Account Icon

มัดรวมเค้กวันเกิดช็อคโกแลตแบบต่าง ๆ สำหรับช็อคโกแลต เลิฟเวอร์

ส่องเค้กวันเกิดช็อคโกแลตแสนอร่อย แบบฉบับ Plaavy Dessert Cafe

การมอบเค้กวันเกิดช็อคโกแลตเป็นของขวัญให้กับคนที่เป็นช็อคโกแลต เลิฟเวอร์ ที่ชื่นชอบการทานช็อคโกแลตมากเป็นพิเศษ จะต้องทำให้ผู้รับมีความสุขและประทับใจมาก ๆ อย่างแน่นอน เพราะไม่ว่าจะตักลงไปตรงไหน ก็จะเจอกับช็อคโกแลตแน่น ๆ เน้น ๆ ที่สายช็อคโกแลตกินเท่าไหร่ก็ไม่มีเบื่อแน่นอน แต่การจะหาเค้กวันเกิดช็อคโกแลตที่อร่อยเข้มเต็มรสช็อคโกแลตนั้น ก็เป็นเรื่องที่ต้องพิถีพิถันกันอยู่สักหน่อย ถึงจะได้เค้กวันเกิดช็อคโกแลตที่อร่อยถูกใจ แต่ถ้าคุณลองมาสั่งเค้กวันเกิดช็อคโกแลตที่ Plaavy Dessert Cafe แล้วล่ะก็ คุณจะได้พบว่าเรามีเค้กวันเกิดช็อคโกแลตหลากหลายแบบให้คุณเลือกอย่างจุใจเลยทีเดียว ไม่ว่าคุณหรือเจ้าของวันเกิดจะชื่นชอบเค้กวันเกิดช็อคโกแลตแบบไหน เราก็มีให้คุณ

มาดูกันว่าที่ Plaavy Dessert Cafe มีเค้กวันเกิดช็อคโกแลตแบบไหนบ้าง ที่อัดแน่นความเป็นช็อคโกแลตเอาไว้จนล้นก้อน

  1. Assorted Choco

    เค้กวันเกิดช็อคโกแลตเนื้อเค้กชิฟฟอนช็อคโกแลตเบา ๆ นุ่มฟูละมุนลิ้นจนแทบละลายในปาก เคลือบด้วยบัตเตอร์ครีมช็อคโกแลตสูตรพิเศษที่ใช้แต่ช็อคโกแลตแท้เท่านั้น จึงให้รสชาติช็อคโกแลตเน้น ๆ แบบจัดหนักจัดเต็ม แต่ก็ยังคงความอร่อยกลมกล่อมแบบสูตรหวานน้อย ทำให้กินเพลินได้โดยไม่เลี่ยน และยังตกแต่งหน้าเค้กวันเกิดช็อคโกแลตด้วยสารพัดขนมช็อคโกแลตยอดฮิตของเหล่าช็อคโกแลต เลิฟเวอร์ เช่น โดนัทช็อคโกแลต โอรีโอ้ ช็อคโก้บอล ช็อคโกแลตบาร์ ทำให้ Assorted Choco เป็นเค้กวันเกิดช็อคโกแลตที่อัดแน่นไปด้วยความเป็นช็อคโกแลตขนานแท้ เจ้าของวันเกิดที่คุณต้องการจะมอบเค้กให้ จะต้องยิ้มอย่างดีใจแน่นอน

  2. Choco Baby Girl Angle

    เค้กวันเกิดช็อคโกแลตเนื้อชิฟฟอนช็อคโกแลตที่นุ่มฟู เนียนละเอียด และละมุนตั้งแต่คำแรกที่ได้สัมผัส ผสานด้วยความเข้มข้นของบัตเตอร์ครีมช็อคโกแล็ตเนื้อเนียนนุ่มสูตรพิเศษของร้าน Plaavy Dessert Cafe ที่ใช้แต่ช็อคโกแลตแท้นำเข้าเท่านั้น แล้วตกแต่งหน้าเค้กวันเกิดช็อคโกแลตด้วยขนมหวานต่าง ๆ ในธีมนางฟ้าสีขาว เช่น มาการอง มาร์ชเมลโล่ และเมอแรงก์ ที่จะช่วยดึงความอร่อยของเค้กวันเกิดช็อคโกแลตออกมาได้อย่างลงตัว พร้อมของตกแต่งสวย ๆ อย่างตุ๊กตานางฟ้าที่เข้ากันกับชื่อเค้กสุด ๆ

  3. Choco Mania Cherry Flow

    เชอร์รี่เชื่อมหวาน ๆ ที่มีรสชาติเฉพาะตัว เข้ากันได้ดีกับเค้กวันเกิดช็อคโกแลตที่ทำจากเค้กเนื้อชิฟฟอนช็อคโกแลตเบา ๆ ฟู ๆ และเนียนนุ่มละมุนละไมในปาก แล้วเคลือบเค้กวันเกิดช็อคโกแลตด้วยบัตเตอร์ครีมช็อคโกแลตแท้รสชาติกลมกล่อมหวานน้อยสูตรเฉพาะของ Plaavy Dessert Cafe ผสานด้วยความอร่อยเข้มเต็มรสช็อคโกแลตจากท้อปปิ้งซอสช็อคโกแลต เชอร์รี่เชื่อม และขนมช็อคโกแลตแสนอร่อยนานาชนิด อาทิ โอรีโอ้ ท็อบเบิลโรน ช็อคโก้บอล ไวท์ช็อคโกแลตคุ้กกี้แอนด์ครีม และเฟอร์เรโร่ รอชเชอร์ เสริมความพิเศษด้วยการตกแต่งเค้กวันเกิดช็อคโกแลตด้วยสีทองฟู้ดเกรด และป้ายอะคริลิค Happy Birthday (ราคาป้ายตกแต่งไม่รวมในราคาเค้ก) และที่สำคัญเค้กวันเกิดช็อคโกแลต Choco Mania Cherry Flow นี้ นอกจากคุณจะสามารถสั่งทำได้ตามขนาดที่ต้องการแล้ว เรายังมีเค้กวันเกิดช็อคโกแลตขนาด 1.5 ปอนด์ที่พร้อมส่งให้คุณได้ทุกเมื่ออีกด้วย

  4. Choco Milk

    ใครที่ชื่นชอบเค้กสไตล์ Naked Cake หรือเค้กที่ไม่มีการปาดครีมตกแต่งรอบ ๆ เค้ก จะต้องถูกใจเค้กวันเกิดช็อคโกแลต Choco Milk อย่างแน่นอน เพราะเนื้อเค้กชิฟฟอนช็อคโกแลตก็แสนจะเนียนนุ่มฟู แล้วยังผสมผสานกับความอร่อยล้ำละลายใจของวิปครีมรสช็อคโกแลตที่เนื้อเนียนนุ่มบางเบาสุด ๆ แต่ก็ยังได้รสชาติของช็อคโกแลตแท้นำเข้าแบบเต็ม ๆ แถมด้วยซอสช็อคโกแลตโฮมเมดสูตรหวานน้อยที่สอดไส้อยู่ตรงกลางของเค้กวันเกิดช็อคโกแลต แล้วปิดท้ายด้วยแผ่นช็อคโกแลตสไลด์บาง ๆ บนหน้าเค้ก เพียงเท่านี้ก็ทำให้เหล่าช็อคโกแลต เลิฟเวอร์ ปลื้มจนใจละลายได้แล้ว และที่สำคัญเค้กวันเกิดช็อคโกแลต Choco Milk ยังมีขนาด 1.5 ปอนด์ พร้อมส่งอีกด้วยนะ

  5. Dark Chocolate Brownie

    แค่ความอร่อยเข้มเต็มรสช็อคโกแลตของเค้กวันเกิดช็อคโกแลตก็ทำให้อร่อยฟินสุด ๆ แล้ว แต่เค้กวันเกิดช็อคโกแลต Dark Chocolate Brownie ยังควงคู่มากับมูสดาร์คช็อคโกแลตนำเข้าสูตรหวานน้อยเนื้อเบาเนียนนุ่มชุ่มฉ่ำที่เคลือบอยู่บนเนื้อเค้ก ซึ่งเข้ากันได้ดีสุด ๆ กับเนื้อเค้กวันเกิดช็อคโกแลต แถมอัพเกรดความอร่อยให้ถึงขีดสุดด้วยซอสช็อคโกแลตสุดเข้มข้นที่ราดเป็นท้อปปิ้งไว้ด้านบน แล้วเสริมทัพความอร่อยสุดฟินด้วยขนมบราวนี่เนื้อเนียนนุ่มเคี้ยวหนึบ เพื่อเอาใจคนรักช็อคโกแลตแบบสุด ๆ และนอกจากคุณจะสั่งทำเค้กวันเกิดช็อคโกแลตได้ตามขนาดที่ต้องการแล้ว คุณยังสามารถสั่งเค้กวันเกิดช็อคโกแลต Dark Chocolate Brownie แบบพร้อมส่งขนาด 1 ปอนด์ได้อีกด้วย

เค้กวันเกิดช็อคโกแลตที่ร้าน Plaavy Dessert Cafe ทุกชิ้นทำจากช็อคโกแลตแท้นำเข้าอย่างดี ปราศจากไขมันทรานส์และวัตถุกันเสีย คุณจึงมั่นใจได้ในคุณภาพและความอร่อยที่ดีต่อสุขภาพของเค้กวันเกิดช็อคโกแลตจาก Plaavy Dessert Cafe และเพื่อให้การสั่งเค้กวันเกิดของคุณสะดวกง่ายดายขึ้น คุณสามารถสั่งเค้กวันเกิดช็อคโกแลตและเค้กวันเกิดรสชาติอื่น ๆ ผ่านทางช่องทางออนไลน์ของร้าน ทั้งบนเว็บไซต์และ LINE OA จากนั้นก็รอรับเค้กแบบเดลิเวอรี่ที่บ้านหรือที่ทำงานได้เลย และไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนในประเทศไทย ก็สามารถสั่งเค้กวันเกิดช็อคโกแลตของ Plaavy Dessert Cafe ได้ง่าย ๆ เพราะเรามีบริการส่งด่วนทั่วไทย ที่สามารถรักษาคุณภาพและรสชาติของเค้กเอาไว้ได้จนกว่าจะถึงมือคุณ

เค้กวันเกิด รับสั่งทำเค้ก ติดต่อ Plaavy Dessert Cafe

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า