Account Icon
ไอเดียเค้กวันเกิดน่ารัก ๆ สำหรับวันเกิดของเด็ก ๆ

ไอเดียเค้กวันเกิดน่ารัก ๆ สำหรับวันเกิดของเด็ก ๆ

มาดูแนวทางการตกแต่งเค้กวันเกิดน่ารัก ๆ ให้ถูกใจเด็ก ๆ

คุณพ่อคุณแม่หรือใครก็ตามที่กำลังหาไอเดียสั่งทำเค้กวันเกิดน่ารัก ๆ ให้น้อง ๆ หนู ๆ ที่บ้าน แต่ยังนึกไม่ออกว่าจะสั่งทำเค้กแบบไหนให้ถูกใจเจ้าของวันเกิดตัวน้อยดี ลองมาดูไอเดียสั่งทำเค้กวันเกิดน่ารัก ๆ ที่เราเอามาฝากกันดีกว่า เพื่อเอาไว้ใช้เป็นไอเดียสั่งทำเค้กวันเกิดให้เด็ก ๆ รับรองว่าน้อง ๆ จะต้องถูกใจแน่นอน

เค้กวันเกิดน่ารัก ๆ ตกแต่งด้วยครีมที่ออกแบบให้เป็นตัวละครต่าง ๆ ในนิทานหรือหนังสือภาพเล่มโปรด

เด็ก ๆ กำลังอยู่ในวัยที่มีจินตนาการกว้างไกล กำลังชอบอ่านนิทาน และเล่นบทบาทสมมติ แล้วอะไรจะดึงดูดใจของพวกเขาได้ดีไปกว่าเค้กวันเกิดน่ารัก ๆ ที่ตกแต่งหน้าเค้กด้วยครีมรูปตัวละครต่าง ๆ เช่น สัตว์ ตัวการ์ตูน คน ต้นไม้ ภูเขา ฯลฯ แล้วจัดวางตัวละครเหล่านี้ลงบนหน้าเค้กวันเกิดน่ารัก ๆ ให้ดูมีเรื่องราวเหมือนภาพสวย ๆ ในหนังสือนิทานที่เด็ก ๆ ชอบอ่าน เพื่อเติมเต็มจินตนาการอันกว้างไกลของเด็ก ๆ

เค้กวันเกิดน่ารัก ๆ ที่สอดไส้ขนมแสนอร่อยไว้ตรงกลาง

สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับเด็ก ๆ หลังอธิษฐานและเป่าเทียนบนเค้กวันเกิดเสร็จ ด้วยการให้พวกเขาได้ค้นพบขุมทรัพย์ขนมแสนอร่อย ที่ซ่อนตัวอยู่ด้านในของเนื้อเค้ก แค่เพียงสั่งทำเค้กวันเกิดน่ารัก ๆ ที่สอดไส้ขนมอร่อย ๆ เช่น ช็อคโกแลต m&m, คิทแคท, มาร์ชเมลโล่ หรือมินิโอรีโอ้ไว้ตรงกลาง ซึ่งเด็ก ๆ จะได้รับความอร่อยจากเค้กวันเกิดน่ารัก ๆ นี้ถึงสองต่อ ทั้งความอร่อยจากตัวเค้ก และความอร่อยจากขนมที่ซ่อนอยู่ด้านในของเค้ก

เค้กวันเกิดน่ารัก ๆ ที่มีครีมหรือของตกแต่งเป็นตัวการ์ตูนอาชีพในฝันของเด็ก ๆ

เด็กในวัยอนุบาลหรือวัยประถม มักจะเริ่มมีความสนใจเฉพาะทางหรือมีอาชีพในฝันกันแล้ว เช่น นักบินอวกาศ, นักแข่งรถ, นักดับเพลิง, นักเต้นบัลเล่ต์, นักฟุตบอล หรือคุณหมอ หากคุณพ่อคุณแม่ หรือคนในครอบครัวรู้อาชีพในฝันของเด็ก ๆ ก็สามารถสั่งทำเค้กวันเกิดน่ารัก ๆ โดยทำครีมแต่งหน้าเค้กหรือจัดวางตุ๊กตาให้เป็นรูปบุคคลในอาชีพนั้น ๆ แล้วเสริมด้วยของประดับตกแต่งอีกเล็กน้อย เพื่อให้ดูน่าสนใจขึ้น เช่น เสริมเค้กวันเกิดน่ารัก ๆ รูปนักบินอวกาศ ด้วยครีมที่ทำเป็นลูกโลก จรวด หรือยานอวกาศ เพียงเท่านี้เค้กวันเกิดน่ารัก ๆ ที่มาพร้อมกับธีมอาชีพในฝัน ก็จะช่วยสร้างความตื่นเต้นให้กับเด็ก ๆ เจ้าของวันเกิดได้แล้ว

เค้กวันเกิดน่ารัก ๆ ที่ตกแต่งด้วยของเล่นชิ้นโปรดของเด็ก ๆ

เด็ก ๆ ทุกคนย่อมต้องมีของเล่นชิ้นโปรดที่มักจะถือติดมืออยู่เป็นประจำ หรือเป็นของเล่นชิ้นที่มักจะหยิบมาเล่นเสมอ ๆ เช่น รถตักดินของเล่น, รถมอเตอร์ไซค์ของเล่น, ตุ๊กตาเอลซ่า, ตุ๊กตาไดโนเสาร์ หรือหุ่นฟิกเกอร์ตัวละครต่าง ๆ จากค่ายการ์ตูนดัง ลองเอาของเล่นชิ้นโปรดเหล่านี้ มาเป็นต้นแบบในการตกแต่งครีมบนหน้าเค้กวันเกิดน่ารัก ๆ หรือจะนำของเล่นจริง ๆ ที่มีขนาดเล็ก ๆ มาเป็นส่วนประกอบในการตกแต่งด้วยก็ได้เช่นกัน (อย่าลืมบอกเด็ก ๆ ด้วยว่ากินไม่ได้) และนอกจากจะจำลองของเล่นชิ้นโปรดของเด็ก ๆ มาไว้บนหน้าเค้กวันเกิดน่ารัก ๆ แล้ว ยังสามารถตกแต่งเพิ่มเติมให้เค้กดูน่าสนใจมากขึ้นได้ด้วย เช่น ทำเค้กเป็นเนินภูเขาเพื่อให้เข้ากับของเล่นที่เป็นรถ, เอาผงโอรีโอ้ป่นมาโรยตรงจุดใดจุดหนึ่งบนหน้าเค้กวันเกิดน่ารัก ๆ เพื่อทำให้เป็นดินที่ถูกขุดโดยรถตักดินของเล่น หรือตกแต่งเค้กให้ดูหนานุ่มฟูเหมือนอยู่ในกองหิมะ เพื่อให้เข้ากับตุ๊กตาเอลซ่าที่เด็ก ๆ ชอบ

เค้กวันเกิดน่ารัก ๆ ที่ฉีกกฎรูปทรงเรขาคณิต

สร้างความแปลกใหม่น่าตื่นเต้นให้กับเด็ก ๆ เจ้าของวันเกิด ด้วยการสั่งทำเค้กวันเกิดน่ารัก ๆ ทั้งก้อนให้เป็นรูปตุ๊กตา, รูปตัวการ์ตูน หรือรูปสัตว์ แทนการทำเค้กวันเกิดเป็นรูปทรงกลมหรือทรงสี่เหลี่ยมที่ดูจำเจ ซึ่งเค้กวันเกิดน่ารัก ๆ สไตล์นี้ จะดูมีมิติและน่าสนใจมากขึ้นกว่าเดิม เพราะตัวเค้กจะมีรูปทรงต่าง ๆ ที่นำมาประกอบกันเป็นเค้กทั้งชิ้น เช่น หากทำเค้กวันเกิดน่ารัก ๆ เป็นรูปสัตว์ ก็จะมีชิ้นเค้กทำเป็นส่วนหัว ใบหู ลำตัว และเท้าน่ารัก ๆ ของสัตว์ที่นำมาเป็นต้นแบบ รับรองได้เลยว่าเด็ก ๆ จะต้องตื่นตาตื่นใจกับเค้กที่มีรูปทรงไม่ซ้ำใครนี้แน่นอน

เค้กวันเกิดน่ารัก ๆ ตกแต่งสไตล์คอมมิค เค้ก

การตกแต่งหน้าเค้กวันเกิดน่ารัก ๆ ในสไตล์คอมมิค เค้ก (Comic Cake) กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งการตกแต่งหน้าเค้กสไตล์คอมมิค เค้กนี้ คือการใช้ครีมสีดำมาวาดตัดเส้นให้กับครีมที่บีบเป็นรูปต่าง ๆ อีกที ทำให้ดูเหมือนภาพในหนังสือการ์ตูนสี่สีของฝรั่ง และเป็นเค้กวันเกิดน่ารัก ๆ ที่ดูเหมือนภาพวาดมากกว่าจะเป็นเค้กจริง ๆ ซึ่งอาจจะทำให้เด็ก ๆ งงในตอนแรก แต่เมื่อได้เห็นว่าภาพวาดรูปเค้กนี้ คือเค้กวันเกิดน่ารัก ๆ ที่กินได้จริง ๆ เด็ก ๆ ก็จะต้องประหลาดใจแน่นอน

ไอเดียเค้กวันเกิดน่ารัก ๆ สำหรับเด็ก ๆ ที่ Plaavy Dessert Cafe ลิสต์มาให้นี้ คงจะช่วยให้คุณมีแนวทางในการสั่งทำเค้กวันเกิดให้ถูกอกถูกใจเด็ก ๆ ที่บ้านได้ และไม่ว่าคุณอยากจะสั่งทำเค้กวันเกิดน่ารัก ๆ แบบไหน ที่ Plaavy Dessert Cafe ก็พร้อมจะสร้างสรรค์ให้คุณอย่างเต็มที่ เพียงเลือกรสชาติของเค้กและครีมแต่งหน้าเค้ก เลือกรูปแบบการตกแต่งหน้าเค้ก พร้อมระบุของตกแต่งที่ต้องการเสริม เช่น ป้ายอะคริลิคหรือลูกโป่ง จากนั้นก็สั่งเค้กกับ Plaavy Dessert Cafe ในช่องทางออนไลน์ของร้านได้เลย ทั้งบนเว็บไซต์และ LINE OA เรามีบริการส่งเค้กด่วนทั่วไทยทุกวัน รับรองได้เลยว่าเค้กวันเกิดน่ารัก ๆ จะไปถึงมือคุณในสภาพนางฟ้า ทันเวลาฉลองวันเกิดกับเด็ก ๆ คนสำคัญของครอบครัวแน่นอน

เค้กวันเกิด รับสั่งทำเค้ก ติดต่อ Plaavy Dessert Cafe

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า