Account Icon
เค้กวันเกิดน่ารัก ๆ

เค้กวันเกิดน่ารัก ๆ ที่ตกแต่งด้วยขนมแสนอร่อย

ขนมที่จะช่วยเพิ่มรสชาติความอร่อยและเพิ่มความสนุกสนานให้กับเค้กวันเกิดน่ารัก ๆ ของคุณ

รู้หรือไม่ว่าเค้กวันเกิดน่ารัก ๆ ที่คุณตั้งใจมอบให้คนสำคัญ สามารถใช้ขนมแสนอร่อยหลากหลายชนิด มาตกแต่งหน้าเค้กให้ดูน่ารักและน่ากินได้ด้วย ยิ่งถ้าหากคุณรู้ว่าเจ้าของวันเกิดชอบขนมอะไรเป็นพิเศษ แล้วเลือกขนมชนิดนั้นมาตกแต่งหน้าเค้กวันเกิดน่ารัก ๆ ก็จะยิ่งทำให้เค้กวันเกิดที่คุณตั้งใจมอบให้ผู้รับอย่างพิถีพิถัน ดูน่าสนใจมากขึ้น

มาดูกันว่าว่าขนมอะไรบ้าง ที่เหมาะจะนำมาใช้ตกแต่งหน้าเค้กวันเกิดน่ารัก

  • เค้กวันเกิดน่ารัก ๆ กับไวท์ช็อคโกแลต

    สำหรับคนที่ชื่นชอบรสชาติหวานมันของไวท์ช็อคโกแลต สามารถนำไวท์ช็อคโกแลตมาตกแต่งหน้าเค้กได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นช็อคโกแลตแท่ง, ช็อคโกแลตบอล, ช็อคโกแลตรูปทรงต่าง ๆ เช่น รูปหัวใจและรูปดอกกุหลาบ หรือจะขูดไวท์ช็อคโกแลตเพื่อนำไปตกแต่งบนหน้าเค้กวันเกิดน่ารัก ๆ ก็ได้ ซึ่งรสชาติหวานมันของไวท์ช็อคโกแลตนั้น เหมาะกับเค้กวันเกิดน่ารัก ๆ ที่มีรสชาตินุ่มละมุนอย่างวานิลลาเค้กเป็นที่สุด เพราะจะช่วยส่งเสริมรสชาติซึ่งกันและกันได้เป็นอย่างดี

    https://plaavydessertcafe.com/product/crown-set-2#&gid=null&pid=3

  • เพิ่มลูกเล่นให้เค้กวันเกิดน่ารัก ๆ ด้วยมาการองสีสันสดใส


    มาการองเป็นขนมหวานอีกชนิดหนึ่งที่เป็นที่ชื่นชอบของใครหลายคน ด้วยผิวสัมผัสกรอบนอกนุ่มใน และสารพัดรสชาติที่ช่วยกระตุ้นต่อมรับรสให้ตื่นตัว แถมมาการองยังเป็นขนมที่มีสีสันสดใสอีกต่างหาก เมื่อนำมาตกแต่งเค้กวันเกิดน่ารัก ๆ แล้ว จึงยิ่งทำให้เค้กวันเกิดดูสวยงามและโดดเด่นขึ้นไปอีก ซึ่งมาการองนั้นเป็นขนมที่มีรสชาติเข้มข้นพอสมควร จึงเหมาะกับการนำมาแมทช์กับเค้กวันเกิดน่ารัก ๆ ที่มีรสชาติเบา ๆ อย่างเค้กนมเคลือบบัตเตอร์ครีมนม ซึ่งหากอยากให้เค้กวันเกิดน่ารัก ๆ ดูมีลูกเล่นเพิ่มขึ้นอีกนิดหน่อย ก็สามารถใช้มาการองหลาย ๆ ขนาดมาตกแต่งหน้าเค้กได้

    https://plaavydessertcafe.com/product/angle-girly-girl

  • เค้กวันเกิดน่ารัก ๆ ฟรุ้งฟริ้งด้วยมาร์ชเมลโล่นุ่ม ๆ 


    ถ้าเจ้าของวันเกิดเป็นคนที่คนชอบขนมหวานนุ่ม ๆ อย่างมาร์ชเมลโล่ และชอบอะไรที่มีสีสันสดใสแนวพาสเทล หรือชอบธีมโพนี ก็สามารถนำขนมมาร์ชเมลโล่สีรุ้งพาสเทลมาตกแต่งหน้าเค้กวันเกิดน่ารัก ๆ ได้ โดยจับคู่มาร์ชเมลโล่เข้ากับเค้กนมและบัตเตอร์ครีมนมรสละมุน แล้วเลือกใช้มาร์ชเมลโล่หลายแบบคละกัน เช่น แบบเกลียว, แบบก้อน หรือแบบรูปหัวใจ รับรองได้เลยว่าคุณจะได้เค้กวันเกิดน่ารัก ๆ ที่ดูฟรุ้งฟริ้งสุด ๆ แน่นอน

    https://plaavydessertcafe.com/product/bubble-marshie

  • รวมพลขนมช็อคโกแลตกับเค้กวันเกิดน่ารัก ๆ


    มีเค้กวันเกิดน่ารัก ๆ สำหรับคนรักไวท์ช็อคโกแลตแล้ว ก็ต้องมีเค้กวันเกิดน่ารัก ๆ สำหรับคนรักช็อคโกแลตนมด้วยแน่นอน และที่พิเศษไปกว่านั้นคือ คุณสามารถรวมพลขนมที่ทำจากช็อคโกแลตและช็อคโกแลตมาไว้บนหน้าเค้กวันเกิดน่ารัก ๆ ที่ทำจากช็อคโกแลตได้ เรียกว่าทุกอย่างล้วนเป็นช็อคโกแลตกันทุกอณูเลยทีเดียว ทั้งช็อคโกแลตแท่ง, โอรีโอ้, บิสกิตเคลือบช็อคโกแลต, โดนัทเคลือบช็อคโกแลต, เวเฟอร์สอดไส้นมเคลือบช็อคโกแลต Kinder Bueno, ช็อคโกแลต Toblerone, ช็อคโกแลตบอล หรือแม้กระทั่งเฟอร์เรโร่ โรเชอร์สุดหรูหรา ทั้งหมดนี้จะอัดแน่นอยู่บนหน้าเค้กช็อคโกแลตรสชาติเข้มข้นแสนอร่อย และเป็นเค้กที่ช็อคโกแลต เลิฟเวอร์จะต้องปลื้มมาก ๆ แน่นอน

    https://plaavydessertcafe.com/product/assorted-choco#&gid=null&pid=1

  • เค้กวันเกิดน่ารัก ๆ กับโอรีโอเต็มไปหมด!


    ถ้าโอรีโอเพียงไม่กี่ชิ้นที่อยู่บนเค้กวันเกิดน่ารัก ๆ ร่วมกับขนมชนิดอื่น ๆ ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของคนรักโอรีโอ คุณก็สามารถนำโอรีโอมาแต่งหน้าเค้กวันเกิดน่ารัก ๆ แบบจัดหนักได้เลย แค่เลือกเค้กวันเกิดน่ารัก ๆ เป็นรสชาติคุ้กกี้แอนด์ครีม ที่แสนจะเข้ากันกับรสชาติหวานมันของโอรีโอ แล้วจากนั้นก็ตกแต่งหน้าเค้กวันเกิดน่ารัก ๆ ด้วยโอรีโออีก 1-2 ห่อ และเพิ่มเทกซ์เจอร์ด้วยครัสต์โอรีโอที่บดหยาบ ๆ เพียงเท่านี้ก็จะได้เค้กวันเกิดที่อัดแน่นไปด้วยรสชาติอันน่าหลงใหลแล้ว

    https://plaavydessertcafe.com/product/oops-oreo#&gid=null&pid=3

  • ขุมสมบัติเหรียญช็อคโกแลตในเค้กวันเกิดน่ารัก ๆ


    เหรียญช็อคโกแลตเป็นขนมที่หลาย ๆ คนคุ้นเคยเป็นอย่างดีมาตั้งวัยเยาว์ และยังคงเป็นขนมง่าย ๆ ที่กินเพลิน และสนุกสนานไปกับรูปลักษณ์เหรียญเงินหรือเหรียญทองของมัน แล้วจะดีแค่ไหน หากคุณเพิ่มความสนุกสนานนี้ลงไปในเค้กวันเกิดน่ารัก ๆ ที่ตั้งใจมอบให้คนพิเศษ และทำให้เค้กวันเกิดธรรมดา ๆ กลายเป็นขุมสมบัติขึ้นมา เพียงตกแต่งกล่องสมบัติอันน้อยและเหรียญช็อคโกแลตลงไปบนหน้าเค้ก แล้วจะเสริมด้วยทองคำเปลวฟู้ดเกรดด้วยก็ย่อมได้ เพื่อให้สีทองเจิดจ้าของขนมเหรียญช็อคโกแลตพุ่งเข้าตาทุกคนในงานวันเกิด

    https://plaavydessertcafe.com/product/double-treasure-chest#&gid=null&pid=7

  • ระเบิดความอร่อยให้กับเค้กวันเกิดน่ารัก ๆ ด้วยคาราเมลป๊อปคอร์น

    ใครจะปฏิเสธความอร่อยของคาราเมลป็อปคอร์นรสชาติหวานมันไปได้กันล่ะ เพราะนี่เป็นขนมที่อร่อยจนกินเพลินที่สุดแล้ว ยิ่งจับมาเข้าคู่กับเค้กวันเกิดน่ารัก ๆ เนื้อบัตเตอร์คาราเมลเนียนนุ่มรสชาติกลมกล่อม ราดด้วยซอสคาราเมลหวาน ๆ เค็ม ๆ และเพิ่มเทกซ์เจอร์ให้เคี้ยวเพลินมากขึ้น ด้วย Almond Sable กรุบกรอบ รับรองได้เลยว่านี่ต้องเป็นเค้กวันเกิดน่ารัก ๆ ที่เจ้าของวันเกิดวางช้อนไม่ลงแน่นอน

    https://plaavydessertcafe.com/product/royal-caramel


และหากคุณกำลังมองหาเค้กวันเกิดน่ารัก ๆ หลากหลายสไตล์ ที่นำขนมแสนอร่อยชนิดต่าง ๆ มาตกแต่งหน้าเค้กให้ดูน่ากินและมีลูกเล่นน่าสนใจมากขึ้น Plaavy Dessert Cafe ก็มีเค้กวันเกิดน่ารัก ๆ หลายแบบที่ตกแต่งด้วยขนมสารพัดชนิดให้คุณได้เลือกอย่างจุใจ เพียงแค่คุณมีข้อมูลสักนิด ว่าเจ้าของวันเกิดชื่นชอบขนมอะไร ก็สามารถเลือกเค้กวันเกิดน่ารัก ๆ ให้ตรงใจและตรงกับความชอบของเจ้าของวันเกิดได้ไม่ยากเลย และ Plaavy Dessert Cafe ยังมีบริการวัสดุตกแต่งหน้าเค้กเพิ่มเติม (ไม่รวมอยู่ในราคาเค้ก) เพื่อทำให้เค้กวันเกิดน่ารัก ๆ ดูโดดเด่นน่าประทับใจมากขึ้นด้วย เช่น ป้ายอะคริลิค, ลูกโป่งกลิตเตอร์, ลูกโป่ง LED และตุ๊กตาแบบต่าง ๆ และไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถสั่งเค้กวันเกิดน่ารัก ๆ ของ Plaavy Dessert Cafe ได้อย่างง่ายดายผ่านทางเว็บไซต์ และ LINE OA ของร้าน เพราะเรามีบริการส่งด่วนทั่วไทย ต่อให้คุณไม่ได้อยู่ในกทม. ก็ยังสามารถสั่งเค้กวันเกิดน่ารัก ๆ ของเราได้

เค้กวันเกิด รับสั่งทำเค้ก ติดต่อ Plaavy Dessert Cafe

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า