Account Icon
เค้กวันเกิด เจ้าหญิง

หาเค้กวันเกิดแบบไหน ให้ตรงใจผู้รับ

เคล็ดลับดี ๆ ในการเลือกเค้กวันเกิดให้ถูกใจผู้รับ

สำหรับคนที่กำลังมองหาเค้กวันเกิดให้เพื่อน คนรัก ครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ เจ้านาย หรือลูกค้า แต่ยังหาไอเดียการสั่งเค้กวันเกิดไม่ได้ ไม่รู้ว่าควรจะสั่งเค้กวันเกิดแบบไหนให้ตรงใจผู้รับดี ถ้าอย่างนั้นก่อนอื่นลองมาดู Tips ง่าย ๆ ในการเลือกเค้กวันเกิดกันดีกว่า

Tips แนวทางการเลือกเค้กวันเกิดให้ตรงใจผู้รับ

จะสั่งเค้กวันเกิดมาสร้างความประทับใจให้คนสำคัญทั้งที หากสั่งไปโดยไม่รู้อะไรเกี่ยวกับความชอบของเจ้าของวันเกิดเลย ก็คงไม่ดีแน่ เพราะการจะสั่งเค้กวันเกิดให้ใคร อย่างน้อยก็ต้องมีข้อมูลความชอบของเจ้าของวันเกิดกันสักหน่อย ลองมาดูกันว่าเราควรจะต้องรู้ข้อมูลเบื้องต้นอะไรบ้าง เพื่อช่วยให้สามารถเลือกเค้กวันเกิดได้ตรงใจผู้รับให้มากที่สุด

  • รสชาติของเค้กวันเกิดที่เจ้าของวันเกิดชอบ
    เริ่มแรกก่อนจะสั่งเค้กวันเกิดสักก้อน ควรหาข้อมูลคร่าว ๆ ก่อนว่าเจ้าของวันเกิด ชอบกินเค้กรสชาติอะไร เช่น วานิลลาเค้ก, ช็อกโกแลตเค้ก, เรดเวลเวทเค้ก, ชีสเค้ก, เค้กชาเขียว, คาราเมลเค้ก, เค้กผลไม้, เค้กช็อกโกแลตมินท์ หรือบราวนี่เค้ก เพื่อที่จะได้เลือกรสชาติของเค้กวันเกิด ซึ่งเป็นเบสของทุกอย่าง ให้ได้ตรงกับความชอบของเจ้าของวันเกิดให้ได้มากที่สุด
  • รูปแบบการตกแต่งหน้าเค้กวันเกิด ที่อิงตามความชอบของเจ้าของวันเกิด
    จะสั่งเค้กวันเกิดให้ว้าว ให้โดนใจเจ้าของวันเกิด เริ่มแรกควรหาข้อมูลหรือสังเกตว่าเจ้าของวันเกิดชอบอะไรเป็นพิเศษบ้าง แล้วนำความชอบนั้นมาประยุกต์ใช้ในการตกแต่งหน้าเค้กวันเกิด เช่น หากเจ้าของวันเกิดชื่นชอบคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูนตัวหนึ่งมากเป็นพิเศษ ก็ควรแต่งหน้าเค้กวันเกิดให้มีรูปของตัวการ์ตูนตัวนั้น พร้อมตกแต่งส่วนเสริมต่าง ๆ ให้เข้ากัน หรือหากเจ้าของวันเกิดชอบกินขนมชนิดใดเป็นพิเศษ ก็สามารถนำขนมชนิดนั้น มาเป็นส่วนประกอบในการแต่งหน้าเค้กวันเกิดได้
  • หาข้อมูลว่ารูปทรงของเค้กวันเกิดแบบไหนที่จะเหมาะสมที่สุด
    เค้กวันเกิดนั้นมีหลายรูปทรง ไม่ได้มีแค่เพียงเค้กวันเกิดที่เป็นก้อนกลม ๆ เท่านั้น แต่ยังมีเค้กวันเกิดที่เป็นก้อนสี่เหลี่ยมจตุรัส, เค้กวันเกิดรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า, เค้กวันเกิดรูปหัวใจ หรือเค้กวันเกิดทรงสูง ควรพิจารณาจากจำนวนคนในงานวันเกิด ร่วมกับความชอบของเจ้าของวันเกิดและรูปแบบการแต่งหน้าเค้กวันเกิดที่วางแผนไว้

เมื่อรู้ข้อมูลสำคัญหลัก ๆ เหล่านี้แล้วคุณก็จะไม่พลาดในการสั่งทำเค้กวันเกิดให้ถูกใจผู้รับ

ลองมาดูกันว่าเค้กวันเกิดของร้าน Plaavy Dessert Cafe มีแบบไหนที่น่าสนใจและน่าสั่งไปมอบให้เป็นของขวัญวันเกิดแก่คนที่คุณรัก หรือคนที่คุณต้องการสร้างความประทับใจ

เค้กวันเกิด Vanilla Heart Flow Cake

เค้กวันเกิดเนื้อสปันจ์นุ่มละมุน หอมกลิ่นวานิลลาสูตรหวานน้อย ผสานด้วยความอร่อยเข้มข้นของบัตเตอร์ครีมวานิลลา ที่ใช้วนิลาและเนยแท้ ปราศจากส่วนผสมของไขมันทรานส์ อย่างเนยขาวและมาการีน พร้อมตกแต่งด้วยสปันจ์เค้กเนื้อนุ่มรูปหัวใจ ที่วางประดับเหมือนมีหัวใจหลั่งไหลออกมาจากเนื้อเค้ก เหมาะกับการสั่งเป็นเค้กวันเกิดให้คนรักหรือคนในครอบครัว และเพียงเพิ่มลูกโป่งหรือป้ายอะคริลิคที่เขียนคำอวยพรหรือชื่อเจ้าของวันเกิดอีกสักนิด ก็จะยิ่งทำให้เค้กวันเกิดน่าประทับใจมากยิ่งขึ้น

เค้กวันเกิด Oops!! Popcorn Caramel

เอาใจคนชอบคาราเมลและป็อปคอร์น ด้วยเค้กบัตเตอร์คาราเมลเข้มข้นหวานมันกำลังดี ที่แท็กทีมกันมาครีมวนิลาสูตรพิเศษของ Plaavy Dessert Cafe แล้วราดด้วยซอสคาราเมลหอมหวาน พร้อมสร้างความอร่อยบวกความอลังการในงานตกแต่งหน้าเค้กวันเกิด ด้วยป็อปคอร์นคาราเมลสูตรหวานน้อยที่ไม่พร่องความอร่อย และเค้กวันเกิด Oops!! Popcorn Caramel นี้ ยังเพิ่มความพิเศษด้วยการตกแต่งให้เหมือนมีกล่องข้าวโพดคั่วเทลงมาบนเค้กวันเกิดอีกด้วย เหมาะเป็นอย่างยิ่งที่จะสั่งเป็นเค้กวันเกิดฟีลซน ๆ ขี้เล่น ให้กับเพื่อนสนิทหรือเพื่อนร่วมงาน โดยเฉพาะคนที่เป็นสายชอบดูภาพยนตร์หรือซีรีส์ ที่ต้องมาคู่กับการกินป็อปคอร์นหน้าจอ

เค้กวันเกิด Minty Chocolate

อินเทรนด์สุด ๆ ด้วยเค้กวันเกิดช็อกโกแลตมินท์ ที่ถูกใจสาวกมินท์ช็อกแน่นอน ด้วยเค้กชิฟฟ่อนเนื้อแน่น ๆ เนียนนุ่มชุ่มฉ่ำ ที่สอดไส้ด้วยช็อกโกแลตกานาชสุดเข้มข้น แล้วเสริมด้วยรสชาติที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัวของบัตเตอร์ครีมมินท์สีฟ้าสวยสดใส และบัตเตอร์ครีม on top รับรองว่าจะต้องเป็นเค้กวันเกิดที่สร้างทั้งความเซอร์ไพรส์และความประทับใจให้กับเจ้าของวันเกิดที่ชื่นชอบช็อกมินท์แน่นอน

เค้กวันเกิด Enchanted Red Velvet

สำหรับคนที่คิดจะนำรูปถ่ายหรือรูปวาดสวย ๆ หล่อ ๆ ของเจ้าของวันเกิด มาประดับตกแต่งลงไปบนเค้กวันเกิด สามารถสั่ง Enchanted Red Velvet บัตเตอร์เค้กเนื้อกำมะหยี่สีแดงแสนชุ่มฉ่ำ ที่เพิ่มความอร่อยเข้มข้นด้วยรสชาติหวานอมเปรี้ยวของครีมชีสสูตรหวานน้อย ที่ให้ความอร่อยได้แบบไม่เลี่ยน พร้อมตกแต่งหน้าเค้กวันเกิดด้วยป้ายอะคริลิคที่พิมพ์รูปถ่ายหรือรูปวาดของเจ้าของวันเกิดลงไป และเสริมด้วยการประดับผลไม้ เช่น สตรอเบอร์รี่ อย่าลืมเลือกรูปถ่ายหรือรูปวาดที่เจ้าของวันเกิดดูดีที่สุด เพื่อสร้างความประทับใจ

ไม่ว่าคุณต้องการจะสั่งเค้กวันเกิดให้ใคร ขอเพียงมีไอเดียเบื้องต้น ก็สามารถมาเลือกเค้กวันเกิดสวย ๆ รสชาติอร่อย ๆ จาก Plaavy Dessert Cafe ได้เลย และเมื่อคุณสั่งเค้กวันเกิดของ Plaavy Dessert Cafe ก็มั่นใจได้ในรสชาติที่แสนอร่อยและดีต่อสุขภาพ เพราะเป็นเค้กวันเกิดที่ทำจากวัตถุดิบคุณภาพดี ปราศจากไขมันทรานส์และวัตถุกันเสีย พร้อมบริการส่งด่วนทั่วไทยทุกวัน ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถสั่งเค้กวันเกิดของ Plaavy Dessert Cafe ผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้งทางเว็บไซต์หรือไลน์ได้เลย

เค้กวันเกิด รับสั่งทำเค้ก ติดต่อ Plaavy Dessert Cafe

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า