Account Icon

เค้กวันเกิดผู้ชายแบบไหน ถึงได้ใจคุณผู้ชายในวันพิเศษ

เอาใจคุณผู้ชายด้วยรูปแบบเค้กวันเกิดผู้ชาย รับรองว่าถูกใจคุณผู้ชายอย่างแน่นอน

ช่วงนี้สถานการณ์โควิดเริ่มคลี่คลายและเบาบางลงไปบ้างแล้วนะคะ หลายๆคนก็เริ่มอยากที่จะฉลองวันเกิดคนพิเศษของเรานอกสถานที่บ้างหรือสั่งเค้กวันเกิด ออนไลน์ หลังจากที่เราฉลองกันอยู่ในบ้านมาหลายปี

วันนี้ทางแอดมินร้านเค้กเดลิเวอรี่ จึงอยากขอเอาใจคุณผู้ชายด้วยรูปแบบเค้กวันเกิดที่ต้องบอกว่าแมนสุดๆ มีทั้งเค้กสายฮา เค้กแปลกตา และรับรองว่าต้องถูกใจคุณผู้ชายทั้งหลายอย่างแน่นอน สาวๆคนไหนที่กำลังหาเค้กวันเกิดให้แฟน อย่ารอช้าค่ะ เรามาดูกันเลยว่าทางร้านเค้กของเรานั้น มีเค้กอะไรแบบไหนที่เป็นเค้กวันเกิดผู้ชายกันบ้าง ตามมาค่ะ

 

1.Treasure Chest Oops!! Gold (เค้กทองคำ)

 

1.Treasure Chest Oops!! Gold (เค้กทองคำ)

 

แบบแรกเรามาเอาใจผู้ชายสายรวยกันนะคะ ผู้ชายอาจจะเปย์เราเยอะแล้วถึงคราวเราต้องเปย์กลับบ้าง ให้เงินอาจจะน้อยไปเราเปย์ด้วยทองคำกันไปเลยค่ะ กับเค้กทองคำแบบนี้ ตัวเค้กลูกค้าสามารถเลือกรสชาติได้เลยนะคะ ส่วนของตกแต่งที่เห็นเป็นเหรียญทอง และทองคำที่เป็นขนมช็อกโกแลตอยู่ด้านในค่ะ

คาดว่าแบบนี้น่าจะถูกใจหนุ่มๆสายเปย์ใจป๋าของเราอย่างแน่นอนค่ะ จะให้เป็นวันเกิดคุณพ่อ พี่ชาย หรือแฟนหนุ่มอันนี้ก็เหมาะสมในการฉลองวันเกิดแน่นอนค่ะ ความหมายดี โดนใจทั้งรูปแบบและรสชาติแน่นอนค่ะ ปลาวี่คอนเฟริ์ม

 

2.Oops!! Milo เค้กไมโล

 

 

ใครที่ชอบรสชาติของไมโล ถูกอกถูกใจแน่นอนค่ะ กับรสชาติที่คุ้นเคยกันดีหนุ่มๆของเราอาจจะเป็นfc ของไมโล และชื่นชอบความช็อกโกแลตละมุนๆแบบนี้ทางร้านเราใส่ท็อปปิ้งอย่างจุใจค่ะมาพร้อมขนาดเค้กที่ลูกค้าเลือกได้ค่ะว่าชอบไซส์ไหนหรือกี่ปอนด์รสชาติตัวเค้กก็สามารถเลือกได้เช่นกันค่ะ เอาใจหนุ่มๆที่ชื่นชอบในไมโลมากๆค่ะ

 

3.Whisky Crystal Box เค้กเหล้า เค้กสุรา

 

3.Whisky Crystal Box เค้กเหล้า เค้กสุรา

 

กินเหล้ามันขมมากินเค้กดีกว่าไหมคะ แต่ถ้าถูกใจทั้งเค้กทั้งเหล้าอันนี้เราก็ไม่ว่ากันค่ะแบบนี้เป็นแบบที่ทางร้านเราขายดีมากๆค่ะ เอาใจคุณผู้ชายสายดริ้งสายดื่มที่แค่ถือมาก็ตาลุกวาวแล้วค่ะ

แต่อย่าทานพร้อมกันนะคะ เดี๊ยวจะเมาเอาค่ะ เป่าเค้กและทานเค้กก่อนนะคะค่อยดื่มอีกที ที่สำคัญเมาไม่ขับนะคะแบบนี้ก็ถือเป็นเค้กที่มั่นใจว่าหนุ่มๆหลายๆคนต้องชอบอย่างแน่นอนค่ะ

 

4.Oops!! Nutella เค้กนูเทลล่า

 

4.Oops!! Nutella เค้กนูเทลล่า

 

มาที่แบบนี้กันบ้างค่ะ กับเค้กนูเทลล่าเข้มข้น ร้านเรายกมาเทลงบนเค้กแบบนี้เป็นกระปุกๆเลยนะคะ

อันนี้เหมาะกับหนุ่มๆและคุณผู้ชายสายช็อคโกแลต เข้มข้น หวานมันส์ สะใจมากค่ะเลือกได้นะคะว่าเค้กด้านในจะเป็นรสชาติใดแต่หากเป็นช็อกโกแลตด้วยก็ยิ่งเข้ากันดีมากๆค่ะถูกใจสายชอบนูเทลล่าแน่นอนค่ะ เปลี่ยนจากทาขนมปังมาราดลงบนเค้กก็เก๋ไม่เบาใช่ไหมคะหากชอบสามารถกดเข้าไปดูเมนูที่ร้านเรามีและสั่งได้เลยนะคะ

 

5.The Enchanted Choco Mania เค้กรูปภาพ

 

5.The Enchanted Choco Mania เค้กรูปภาพ

 

จะใส่รูปคุณผู้ชายหล่อๆแบบฉายเดี่ยวหรือควงคู่มาด้วยภาพคู่รักก็สามารถแจ้งทางร้านได้นะคะเราปริ้นลงบนกระดาษและหมึกที่ไม่เป็นอันตรายค่ะตกแต่งด้วยไฟเพิ่มสีสันในวันพิเศษๆของคุณผู้ชายของเราเป็นเค้กวันเกิดผู้ชายอีกแบบที่ร้านเราแนะนำค่ะ ลูกค้าสามารถเลือกลูกโป่งตัวอักษรชื่อได้เพิ่มเติมนะคะ แจ้งกับแอดมินของทางร้านได้เลยค่ะ

 

6.เค้กข้าวกล่อง-ผัดกระเพรา

 

6.เค้กข้าวกล่อง-ผัดกระเพรา

 

น้องใหม่ของทางร้านเราและฟีดแบ็กตอบรับค่อนข้างดีค่ะสำหรับเค้กรูปแบบนี้เค้กกระเพราเอาใจหนุ่มๆสายฮาของเราเป็นไอเดียในการฉลองวันเกิดด้วยความแปลกตาแปลกใจพร้อมเสียงหัวเราะค่ะด้านบนที่เห็นเป็นกระเพราะคือวุ้นกะทิอร่อยหวานน้อยไม่เลี่ยนค่ะด้านในลูกค้าสามารถเลือกรสชาติเค้กเองได้เลยค่ะ ราคาเริ่มต้นไม่แพง แค่ 399 ก็ฉลองวันเกิดให้คุณผู้ชายได้ค่ะ

 

7.เค้กชาบู

 

7.เค้กชาบู

 

ถ้าหากเค้กข้าวกล่องดูเล็กไปกลัวกินไม่อิ่มลองขยับจากกระเพรามาเป็นชาบูดีไหมคะ ทานได้หลายคนหวานน้อยแต่อร่อยละมุนลิ้นไม่เลี่ยนแน่นอนค่ะทางร้านเรามีไอเดียที่อยากจะให้ทุกคนมีความสุขและเสียงหัวเราะจากเค้กวันเกิดที่รูปแบบไม่ซ้ำค่ะแฟนใครหรือหนุ่มๆบ้านไหนชอบกินชาบูคาดว่าแบบนี้ก็เป็นเค้กวันเกิดสำหรับคุณผู้ชายที่ดีไม่น้อยค่ะ

 

8.Pocky Choc Cake Double Laye เค้กป็อกกี้

 

8.Pocky Choc Cake Double Laye เค้กป็อกกี้

 

ยังอยู่กับสายช็อกโกแลตเอาใจหนุ่มๆ คุณผู้ชายสายดาร์คดาร์คตรงนี้หมายถึงดาร์คช็อกโกแลตเข้มข้นที่ทางร้านขนทัพเข้ามาจัดเต็มใส่ลงบนเค้กสุดพิเศษให้คุณผู้ชายของคุณได้ฟิน เพราะไม่ใช่แค่ตัวเค้กที่อร่อยจุใจเต็มรสชาติช็อกโกแลตแต่ท็อปปิ้งที่จัดเต็มทั้งหมดจะทำให้ฟินสุดอร่อยเกินห้ามใจ ไม่ว่าคุณผู้ชายคนไหนได้รับก็ต้องหลงรักทั้งเค้กและคนให้ค่ะ

 

9.Deep Blue Sea เค้กทะเล

 

9.Deep Blue Sea เค้กทะเล

 

เค้กทะเล และภูเขา แบบนี้จะเอาใจหนุ่มๆสายแอดแวนเจอร์ และคุณผู้ชายสายลุยหากแฟนคุณเป็นผู้ชายชอบปีนเขา ดำน้ำ หลงรักโลกใต้ทะเล ป่าเขา และธรรมชาติเค้กแบบนี้ตอบโจทย์แน่นอนค่ะ

ฉีกกฏความจำเจในการเบิร์ดเดย์แฟนหนุ่มและผู้ชายของเราด้วยเค้กรูปแบบนี้ก็เก๋กู๊ดไม่เบานะคะตัวเค้กที่เห็นเป็นหินๆนั่นคือช็อกโกแลตและเค้กค่ะ ตัวน้ำเป็นเจลลี่มีทั้งไวท์ช็อกและดาร์คช็อกโกแลตแบบจัดเต็ม อยากเอาใจคุณผู้ชายสายลุยต้องสั่งนะคะ

 

10.Plaavy’s Cake Board

 

10.Plaavy's Cake Board

 

เพิ่มอรรถรสและศิลปะในการทานเค้กด้วยเค้กบอร์ด เปลี่ยนวันเกิดที่แสนพิเศษให้ยิ่งพิเศษสุดๆเค้กบอร์ดนี้ถือเป็นกิจกรรมที่เราได้ทำร่วมกัน ผลัดกันชิมผลัดกันป้อน โรแมนติกสุดๆทางร้านเราคัดสรรวัตถุดิบทั้งตัวเค้ก ครีม ชีส และผลไม้เพิ่มความพิเศษและความเอาใจใส่ด้วยตัวอักษรชื่อคนรักของเรารับรองค่ะว่าถูกใจคุณผู้ชายแน่นอน

ผ่านมาแล้วค่ะกับเค้กวันเกิดผู้ชายที่ยกมาให้ดูแค่ 10 แบบเท่านั้น ทางร้านเค้กเดลิเวอรี่เรายังมีเค้กวันเกิดผู้ชายอีกหลายแบบที่ถูกใจคุณผู้ชาย ลบความคิดเดิมๆว่าผู้ชายกับเค้กไม่ใช่ของคู่กันนะคะ คิดว่าในวันเกิดและวันสำคัญหนุ่มๆของเราก็อยากเป่าเค้กแน่นอนค่ะ ลูกค้าสามารถสอบถามสั่งทำเค้กวันเกิดผู้ชายกับแอดมินหรือให้ทางเราช่วยแนะนำได้ค่ะว่าเค้กโฮมเมดแบบไหนจะโดนใจคุณผู้ชายบ้าง ร้านเราหวังว่าทุกคนจะได้รับความสุข และเติมเต็มความสุขให้กันในวันพิเศษแบบนี้ขอบคุณที่ให้ร้านเราได้เป็นส่วนนึงของความประทับใจค่ะ

เค้กวันเกิด รับสั่งทำเค้ก ติดต่อ Plaavy Dessert Cafe

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า