Account Icon

เค้กวันเกิด หรือเค้กเทศกาลแบบไหนที่คนนิยมมอบให้กันในช่วงแห่งความสุข

ไอเดียสั่งเค้กวันเกิด เค้กปีใหม่ เค้กคริสต์มาส เค้กวาเลนไทน์

ในหนึ่งปีมีเทศกาลส่งความสุขกันเพียง ไม่กี่เทศกาลเท่านั้น เช่น เทศกาลคริสมาสต์ เทศกาลปีใหม่ หรือบางคนอาจจะส่งความสุขให้กันในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ด้วย ซึ่งหนึ่งในของขวัญที่ผู้คนนิยมมอบให้กันในช่วงเทศกาลส่งความสุข คือเค้กแบบต่าง ๆ ทั้ง เค้กปีใหม่เค้ก คริสต์มาส หรือเค้กวาเลนไทน์ นอกจากนี้หากเป็นการส่งความสุขและความปรารถนาดีให้กันในช่วงวันเกิด ผู้คนก็จะนิยมมอบเค้กวันเกิดให้คนที่ตนเองรักอีกด้วย ซึ่งการมอบเค้กเพื่อส่งความสุขให้กันนี้ หากเป็นการสั่งทำเค้กเพื่อคนที่คุณต้องการจะมอบให้เป็นการเฉพาะ ก็จะยิ่งเพิ่มความน่าประทับใจให้แก่ผู้รับมากขึ้น

ลองมาดูกันว่าเค้กเทศกาล อย่างเค้กปีใหม่ เค้กคริสต์มาส เค้กวาเลนไทน์ หรือเค้กวันเกิดแบบไหนบ้างที่คนนิยมมอบให้ในช่วงเทศกาลแห่งความสุข

  1. เค้กเทศกาลหรือเค้กวันเกิด สีเข้ม สไตล์เรียบหรูดูดี
    เค้กสไตล์เรียบหรูดูดี ที่เนื้อเค้กและครีมแต่งหน้าเค้กออกโทนสีเข้ม เช่น สีแดง สีดำ สีน้ำเงินเข้ม หรือสีน้ำตาล แล้วตกแต่งด้วยของแต่งหน้าเค้กในโทนสีเงิน สีทอง หรือสีเข้มอื่น ๆ พร้อมตกแต่งประดับประดาด้วยพร็อพต่าง ๆ เช่น ตุ๊กตา ลูกโป่ง หรือป้ายอวยพรประจำแต่ละเทศกาล ก็จะช่วยให้เค้กดูสวยและน่าสนใจมากขึ้น ลองมาดูแบบของเค้กสไตล์เรียบหรูที่ร้าน Plaavy Dessert Cafe

    • เค้กเทศกาลหรือเค้กวันเกิด Blacky Black
      เค้กขนาด 1.5 ปอนด์ตกแต่งหุ้มน้ำตาลฟองดองสีดำ ราดด้วยซอสช็อกโกแลต ประดับด้วยเกล็ดช็อคโกแลตและมุกน้ำตาลเพื่อเพิ่มความหรูหรา สามารถเลือกรสชาติของเค้กเค้กปีใหม่เค้ก คริสต์มาส เค้ก วาเลนไทน์ หรือเค้กวันเกิดได้ถึง 7 รสชาติ ได้แก่ วนิลา, ช็อคโก้วนิลา, นมสด, เรดเวลเว็ท, บราวนี่นมสด, ช็อคโกแล็ต และโอรีโอ้คุ๊กกี้แอนด์ครีม สามารถตกแต่งลูกโป่งหรือป้ายอะคริลิคเพิ่มเติมได้

    • เค้กเทศกาลหรือเค้กวันเกิด Crystal Navy
      เค้กตกแต่งด้วยสีน้ำเงินเข้มเหมือนยามราตรี แล้วเพิ่มฟีลลิ่งของการเฉลิมฉลองเข้าไปจากการแต่งแต้มสีทองของทองคำเปลว และสีขาวเงินจากเม็ดมุกน้ำตาล อาจเพิ่มความหรูหราด้วยการประดับลูกโป่งที่มีเกล็ดกลิตเตอร์อยู่ข้างใน เป็นเค้กที่เหมาะเป็นอย่างยิ่ง สำหรับสั่งทำเป็นเค้กวันเกิดหรือเค้กปีใหม่

    • เค้กเทศกาลหรือเค้กวันเกิด Dark Beer Chocolate Cake
      เค้กชิฟฟอนเบียร์ดำขนาด 2 ปอนด์ สูตรหวานน้อยทำจากช็อกโกแลตแท้ ท็อปปิ้งด้วยครีมชีสรสหวานอมเปรี้ยวกำลังดี จึงให้รสชาติที่ตัดกันอย่างลงตัว แล้วตกแต่งหน้าเค้กให้เข้ากับเทศกาล ซึ่งเค้กชนิดนี้เหมาะจะสั่งเป็นเค้กปีใหม่หรือเค้ก คริสต์มาสมากที่สุด เพราะตกแต่งด้วยผลไม้สด เช่น สตรอเบอร์รี่และบลูเบอร์รี่ แล้วเพิ่มฟีลเทศกาลด้วยก้านโรสแมรี่กับแท่งอบเชย แล้วโรยด้วยเกล็ดไวท์ช็อกโกแลต ที่ให้ความรู้สึกเหมือนหิมะตกในคืนวันคริสต์มาส

  2. เค้กเทศกาลหรือเค้กวันเกิด ที่ตกแต่งแบบ Festive โดยเฉพาะ
    คุณอาจเลือกสั่งเค้กเค้กปีใหม่ เค้กคริสต์มาส เค้กวาเลนไทน์ ที่ตกแต่งตามเทศกาลโดยเฉพาะ เพื่อให้เค้กช่วยขับเน้นอารมณ์ของความเป็นเทศกาลมากขึ้น ซึ่งเค้กเค้กปีใหม่ เค้กคริสต์มาส เค้กวาเลนไทน์ ของร้าน Plaavy Dessert Cafe ที่ทำออกมาเป็น Festive เค้กโดยเฉพาะ ก็มีหลายแบบ เช่น

    • เค้กคริสต์มาส Deering Christmas
      หากคุณต้องการเค้ก คริสต์มาสแบบเฉพาะเจาะจง เค้ก Deering Christmas ก็เป็นเค้กที่ลงตัวที่สุด เพราะตกแต่งด้วยครีมสีขาวราวหิมะในฤดูหนาว ตกแต่งด้วยช็อกโกแลตรูปขอนไม้และช็อกโกแลตรูปเกล็ดหิมะ พร้อมประดับประดาด้วยผลไม้สดสีแดงฟีลเค้ก คริสต์มาส อย่าง ราสพ์เบอร์รี่ และโรยด้วยน้ำตาลไอซิ่ง ที่ทำให้ดูเหมือนมีหิมะตกลงมาบนเค้ก คริสต์มาส

    • เค้กคริสต์มาส X’Mas
      เค้กที่มีเนื้อแบบมาร์เบิ้ลสีสลับแดง ขาว เขียว ซึ่งเป็นสีเอกลักษณ์ของเทศกาลคริสต์มาส แล้วตกแต่งหน้าเค้กด้วยพร็อพต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับวันคริสต์มาส เช่น ลูกบอลประดับต้นสน กวางเรนเดียร์ หรือพวงคริสต์มาส โรยด้วยเกล็ดน้ำตาลสีเรนโบว์ และน้ำตาลไอซิ่งราวหิมะในฤดูหนาว

    • เค้กวาเลนไทน์ Heart & Rose Flow
      สำหรับคนที่มองหาเค้ก วาเลนไทน์สำหรับมอบให้กับคนรัก ลองเลือกเค้ก วาเลนไทน์ Heart & Rose Flow เค้กที่เคลือบด้วยครีมสีขาวซึ่งสื่อถึงความหมายรักที่บริสุทธิ์ แล้วตกแต่งด้วยซอสช็อกโกแลต เม็ดมุกน้ำตาล และน้ำตาลฟองดองรูปหัวใจสีแดงกับดอกกุหลาบสีแดงสด พร้อมปักป้าย Happy Valentines Day

  3. เค้กเทศกาลหรือเค้กวันเกิด แบบสีสันสดใส ตกแต่งสไตล์น่ารัก
    นอกจากเค้กสไตล์เรียบหรูดูแพงแล้ว คุณยังสามารถเลือกสั่งทำเค้กเทศกาลในสไตล์สีสันสดใส และมีพร็อพตกแต่งสไตล์น่ารัก ๆ ได้อีกด้วย โดยเค้กสไตล์สีสันสดใสนี้ เหมาะทั้งสั่งเป็นเค้ก คริสต์มาส เค้กวาเลนไทน์ หรือเค้กวันเกิด

    • เค้กเทศกาลหรือเค้กวันเกิด Blink Blink Red Velvet
      เค้กบัตเตอร์เนื้อกำมะหยี่สีแดงขนาด 1.5 ปอนด์ เนื้อนุ่มเนียนฉ่ำ หอมกลิ่นนมเนยเต็มที่ เคลือบและตกแต่งหน้าเค้กด้วยครีมชีสรสละมุนหวานอมเปรี้ยว ที่เข้ากันได้อย่างลงตัวกับเนื้อเค้ก โดยไม่ทำให้เลี่ยน ตกแต่งพร็อพเพิ่มเติมด้วยมาการองและทองคำเปลวเพื่อเพิ่มมิติให้กับเค้ก เค้ก Blink Blink Red Velvet นี้ ไม่ว่าคุณจะสั่งทำเป็นเค้ก คริสต์มาส เค้ก วาเลนไทน์ หรือเค้กวันเกิด ก็ลงตัวทุกแบบ

    • เค้กเทศกาลหรือเค้กวันเกิด Above the Cloud
      เค้กสปันจ์นมสดเนื้อเนียนนุ่ม สูตรหวานน้อย ขนาด 1.5 ปอนด์ ที่ใช้นมสดแท้เนยแท้ ปราศจากส่วนผสมของเนยขาวและมาการีนที่มีไขมัน ทรานส์ แล้วตกแต่งรอบ ๆ เค้กด้วยไวท์ช็อกโกแลตโทนสีพาสเทลสดใส ฟ้า ชมพู ขาว เขียว เหลือง สามารถตกแต่งเค้ก คริสต์มาส เค้ก วาเลนไทน์ หรือเค้กวันเกิดนี้ด้วยลูกโป่งสีหวาน และป้ายประจำเทศกาล เพื่อให้เค้กดูสนุกสนานมากขึ้น

เทศกาลส่งความสุขไม่ว่าจะเป็นเทศกาลไหน ก็บอกได้เลยว่า เค้กของร้าน Plaavy Dessert Cafe เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับคุณที่กำลังมองหาเค้กเทศกาล หรือเค้กวันเกิดที่ดีต่อสุขภาพ ใช้แต่วัตถุดิบคุณภาพดี เช่น ช็อกโกแลตแท้ นมสด เนยแท้ และปราศจากส่วนผสมที่มีไขมันทรานส์ เช่น เนยขาวและมาการีน พร้อมตกแต่งหน้าเค้กด้วยไอเดียสุดสร้างสรรค์เหมาะสำหรับทุกเทศกาล แถมยังส่งด่วนทุกวัน ทั่วไทย ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สั่งเค้กปีใหม่ เค้ก คริสต์มาส เค้ก วาเลนไทน์ หรือเค้กวันเกิดจาก Plaavy Dessert Cafe ได้

เค้กวันเกิด รับสั่งทำเค้ก ติดต่อ Plaavy Dessert Cafe

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า