Account Icon

ไอเดียสั่งเค้กด่วน สำหรับคนที่หาเค้กวันเกิดไม่ทัน

สั่งเค้กด่วน ไม่ต้องกลัวได้เค้กไม่ทัน ด้วยไอเดียแต่งเค้กวันเกิดแบบง่าย ๆ

ในการสั่งเค้กวันเกิดเพื่อนำไปอวยพรวันเกิดหรือเซอร์ไพรส์วันเกิดใครสักคน ส่วนใหญ่แล้วคนสั่งจะมีการคิดหาไอเดียการสั่งเค้ก ทั้งประเภทและการตกแต่งเค้กกันล่วงหน้านานพอสมควร เพื่อให้ได้เค้กวันเกิดที่สวยงาม และให้เค้กเป็นที่น่าประทับใจแก่เจ้าของวันเกิดให้มากที่สุด แต่หากคุณอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องสั่งเค้กด่วน จนทำให้เตรียมการอะไรไม่ทัน คิดหาไอเดียสั่งเค้กวันเกิดไม่ถูก และไม่อยากสั่งเค้กที่ทางร้านทำสำเร็จพร้อมส่ง ก็ลองมาดูไอเดียดี ๆ สำหรับการสั่งเค้กด่วน เพื่อให้เค้กวันเกิดที่คุณสั่งสวยงามและน่าประทับใจสุด ๆ

ไอเดียสั่งเค้กด่วน สำหรับคนที่หาเค้กวันเกิดไม่ทัน

  • เลือกสั่งเค้กด่วนแบบมินิมอล
    ถ้าเป็นการสั่งเค้กด่วนแบบฉุกละหุกมาก ๆ มีเวลาให้ทางร้านเค้กเตรียมการให้ไม่เยอะ การสั่งเค้กวันเกิดในสไตล์มินิมอล ก็เป็นทางเลือกหนึ่งที่ดีมาก เพราะไม่ต้องแต่งหน้าเค้กเยอะ รายละเอียดในการตกแต่งไม่มาก ทางร้านจะเตรียมเค้กวันเกิดให้คุณทันเวลาแน่นอน ซึ่งเค้กวันเกิดสไตล์มินิมอล ก็มีทั้งการใช้ครีมวาดลายเส้นง่าย ๆ หรือเขียนเป็นคำอวยพรที่เหมาะกับผู้รับ หรือตัดน้ำตาลฟองดองท์เป็นรูปทรงง่าย ๆ เช่น รูปดาวหรือรูปหัวใจ แล้วนำมาตกแต่งหน้าเค้กวันเกิด

  • สั่งเค้กด่วนแบบ Naked Cake
    การตกแต่งเค้กวันเกิดแบบ Naked Cake เป็นการปาดครีมเฉพาะด้านบนของหน้าเค้กเท่านั้น จะไม่มีการปาดครีมที่ด้านข้างของตัวเค้ก หรือปาดแค่เพียงบาง ๆ จนยังสามารถมองเห็นเลเยอร์ของเค้กได้อยู่ จากนั้นจะมีการตกแต่งเค้กวันเกิดง่าย ๆ ด้วยการวางผลไม้ลงไปด้านบน และอาจแซมด้วยดอกไม้เล็กน้อยเพื่อความสวยงาม ถือเป็นไอเดียการสั่งเค้กด่วน ที่ช่วยประหยัดเวลาในแต่งหน้าเค้กได้มาก โดยที่เค้กยังดูสวยงามน่ากิน

  • สั่งเค้กด่วนแบบเค้กคลุมน้ำตาลฟองดองท์
    อีกหนึ่งไอเดียที่น่าสนใจในการสั่งเค้กด่วน คือการสั่งเค้กคลุมน้ำตาลฟองดองท์ในสีสันที่เจ้าของวันเกิดชอบ แล้วอาจประดับด้วยน้ำตาลฟองดองท์ปั้นเป็นรูปเจ้าของวันเกิด หรือปั้นเป็นรูปคาร์แรคเตอร์ที่เจ้าของวันเกิดชอบ เช่น ตัวการ์ตูนหรือศิลปิน จากนั้นเขียนคำอวยพรด้วยครีม หรือติดป้ายอะคริลิคคำอวยพรลงบนเค้กวันเกิด

  • สั่งเค้กด่วนที่ตกแต่งด้วยขนมชนิดต่าง ๆ
    วิธีง่าย ๆ ที่จะทำให้เค้กวันเกิดดูน่ากิน และเหมาะกับการสั่งเค้กด่วน ๆ ที่สุด เพราะไม่ต้องใช้เวลาคิดนาน แถมทางร้านก็ไม่ต้องตกแต่งเยอะ คือการใช้ขนมชนิดต่าง ๆ มาตกแต่งหน้าเค้กวันเกิด โดยเลือกใช้ขนมที่เจ้าของวันเกิดชอบ เช่น ช็อคโกแลตแท่ง, ช็อคโกแลตเฟอร์เรโร่ รอชเชอร์, ป๊อกกี้, โอรีโอ้, ช็อคโกแลต เอ็ม แอนด์ เอ็ม, บราวนี่, คุ้กกี้ หรือมาร์ชเมลโล่ แล้วจึงตกแต่งเพิ่มด้วยครีม พร้อมเขียนคำอวยพรบนเค้ก

  • ตกแต่งหน้าเค้กวันเกิดด้วยตัวเลขที่มีความหมายกับเจ้าของวันเกิด
    วิธีที่สร้างสรรค์ น่าประทับใจ และเตรียมการง่ายที่เหมาะกับการสั่งเค้กด่วนอีกวิธีหนึ่ง คือการตกแต่งหน้าเค้กวันเกิดด้วยตัวเลขที่มีความหมายกับเจ้าของวันเกิด ซึ่งได้แก่ อายุและเลขวันเกิด โดยหากเลือกตกแต่งหน้าเค้กด้วยเลขวันเกิด ก็สามารถใช้ครีมเขียนตัวเลขให้เป็นปฏิทินเดือนเกิดของเจ้าวันเกิด แล้วไฮไลท์ไปที่เลขวันเกิด หรืออาจเขียนวันเดือนปีเกิดตัวใหญ่ ๆ ลงบนหน้าเค้กก็ได้เช่นกัน

  • สั่งเค้กด่วนแบบแต่งหน้าเค้กด้วยรอยปาดครีม
    สั่งเค้กด่วนแบบเก๋ ๆ แถมยังสวยงามไม่เหมือนใคร ด้วยการสั่งเค้กวันเกิดที่ตกแต่งด้วยรอยปาดครีมแบบไม่เนี้ยบ ซึ่งเป็นการปาดครีมตกแต่งลงไปให้บนเค้กแทนการบีบครีมหรือวาดรูป และครีมที่ปาดลงไปจะไม่ถูกเกลี่ยให้เรียบเนียนตามปกติ แต่จะปล่อยให้เป็นครีมที่ถูกปาดทิ้งไว้จนดูคล้ายรอยปาดสีน้ำมันลงบนผืนผ้าใบ และการตกแต่งเค้กวันเกิดแนวนี้ จะยิ่งสวยงามมากขึ้น หากใช้ครีม 2-3 สีมาปาดสลับสีกันไปมา โดยพยายามเลือกคู่สีที่เข้ากันได้หรือตัดกันอย่างชัดเจน

  • เค้กวันเกิดแบบไล่สีหรือ Ombre
    ถ้าอยากได้เค้กวันเกิดแบบสั่งเค้กด่วน แต่ยังอยากให้เค้กมีสีสันสวยงามน่ากิน และสร้างความประทับใจให้กับเจ้าของวันเกิด ลองสั่งเค้กวันเกิดที่ตกแต่งหน้าเค้กแบบไล่สีอ่อนสีเข้ม หรือ Ombre ซึ่งเป็นการปาดครีมแบบไล่สีตั้งแต่ 2 สีขึ้นไป เพื่อให้สีกลืนกันแบบฟุ้ง ๆ โดยสีที่ใช้ในการตกแต่งควรเป็นสีอ่อนกับสีเข้ม เพื่อให้สีของครีมที่ปาดออกมา ไม่กลืนกันจนเป็นสีเดียว และดูเป็นสีที่ไล่จากสีอ่อนไปหาสีเข้มแบบไม่มีขอบ แลดูคล้ายกับการระบายสีชอล์คแล้วเกลี่ยสีให้เข้ากัน สำหรับไอเดียคู่สีที่แนะนำ อาจลองใช้สีฟ้ากับสีขาวคู่กัน ซึ่งจะให้สีแบบท้องฟ้าสดใส หรือลองใช้คู่สีพาสเทลหวาน ๆ ที่ให้อารมณ์แบบมายลิตเติ้ลโพนี่ จากนั้นอาจตกแต่งอีกเล็กน้อยด้วยผลไม้, ดอกไม้ หรือการบีบครีมเป็นรูปต่าง ๆ

ไอเดียสั่งเค้กด่วนเหล่านี้ จะช่วยให้คุณไม่ต้องคิดไอเดียแต่งหน้าเค้กให้ยุ่งยากในเวลาที่มีจำกัด และทางร้านก็ไม่ต้องใช้เวลาในการเตรียมการมากเท่าเค้กที่ต้องตกแต่งอย่างอลังการ เหมาะกับคนที่สั่งเค้กด่วนในนาทีสุดท้าย แต่ก็ยังอยากได้เค้ก customize ที่ไม่ซ้ำซากจำเจ

และหากคุณกำลังจะสั่งเค้กวันเกิดให้ใครสักคน ทั้งสั่งเค้กด่วนและเค้กวันเกิดแบบพร้อมส่ง Plaavy Dessert Cafe ก็มีเค้กหลายแบบให้คุณเลือกอย่างจุใจ ทั้งเรดเวลเวทเค้ก, วานิลลา เค้ก, ช็อคโกแลต เค้ก, บราวนี่เค้ก, ชีสเค้ก หรือ Tier Cake ที่จัดเรียงเป็นชั้น ๆ อย่างสวยงาม เค้กทุกชิ้นของ Plaavy Dessert Cafe ใช้แต่วัตถุดิบที่ มีคุณภาพ ปราศจากไขมันทรานส์ และยังมีการตกแต่งหน้าเค้กที่สวยงามแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร พร้อมบริการส่งเค้กด่วนทั่วประเทศทุกวัน เพื่อให้คุณได้รับเค้กวันเกิดคุณภาพดีที่ถูกใจ

เค้กวันเกิด รับสั่งทำเค้ก ติดต่อ Plaavy Dessert Cafe

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า