Account Icon

ไอเดียเค้กอวยพรวันเกิดที่ทำจากเครื่องดื่มแสนอร่อย

มาดูกันว่าเครื่องดื่มแสนอร่อยชนิดใดบ้าง ที่สามารถนำมาทำเป็นเค้กอวยพรวันเกิดสุดเก๋ 

หากคุณกำลังหาไอเดียเด็ด ๆ ในการสั่งเค้กอวยพรวันเกิดให้ใครสักคน และกำลังหลงอยู่ในดงเค้กอวยพรวันเกิดสารพัดรสชาติที่ทำให้คุณเลือกไม่ถูก ว่าจะสั่งเค้กอวยพรวันเกิดแบบไหนดี ที่จะทำให้ผู้รับประทับใจ ทั้งรูปลักษณ์และรสชาติของเค้กอวยพรวันเกิดจากคุณ ลองมาดูไอเดียการสั่งเค้กอวยพรวันเกิดจาก Plaavy Dessert Cafe ที่เนรมิตเครื่องดื่มแสนอร่อยชนิดต่าง ๆ ที่คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ให้กลายเป็นเค้กอวยพรวันเกิดที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ แถมยังมีการตกแต่งหน้าเค้กที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร เพื่อให้คุณใช้เป็นแนวทางในการสั่งเค้กอวยพรวันเกิดให้กับคนพิเศษของคุณ

รวมไอเดียเค้กอวยพรวันเกิดสุดครีเอท ที่ทำจากเครื่องดื่มแสนอร่อยนานาชนิด จาก ปลาวี่ ดิเซิร์ท คาเฟ่ 

  1. Bubble Milk Teaเค้กอวยพรวันเกิดเอาใจคนรักชานมไข่มุก ที่รับรองว่าหากได้เห็นและได้ชิมเค้กอวยพรวันเกิด Bubble Milk Tea ก้อนนี้แล้ว จะต้องฟินสุด ๆ อย่างแน่นอน เพราะเนื้อของเค้กอวยพรวันเกิดชิ้นนี้ เป็นชิฟฟ่อนนุ่ม ๆ ละมุนลิ้น และทำจากชานมหอม ๆ แล้วอัดแน่นรสชานมด้วยท็อปปิ้งครีมสดชานมรสเข้มข้น พร้อมประกาศความเป็นชานมไข่มุกด้วยการราดไข่มุกเนื้อนุ่มหนึบหนับไว้ด้านบนจนทั่ว ให้รสชาติความอร่อยไม่ต่างจากการกินชานมไข่มุกแก้วโปรดเลยทีเดียว

  2. Thai Tea Pleaseชาไทยสีส้มกลิ่นหอม ๆ รสเข้มข้น ที่ไม่ว่าจะเอามาทำเป็นเครื่องดื่มก็แสนอร่อย แต่เมื่อเอามาทำเป็นเค้กอวยพรวันเกิดก็อร่อยเข้มเต็มรสชาติชาไทยไม่แพ้กัน เค้กเนื้อชิฟฟ่อนนุ่มละมุนที่จัดเต็มรสชาไทยอันเป็นเอกลักษณ์ แล้วผสานความอร่อยด้วยบัตเตอร์ครีมชาไทยหอม ๆ ที่ยิ่งช่วยขับเน้นความเป็นชาไทยให้กับเค้กอวยพรวันเกิดก้อนนี้แบบสุด ๆ แล้วตกแต่งหน้าเค้กด้วยไวท์ช็อคโกแลตสูตรหวานน้อยที่ช่วยเสริมรสชาติความอร่อยให้กับเค้กอวยพรวันเกิด Thai Tea Please

  3. Oops!! Miloเค้กอวยพรวันเกิดที่นำเสนออีกหนึ่งเครื่องดื่มแสนอร่อยยอดฮิตที่ใคร ๆ ต่างก็หลงรักในรสชาติความหวานมัน กับเค้กอวยพรวันเกิด Oops!! Milo ที่จับคู่เค้กช็อคโกแลตเนื้อชิฟฟ่อนแสนเนียนนุ่ม กับบัตเตอร์ครีมไมโลสูตรพิเศษของ Plaavy Dessert Cafe ที่ให้รสชาติอันแสนคุ้นเคยของไมโลแบบเต็ม ๆ แต่ก็หวานน้อยและไม่เลี่ยน แล้วปิดท้ายด้วยการตกแต่งหน้าเค้กอวยพรวันเกิดด้วยไมโลช็อคโกบาร์และผงไมโลหอม ๆ ที่รับรองได้เลยว่าคนรักเครื่องดื่มแสนอร่อยอย่างไมโล จะต้องถูกใจเค้กอวยพรวันเกิด Oops!! Milo ก้อนนี้อย่างแน่นอน

  4. Pepo & Yakultเค้กอวยพรวันเกิดที่ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ก็จะต้องถูกใจ กับเค้ก Pepo & Yakult ที่นำสองสหายแสนอร่อยอย่างมูสยาคูลท์ ที่ผสมกับเนื้อปีโป้เด้งดึ๋งมาห่อหุ่มเค้กสปันจ์เนื้อนุ่มฟู จนกลายเป็นเค้กอวยพรวันเกิด Pepo & Yakult ที่มีสีสันสวยงามน่ากินจากปีโป้รสผลไม้หลากรสชาติ ซึ่งเข้ากันได้ดีกับรสชาติเปรี้ยวอมหวานอันเป็นเอกลักษณ์ของยาคูลท์ แล้วเพิ่มผิวสัมผัสของเค้กอวยพรวันเกิดให้เคี้ยวเพลินยิ่งขึ้น ด้วยท้อปปิ้งมาร์ชเมลโล่เนื้อนุ่มหนึบเคี้ยวเพลิน

  5. Matcha Heart Flowเมื่อพูดถึงเครื่องดื่มแสนอร่อยแล้วจะขาดเครื่องดื่มยอดนิยมอย่างมัทฉะไปได้อย่างไร มาพบกับความอร่อยเข้มข้นจากเค้กมัทฉะกรีนทีเนื้อชิฟฟ่อนบางเบานุ่มฟู ที่ใช้ผงมัทฉะแท้ ๆ หอมกรุ่นจากญี่ปุ่น เพื่อให้ได้รสชาติเข้มข้นของชาเขียวแบบเต็ม ๆ ผสานกับความอร่อยของครีมสดเนื้อบางเบาสูตรหวานน้อย ที่ไม่กลบรสชาติอันโดดเด่นของเค้กอวยพรวันเกิดมัทฉะ แล้วตกแต่งหน้าเค้กด้วยเค้กชิฟฟ่อนมัทฉะเนื้อนุ่มฟูสุดบางเบา เพื่อให้คุณได้ลิ้มรสชาติความเป็นชาเขียวแท้ในทุกอณูของเค้กอวยพรวันเกิดชิ้นนี้

  6. Cappuccino Mousse Cake
    เอาใจคอกาแฟด้วยเค้กอวยพรวันเกิด Cappuccino Mousse Cake ที่นำเค้กกาแฟรสเข้มข้นเนื้อชิฟฟ่อนสุดเนียนนุ่ม มาผสานความอร่อยเข้มเต็มรสกาแฟ กับมูสเอสเพรสโซหอมกรุ่นกลิ่นกาแฟที่วางสลับชั้นกับเค้กเนื้อเนียน แล้วท้อปปิ้งด้วยบัตเตอร์ครีมแสนอร่อย และครัมเบิ้ลกรุบกรอบที่ช่วยสร้างผิวสัมผัสอันหลากหลายให้กับเค้กอวยพรวันเกิด Cappuccino Mousse Cake

  7. Coffee Choc Caramel Macadamiaเค้กอวยพรวันเกิดที่ผนึกกำลังความอร่อยให้คุณถึง 3 อย่าง ทั้งเค้กชิฟฟ่อนช็อคโกแลตเนื้อนุ่มละมุนลิ้น สอดแทรกระหว่างชั้นเค้กและเคลือบด้วยบัตเตอร์ครีมกาแฟสูตรนมสดแท้ ๆ ที่ให้รสชาติเข้มข้นหวานมันเต็มรสกาแฟ แล้วปิดจ๊อบด้วยท้อปปิ้งแมคคาดาเมียคาราเมลสูตรหวานน้อย ที่มีรสชาติเค็ม ๆ มัน ๆ ของถั่วแมคคาเดเมียโดดเด่นเต็ม ๆ เป็นเค้กอวยพรวันเกิดที่คุณจะได้รับความอร่อยถึง 3 รสชาติในคำเดียว

และเมื่อคุณสั่งทำเค้กอวยพรวันเกิดจาก Plaavy Dessert Cafe คุณก็มั่นใจได้เลยว่า เค้กทุกชิ้นของเราใช้แต่ส่วนผสมคุณภาพดีเท่านั้น ทั้งช็อคโกแลตและผงมัทฉะนำเข้า แล้วยังใช้วานิลลาแท้ เนยแท้ และวัตถุดิบสดใหม่ เค้กอวยพรวันเกิดของเราจึงปราศจากไขมันทรานส์และวัตถุกันเสีย อีกทั้งยังเป็นเค้กอวยพรวันเกิดสูตรหวานน้อย ที่ทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับเค้กของ Plaavy Dessert Cafe ได้ทุกคำ โดยไม่ต้องกังวลว่าจะทำให้เสียสุขภาพ และคุณยังสามารถสั่งเค้กอวยพรวันเกิดของเราได้แบบออนไลน์อีกด้วย เพียงกดสั่งเค้กอวยพรวันเกิดแค่เพียงไม่กี่คลิก ก็รอรับเค้กที่จะส่งตรงถึงมือคุณแบบเดลิเวอรี่ทุกที่ทั่วไทยได้เลย

เค้กวันเกิด เค้กอวยพรวันเกิด สั่งทำเค้ก ติดต่อ Plaavy Dessert Cafe

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า