessert cafe ได้เลย เลือกแบบที่ใช่ แล้วส่งมาบอกเรา เราจะจัดเตรียมรังสรรค์เมนูเค้กที่คุณต้องการ พร้อมจัดส่งตรงถึงหน้าบ้านให้กับคุณเลย เราพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความประทับใจ ให้กับช่วงเวลาที่พิเศษ สำหรับคนพิเศษของคุณ

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า