Account Icon
สั่งเค้กวันเกิดเดลิเวอรี่

สั่งเค้กวันเกิดเดลิเวอรี่แบบ Made to Order ดีกว่าการซื้อเค้กสำเร็จรูปอย่างไร

ข้อดีของการสั่งเค้กวันเกิดเดลิเวอรี่แบบ Made to Order ที่จะช่วยให้คุณสะดวกและได้รับเค้กในสภาพดี

หลาย ๆ คนคงจะเคยมีคำถามในใจ ว่าหากจะสั่งเค้กวันเกิดมาให้ตัวเอง เพื่อน คนในครอบครัว หรือคนในที่ทำงาน ควรจะสั่งเค้กวันเกิดแบบไหนถึงจะดีกว่ากัน ระหว่างการสั่งเค้กวันเกิดแบบเมด ทู ออร์เดอร์ กับการสั่งเค้กวันเกิดแบบที่ทางร้านทำสำเร็จมาแล้ว และวางขายอยู่หน้าร้าน เพราะการสั่งเค้กวันเกิดทั้งสองแบบก็มีข้อดีแตกต่างกันออกไป แต่หากมองถึงข้อดีของการสั่งเค้กวันเกิดแบบเมด ทู ออร์เดอร์ที่สั่งแบบเดลิเวอรี่แล้วล่ะก็ เราจะเห็นประโยชน์และข้อดีของการสั่งเค้กวันเกิดแบบนี้กันหลายข้อเลยทีเดียว

  • ประหยัดเวลาในการเดินทางไปเลือกซื้อและสั่งเค้กวันเกิด: การที่คุณนั่งอยู่ที่บ้าน ที่ทำงาน หรือที่ไหนก็ตาม แล้วสามารถสั่งเค้กวันเกิดแบบที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย แล้วก็มีเค้กวันเกิดมาส่งให้คุณถึงมือ โดยที่คุณไม่ต้องเดินทางไปรับเค้กเอง ก็ถือว่าเป็นการช่วยประหยัดเวลาให้คุณได้อย่างมาก

  • สามารถเจาะจงสั่งเค้กวันเกิดได้ตามความต้องการ: สิ่งที่แน่นอนที่สุดในการสั่งเค้กแบบเมด ทู ออร์เดอร์ คือคุณสามารถสั่งเค้กวันเกิดในแบบที่คุณต้องการได้อย่างเต็มที่ เพราะร้านเค้กที่มีเค้กแบบเมด ทู ออร์เดอร์นั้น จะมีทั้งเค้กแบบต่าง ๆ ที่ทางร้านจัดเตรียมไว้ให้ลูกค้าเลือก และบางร้านลูกค้าก็สามารถสั่งเค้กวันเกิดในแบบที่ตัวเองต้องการกับทางร้านได้ด้วย โดยไม่ต้องทนจำเจอยู่กับเค้กวันเกิดที่มีให้เลือกซื้อเพียงไม่กี่แบบ ทั้งยังเลือกแบบเค้ก, รสชาติ และการตกแต่งหน้าเค้กได้เอง ก็ย่อมทำให้คุณได้เค้กวันเกิดที่ตรงใจมากกว่าการสั่งเค้กวันเกิดแบบที่เลือกซื้อได้เฉพาะเค้กที่มีอยู่ที่หน้าร้านเท่านั้น

  • สั่งเค้กวันเกิดเดลิเวอรี่ที่สั่งทำแบบเมด ทู ออร์เดอร์ จะได้เค้กที่ทำสดใหม่: เมื่อลูกค้าสั่งเค้กวันเกิดกับร้าน ทางร้านถึงจะทำเค้กให้ลูกค้าตามที่สั่ง และมีขั้นตอนในการจัดส่งไม่เกิน 1-2 วันขึ้นอยู่กับระยะทางในการจัดส่ง คุณจึงมั่นใจในความสดใหม่ของเค้กวันเกิดที่คุณสั่งได้อย่างเต็มที่

  • สั่งเค้กวันเกิดแบบเมด ทู ออร์เดอร์ สามารถเลือกขนาดและปริมาณของเค้กได้ตามที่ต้องการ: คุณสามารถสั่งเค้กวันเกิดได้ทุกขนาดตามที่คุณต้องการ เท่าที่ทางร้านมีให้เลือก ทั้งเค้กวันเกิดขนาดเล็ก 0.5-1.5 ปอนด์ เค้กขนาดกลาง 2-3 ปอนด์ และเค้กขนาดใหญ่ 4-6 ปอนด์ เพราะแต่ละงานวันเกิดก็มีจำนวนคนและขนาดของงานไม่เท่ากัน หากเป็นงานเลี้ยงวันเกิดขนาดเล็ก การสั่งเค้กวันเกิด 0.5-1.5 ปอนด์ ก็จะเป็นขนาดที่เหมาะสมและไม่สิ้นเปลือง แต่หากเป็นงานเลี้ยงวันเกิดขนาดใหญ่ที่มีแขกมาร่วมงานหลายคน ก็ควรสั่งเค้กวันเกิดที่มีขนาดตั้งแต่ 4-6 ปอนด์ หรือสั่งแบบ Tier Cake ซึ่งเป็นเค้กที่มีหลายชั้นวางเรียงกัน จึงจะเป็นการสั่งเค้กวันเกิดที่เหมาะสมกับงานมากกว่า

  • สั่งเค้กวันเกิดเมด ทู ออร์เดอร์แบบเดลิเวอรี่ มีการขนส่งที่ดี ทำให้เค้กอยู่ในสภาพดี:
    ทางร้านจะมีการเตรียมเค้กและแพ็คเค้กลงกล่องอย่างดี เพื่อให้เค้กเซ็ตตัวไม่ละลายง่าย และเค้กจะไม่ขยับไปมาจนทำให้หน้าเค้กเละ นอกจากนี้การสั่งเค้กวันเกิดเมด ทู ออร์เดอร์ แบบเดลิเวอรี่ยังมีการจัดส่งเค้กกับขนส่งที่มีบริการห้องเย็น หรืออย่างน้อย ๆ หากใช้บริการไรเดอร์ส่งอาหารทั่ว ๆ ไป เค้กก็ยังถูกเก็บรักษาไว้ในกล่องเก็บอุณหภูมิ ทำให้เค้กไปถึงมือผู้รับในสภาพดี ไม่ละลาย ไม่พัง ไม่เละ

  • สั่งเค้กวันเกิดแบบเมด ทู ออร์เดอร์ มีลูกเล่นสนุก ๆ ให้กับเค้กวันเกิดของคุณ: เค้กวันเกิดที่สั่งทำแบบเมด ทู ออร์เดอร์ จะมีลูกเล่นสนุก ๆ และไอเดียน่าสนใจมาทำให้การสั่งเค้กวันเกิดของคุณมีความพิเศษมากขึ้น เช่น การตกแต่งดอกไม้สดลงไปบนเค้ก, การนำของเล่นต่าง ๆ อย่างตุ๊กตาหรือรถของเล่นมาประดับให้เข้ากับธีมของเค้ก, การนำขนมอร่อย ๆ หลากหลายชนิด เข้ามาช่วยเพิ่มสีสันและรสชาติแสนอร่อยให้กับเค้กวันเกิด การเพิ่มลูกเล่นในการตกแต่งเค้กเหล่านี้ จะทำให้การสั่งเค้กวันเกิดของคุณสนุกสนานและสร้างความประทับใจให้กับผู้รับแน่นอน

แม้อยู่กันคนละสถานที่ แต่คุณก็สามารถสั่งเค้กวันเกิดเมด ทู ออร์เดอร์แบบเดลิเวอรี่ ให้ไปส่งถึงมือผู้รับได้ โดยที่คุณไม่ต้องไปส่งด้วยตัวเอง การสั่งเค้กวันเกิดด้วยวิธีนี้ จึงเหมาะกับคนที่อยู่กันคนละจังหวัด คนละประเทศ หรือคนละบ้านกับเจ้าของวันเกิด แถมยังสามารถทำให้เป็นการเซอร์ไพรส์เจ้าของวันเกิดได้อีกด้วย เมื่อมีเค้กไปส่งให้ที่บ้านหรือที่ทำงานของเจ้าของวันเกิด

และหากคุณกำลังต้องการสั่งเค้กวันเกิดเมด ทู ออร์เดอร์แบบเดลิเวอรี่ ร้าน Plaavy Dessert Cafe ก็พร้อมให้บริการคุณ เพราะเรามีเค้กแบบเมด ทู ออร์เดอร์ให้คุณเลือกสั่งหลากหลายแบบ พร้อมบริการเดลิเวอรี่และบริการส่งด่วนทั่วไทย ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถสั่งเค้กวันเกิดแบบออนไลน์ได้ง่าย ๆ ผ่านทางเว็บไซต์และ LINE OA ของ Plaavy Dessert Cafe จากนั้นก็รอรับเค้กวันเกิดสวย ๆ แสนอร่อยได้เลย โดยไม่ต้องยุ่งยากไปรับเค้กด้วยตัวเอง

เค้กวันเกิด รับสั่งทำเค้ก ติดต่อ Plaavy Dessert Cafe

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า