Account Icon
เค้กวันเกิดสวยหรู จากร้านเค้กระดับพรีเมียม

จัดงานวันเกิดอย่างไรให้ดูแกลม พร้อมเค้กวันเกิดสวยหรู จาก ปลาวี่ ดิเซิร์ท คาเฟ่

เสิร์ฟเค้กวันเกิดสวยหรู จากร้านเค้กระดับพรีเมียม

เมื่อเข้าใกล้ช่วงเวลาวันเกิดของเรา เพื่อนสนิทหรือคนพิเศษ ก็ถึงเวลาแล้วที่จะต้องจัดเตรียมงานวันเกิดแสนพิเศษ เพื่อฉลองให้กับคนสำคัญของเรา ปลาวี่ ดิเซิร์ท คาเฟ่ จะมาแนะนำไอเดียจัดงานวันเกิดให้ดูแกลม ไฮโซ หรูหราแบบสุด ๆ ! พร้อมแนะนำเค้กวันเกิดสวยหรู จากร้านปลาวี่ ดิเซิร์ท คาเฟ่ (Plaavy Dessert Café) ที่จะมาเติมเต็มความสุขด้วยเค้กรสชาติแสนอร่อย ดีไซน์หรูหรา แค่วางในงานวันเกิดก็รู้สึกแกลมแล้ว

ไอเดียจัดงานวันเกิดให้ดูแกลม ไฮโซ หรูหราแบบสุด ๆ !

  • เริ่มจากเลือกสถานที่จัดงานที่ให้บรรยากาศแบบหรูหรา เช่น
    • เลือกโรงแรมใจกลางเมือง หรือริมทะเล บนดอย วิวสวย ๆ บรรยากาศดี มีห้องบอลรูม หรือ
    • พื้นที่จัดงานกว้างขวาง เพดานสูง ตกแต่งหรูหรา
    • เช่าเรือยอร์ชสุดหรู ล่องแม่น้ำ ชมวิว ทานอาหาร ฟังเพลง ปาร์ตี้ ถ่ายรูป บรรยากาศโรแมนติก
    • พื้นที่สวนที่ได้รับการตกแต่งมาอย่างสวยงามและไพรเวท 

  • จัดเตรียมอาหาร เครื่องดื่ม และของหวานให้พร้อม
    อย่าลืมจัดเตรียมอาหารที่มีคุณภาพสูง หรูหรา และน่าทาน อาจลองเลือกสั่งอาหารเป็นคอร์สในการทานเพื่อเพิ่มความหรูหรา หรือจะเลือกจัดแบบบุฟเฟ่ต์ ปาร์ตี้ค็อกเทล เองก็น่าสนใจเช่นกัน ในส่วนของของหวาน ก็ลองเตรียมเค้กวันเกิดสวยหรูเอาไว้ เพื่อตกแต่งภายในงานและใช้ในกิจกรรมอวยพรวันเกิดภายในงานได้ 

  • ดนตรี แสง สี เสียง
    เตรียมดนตรีเพราะ ๆ สำหรับแสดงในงาน อาจจะเลือกเชิญนักดนตรี หรือวงดนตรีมาเล่นสดภายในงาน หรือจะลองมองหาพิธีกร หรือ DJ มาสร้างสีสันภายในงานก็น่าสนใจเช่นกัน 

  • ตกแต่งสถานที่จัดงานให้สวยงาม
    ตกแต่งสถานที่จัดงานวันเกิดด้วยการใช้เครื่องประดับหรืออุปกรณ์ตกแต่งต่าง ๆ เช่น ดอกไม้สด โคมไฟหลากสี ลูกโป่งแฟนซี พร้อมทั้งจัดแสงสีภายในงานให้มีบรรยากาศที่หรูหรา เพื่อน ๆ อาจลองจัดมุมถ่ายรูปเช็กอินภายในงานเพิ่มเติมได้ เพื่อให้งานมีความน่าสนใจ หรูหรา น่าถ่ายลงโซเชียลให้ออกมาเป็นธีมเดียวกันอย่างสวยงาม
     
  • เลือกใช้บริการรับจัดงานอีเว้นท์แบบครบวงจร
    การเลือกผู้ให้บริการรับจัดงานปาร์ตี้ที่ให้บริการแบบครบวงจร เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจมากในการจัดงานปาร์ตี้แบบหรู ๆ เพราะเราไม่จำเป็นต้องเหนื่อยไปกับการจัดเตรียมงานที่มีขั้นตอนหลายส่วน และลดความผิดพลาดที่อาจเกิดในระหว่างการเตรียมงานได้ นอกจากนี้ เรายังได้พนักงานบริการที่จะมาช่วยอำนวยความสะดวกภายในงาน เช่น การต้อนรับแขก และการสื่อสารในการจัดงานอีเว้นท์ให้เป็นระบบอย่างรวดเร็วอีกด้วย

5 เค้กวันเกิดสวยหรู Recommend จาก ร้านปลาวี่ ดิเซิร์ท คาเฟ่ (Plaavy Dessert Café)

เค้กวันเกิด ถือเป็นหนึ่งในของหวานที่เป็นดั่งตัวแทนในการมอบความสุข และมอบคำอวยพรให้กับคนพิเศษของเรา ดังนั้นเค้กวันเกิดจึงเป็นสิ่งที่เรียกได้ว่ามาคู่กัน และขาดไปไม่ได้เด็ดขาด หากคุณกำลังมองหาเค้กวันเกิดสวยหรู เพื่อตกแต่งภายในงานวันเกิดให้ดูแกลม ไฮโซ น่าถ่ายภาพ และยังทานได้อย่างเอร็ดอร่อย เราขอแนะนำ 5 เค้กวันเกิดสวยหรู Recommend จาก ร้านปลาวี่ ดิเซิร์ท คาเฟ่

  1. Blossom Pollen
    เค้กวันเกิดสไตล์ธรรมชาติที่เต็มไปด้วยความสวยงามอย่างธรรมชาติ เราเลือกใช้ดอกไม้ปลอมที่ผ่านการฆ่าเชื้อเรียบร้อยแล้ว และมีความปลอดภัย จัดเรียงออกมาเป็นเค้กที่มีความสวยงาม เรียบหรู และน่าถ่ายภาพแบบสุด ๆ เซลฟี่ยังไงก็ออกมาสวย
     

  2. Butterfly on Crown
    เค้กวันเกิดที่มีความแฟนซีและหรูหรา ด้วยเค้กสีขาวบริสุทธิ์ที่มีการตกแต่งด้วยผีเสื้อ และมงกุฎที่ดูหรูหราแบบสุด ๆ เป็นเค้กแนวแฟนตาซีที่เหมาะสำหรับใช้ในการอวยพรให้มีแต่ความสุข ลองนำเค้กก้อนนี้ไปเซอร์ไพรซ์เพื่อน รับรองว่าใครเห็นเป็นต้องร้องว้าวอย่างแน่นอน!
     

  3. Charming Butterfly
    สำหรับคนที่ชื่นชอบช็อกโกแลตต้องห้ามพลาด หนึ่งในเค้กวันเกิดรสช็อกโกแลตที่ได้รับความนิยมแบบสุด ๆ เพราะมีทั้งดีไซน์ที่มีความสวยงาม พร้อมรสชาติความหวานและความเนียนนุ่มของช็อกโกแลตสูตรพิเศษจากร้านปลาวี่ จะทำให้เราได้เพลิดเพลินไปกับรสชาติที่ทั้งเข้มข้น กลมกล่อม โดยที่ไม่รู้สึกเลี่ยนเลยแม้แต่น้อย

  4. Fairy Light Chandelier
    ถ้าหากคุณกำลังมองหาเค้กวันเกิดสวยหรู ที่ดูแกลมยิ่งกว่าเค้กก้อนไหน ก้อนนี้บอกเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอน ประดับไปด้วยเทียนสุดหรูหรา สร้างความเป็นเอกลักษณ์และความโดดเด่น แสดงความสวยงามเรียบหรูของงานวัดเกิดแบบแกรนด์ ๆ ได้เป็นอย่างดี แถมเค้กชิ้นนี้ยังถ่ายรูปออกมาสวยมาก เก็บไว้เป็นความทรงจำดี ๆ ที่น่าประทับใจได้เลย
     

  5. Plaavy’s Cake Board
    เค้กวันเกิดที่คนรักชีสบอร์ดต้องถูกใจสิ่งนี้ เค้กที่ได้รับการออกแบบมาเป็นแบบถาด ทานง่าย เนื้อสัมผัสของบราวนี่ฉ่ำเยิ้ม มาพร้อมกับเนื้อมูสวนิลาสูตรพิเศษจากทางร้าน เติมรสชาติด้วยช็อกโกแลตสูตรพิเศษที่มีรสชาติหวานน้อย แต่เข้มข้น ให้กลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ เนื้อหนึบนุ่มทานสนุก เสิร์ฟพร้อมผลไม้ที่ทานคู่กันแล้วเข้าแบบสุด ๆ

ปลาวี่ ดิเซิร์ท คาเฟ่ (Plaavy Dessert Café) จำหน่ายเค้กวันเกิดสวยหรู ที่มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ เค้กดีไซน์หรูหราที่ทั้งอร่อยและสำหรับคนรักสุขภาพ

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของเค้กวันเกิดสวยหรูที่ได้รับความนิยมเท่านั้น ที่ร้านปลาวี่ของเรา ยังมีเค้กวันเกิดสวยหรูอีกมากมายให้เพื่อน ๆ ได้เข้ามาเลือกชม และปรับแต่งได้ตามความต้องการ สำหรับคนที่กำลังมองหาร้านเค้กอร่อย ๆ เพื่อสั่งเค้กวันเกิดสวยหรู เค้กวันเกิดสำหรับคนพิเศษ เค้กวันเกิดน่ารัก ๆ ที่สามารถปรับแต่งออกแบบเค้กได้ตามความต้องการของเรา เพื่อสร้างเซอร์ไพรซ์ให้กับคนพิเศษในวันสำคัญของเขา ให้ร้านปลาวี่ ดิเซิร์ท คาเฟ่ (Plaavy Dessert Café) ดูแลคุณ!

เราคือร้านเค้กอันดับหนึ่ง ที่ให้บริการสั่งเค้กได้หลากหลายรูปแบบเค้กทุกชิ้นของเรา ได้รับการรังสรรค์เป็นพิเศษโดยปาร์ติซิเย่มากฝีมือ ออกมาเป็นเค้กวันเกิดสวยหรูที่มีทั้งรูปลักษณ์และดีไซน์ที่มีความโดดเด่น ความอร่อยแบบโฮมเมดที่นุ่มละมุนลิ้น เราคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพสูง ที่ถูกหลักอนามัย สะอาด และปลอดภัย ปราศจากไขมันทรานส์ เพราะเรามุ่งหวังให้ทุกท่านได้ทานของหวานที่ดีที่สุดจากเรา เค้กของเรารังสรรค์ออกมาในรูปแบบโฮมเมด เนื้อเนียนนุ่ม อร่อยหวานกลมกล่อมแบบพอดี ทานแล้วไม่รู้สึกเลี่ยน ทานเค้กได้หมดก้อนแบบไม่รู้ตัว นอกจากนี้เรายังมีบริการสั่งเค้กด่วน ที่พร้อมให้บริการคุณแม้ในช่วงเวลาเร่งด่วน เปลี่ยนงานวันเกิดของคนพิเศษของคุณ ให้ดูแกลมกว่างานไหน ด้วยเค้กวันเกิดสวยหรูจากเรา

เค้กวันเกิดสวยหรู ติดต่อ Plaavy Dessert Cafe

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า