Account Icon
สั่งทำเค้ก อาหาร

แชร์ไอเดียสั่งทำเค้กเป็นรูปอาหาร แปลกแหวกแนวไม่ซ้ำใคร

สั่งทำเค้กเป็นรูปอาหารสไตล์ไหนได้บ้าง มาดูไอเดียเด็ด ๆ ของ Plaavy Dessert Cafe กัน

เคยเบื่อกับการสั่งทำเค้กในรูปแบบเดิม ๆ บ้างไหม เค้กที่มีแค่เพียงรูปทรงกลมและทรงสี่เหลี่ยมเท่านั้น จนบางครั้งคุณก็อยากจะลองสั่งทำเค้กที่มีสไตล์แปลกแหวกแนวและไม่เหมือนใครดูบ้าง แต่ก็ไม่รู้ว่าจะสั่งทำเค้กแบบไหนดีถึงจะแปลกใหม่ไม่ซ้ำใครได้อย่างที่ใจต้องการ ลองมาดูสารพัดเมนูเค้กไอเดียสุดบรรเจิดของ Plaavy Dessert Cafe ที่เนรมิตเค้กรสชาติสุดละมุนให้มีหน้าตาเหมือนเมนูอาหารนานาชนิดที่ดูแล้วสมจริงสุด ๆ!

ไอเดียสั่งทำเค้กให้เหมือนเมนูอาหารนานาชนิด ดังนี้

  1. เค้ก Bento Set
    เปลี่ยนฟีลจากการสั่งทำเค้กแบบเดิม ๆ ที่มีแต่เค้กทรงกลมและเค้กสี่เหลี่ยม มาเป็นการสั่งทำเค้กให้เป็นรูปเบนโตะ เซ็ทสไตล์ญี่ปุ่น ที่มีทั้งเค้กรูปข้าวปั้นญี่ปุ่น, เค้กรูปปูอัด, เค้กรูปไข่หวาน, เค้กรูปปลาซาบะ, เค้กรูปกิมจิ และเค้กรูปผักนานาชนิด ถือเป็นการสั่งทำเค้กที่มีรูปลักษณ์ถูกใจคนชอบกินอาหารญี่ปุ่นแน่นอน พร้อมอัดแน่นไปด้วยความอร่อยจากเค้กหลากรูปทรงที่รวมอยู่ด้วยกันในที่เดียว และคุณสามารถสั่งทำเค้กเป็นรสชาติวานิลลา เนื้อสปันจ์นุ่มละมุนที่ผสานความอร่อยกับบัตเตอร์ครีมวานิลลาสูตรหวานน้อยแต่อร่อยเข้มข้น หรือจะสั่งทำเค้กเป็นรสชาติช็อคโกแลตเนื้อชิฟฟ่อนเนื้อเนียนนุ่มที่ผนึกกำลังมากับบัตเตอร์ครีมช็อคโกแล็ตรสเข้มเต็ม ๆ คำ

  2. เค้กต้มยำทะเล
    เติมสีสันให้งานเลี้ยงหรือวันเกิดของคุณสดใสได้ใจ ด้วยการสั่งทำเค้กเป็นรูปต้มยำทะเลชามใหญ่ใส่สารพัดซีฟู้ดจำลอง มาครบแบบอัดแน่นทั้งหมึกและกุ้ง พร้อมสีสันแบบน้ำต้มยำสุดแซ่บ ถือเป็นการสั่งทำเค้กที่สีสวยขึ้นกล้องสุด ๆ แล้วจะเลือกสั่งทำเค้กเป็นรสวานิลลาเนื้อสปันจ์สุดละมุน หรือจะสั่งทำเค้กช็อคโกแลตเนื้อชิฟฟ่อนเนียนนุ่ม ก็อร่อยไม่แพ้กันทั้งสองแบบ

  3. เค้ก Salmon ดองน้ำปลา
    สั่งทำเค้กแสนอร่อยให้มาในรูปแบบของอาหารกับแกล้มสุดแซ่บ เอาใจคนรักปลาแซลมอน ด้วยเค้กแซลมอนดองน้ำปลาที่จำลองเนื้อปลาแซลมอนได้อย่างสมจริงสุด ๆ จนแทบแยกไม่ออกว่าเป็นเค้กหรือปลาแซลมอนจริง ๆ เป็นการสั่งทำเค้กที่เอาไว้เซอร์ไพรส์ผู้รับได้เป็นอย่างดี และไม่เพียงแต่รูปร่างหน้าตาของการสั่งทำเค้กแซลมอนดองน้ำปลาจะสวยงามน่ากินแล้ว รสชาติของเค้กก็ยังไม่ธรรมดาอีกด้วย เพราะคุณสามารถสั่งทำเค้กได้ทั้งเค้กวานิลลาเนื้อสปันจ์แสนนุ่ม ที่จับคู่กับบัตเตอร์ครีมวานิลลาสูตรพิเศษหวานน้อยของ Plaavy Dessert Cafe หรือสั่งทำเค้กช็อคโกแลตเนื้อชิฟฟ่อนแน่น ๆ นวลเนียนทั้งชิ้น บวกเพิ่มความอร่อยของบัตเตอร์ครีมช็อคโกแลตสุดเข้มข้นหวานน้อย จะสั่งทำเค้กทั้งทีต้องให้ดีทั้งหน้าตาและรสชาติจริง ๆ

  4. เค้ก Shabu-Shabu
    เพิ่มลูกเล่นสนุก ๆ ให้กับงานเลี้ยงสังสรรค์ของคุณ ด้วยการสั่งทำเค้กที่จำลองเป็นรูปหม้อไฟชาบูชาบูอันแสนสมจริงสุด ๆ มีทั้งเนื้อสัตว์คำโต ๆ ผักนานาชนิด น้ำจิ้มชาบูและน้ำจิ้มพอนสึ พร้อมหม้อชาบูสไตล์ญี่ปุ่นแท้ แถมคุณยังสามารถเลือกสั่งทำเค้กได้หลายรสชาติตามที่คุณต้องการอีกด้วย โดยคุณสามารถสั่งทำเค้กวานิลลา, สั่งทำเค้กช็อคโก้วานิลลา, สั่งทำเค้กนมสด, สั่งทำเค้กเรดเวลเว็ท, สั่งทำเค้กบราวนี่นมสด, สั่งทำเค้กช็อคโกแล็ต และสั่งทำเค้กโอรีโอ้คุ้กกี้แอนด์ครีม ได้ตามความชอบของคุณหรือผู้ที่คุณตั้งใจจะมอบเค้กให้

  5. เค้กรามยอน라면 
    สั่งทำเค้กรามยอน 라면 เกาหลีเกาใจที่อินเทรนด์สุด ๆ ด้วยการเนรมิตเค้กแสนอร่อยให้กลายเป็นรูปจำลองของรามยอนสีสันสดใสในหม้อทองเหลืองแบบในซีรีส์เป๊ะ แถมยังจัดเต็มด้วยเค้กที่ทำเป็นเส้นรามยอนและเครื่องปรุงต่าง ๆ นานาชนิด ทั้งเต้าหู้ เห็ด ไส้กรอก และกิมจิที่ดูเหมือนของจริงจนแทบจะได้กลิ่นความจัดจ้านสไตล์เกาหลีออกมาจากเค้กกันเลยทีเดียว โดยคุณสามารถสั่งทำเค้กรามยอน 라면 ได้ถึงสองรสชาติ จะสั่งทำเค้กช็อคโกแล็ตเนื้อชิฟฟ่อนแสนเนียนนุ่มก็อร่อยแบบลุ่มลึก แล้วผสานด้วยรสชาติเข้มข้นของบัตเตอร์ครีมช็อคโกแล็ตสูตรพิเศษของร้าน Plaavy Dessert Cafe หรือจะสั่งทำเค้กวานิลลาเนื้อสปันจ์แน่น ๆ ที่เข้าคู่กับบัตเตอร์ครีมวนิลาสูตรหวานน้อยไม่เลี่ยนก็เข้าที

  6. เค้กน้ำพริกปลาทู
    ลองสั่งทำเค้กน้ำพริกปลาทูที่หากยกมาเสิร์ฟบนโต๊ะอาหาร ก็อาจไม่มีใครแยกออกว่านี่คือเค้กแสนอร่อยหรือน้ำพริกปลาทูสุดแซ่บกันแน่ เพราะเป็นการสั่งทำเค้กที่เนรมิตรเค้กออกมาเป็นรูปผักต่าง ๆ ได้แก่ ผักกาดขาว, บร็อคโคลี่, ถั่วฝักยาว, มะระขี้นก, เห็ด, ข้าวโพดอ่อน พร้อมปลาทูหน้างอคอหักและน้ำพริกปลาทูที่ดูน่ากินสุด ๆ โดยคุณสามารถเลือกสั่งทำเค้กได้หลายรสชาติ เพราะมีให้เลือกทั้งเค้กวานิลลา, เค้กช็อคโก้วานิลลา, เค้กนมสด, เค้กเรดเวลเว็ท, เค้กบราวนี่นมสด, เค้กช็อคโกแล็ต และเค้กโอรีโอ้คุ้กกี้แอนด์ครีม จะสั่งทำเค้กรสไหนกันได้ตามชอบเลย

  7. เค้กหมูกระทะ
    ลองจัดปาร์ตี้หมูกระทะฉ่ำ ๆ ปิ้งย่างกันให้หนำใจ แล้วตบท้ายมื้ออร่อยด้วยการสั่งทำเค้กหมูกะทะ ที่จำลองเตาหมูกระทะมาแบบเป๊ะ ๆ พร้อมเนื้อสัตว์นานาชนิดที่กำลังถูกปิ้งอยู่บนเตา ทั้งกุ้ง ปลาหมึก หมูชิ้น และผักต่าง ๆ ที่หากดูเผิน ๆ แล้ว ก็แทบจะแยกไม่ออกเลยว่านี่คือการสั่งทำเค้กเป็นรูปเตาหมูกระทะ แถมเค้กหมูกระทะนี้ ยังสามารถสั่งทำเค้กได้หลายรสชาติอีกด้วย ทั้งเค้กวานิลลา, เค้กช็อคโก้วานิลลา, เค้กนมสด, เค้กเรดเวลเว็ท, เค้กบราวนี่นมสด, เค้กช็อคโกแล็ต และเค้กโอรีโอ้คุ้กกี้แอนด์ครีม

ที่สำคัญหากคุณสั่งทำเค้กกับร้าน Plaavy Dessert Cafe ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องไขมันทรานส์หรือวัตถุกันเสีย เพราะเค้กของเราทุกชิ้นใช้เนยสดแท้และช็อคโกแลตแท้นำเข้าคุณภาพดี ปราศจากเนยขาว มาการีน และวัตถุกันเสีย แถมยังเป็นสูตรหวานน้อยที่ทำให้คุณสามารถกินเค้กได้สบาย ๆ โดยไม่รู้สึกเลี่ยน ถ้าคุณอยากสั่งทำเค้กไอเดียเก๋ ๆ แปลกแหวกแนวไม่ซ้ำใคร ก็ลองสั่งทำเค้กรูปอาหารกับ Plaavy Dessert Cafe

เค้กวันเกิด รับสั่งทำเค้ก ติดต่อ Plaavy Dessert Cafe

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า