Account Icon

ไอเดียมอบเค้กวันเกิด ให้พนักงานบริษัทของคุณประทับใจมากกว่าที่เคย

แนะนำเค้กวันเกิด พร้อมกิจกรรมพิเศษดีๆ เพื่อสร้างความสุขให้แก่พนักงานในวันเกิด

การสร้างบรรยากาศดีๆ ในที่ทำงานเพื่อเพิ่มความสุขในการทำงานให้พนักงานเล็กๆ น้อยๆ บางช่วงเวลาที่พิเศษ อย่างการมอบ เค้กวันเกิด ให้พนักงานที่มีวันเกิดในวันนั้นของทุกเดือน เพราะวันสำคัญของทุกคนที่ 1 ปีจะมีเพียงครั้งเดียวก็คือวันเกิด การได้รับคำอวยพรพร้อมของขวัญวันเกิดพิเศษๆ ที่แสดงให้เห็นว่าพวกเขาคือคนสำคัญ ย่อมเป็นการสร้างความประทับใจให้กับพนักงานในองค์กรได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้น ยังถือเป็นกิจกรรมที่ช่วยสร้างสัมพันธ์อันดีระหว่างพนักงานด้วยกัน อย่างการมอบ เค้กวันเกิด ให้พนักงานที่มีวันเกิดแล้ว ก็ย่อมมีการตัดแบ่งเค้กไปให้เพื่อนๆ พนักงานคนอื่น ซึ่งถือเป็นการสร้างความประทับใจระหว่างกันในทีม และเมื่อทีมงานมีความสัมพันธ์อันดี การทำงานใดๆ ก็ย่อมราบรื่นมากขึ้น สุดท้ายผลลัพธ์ที่ดีที่สุดก็คือบรรยากาศการทำงานที่ดีและพนักงานมีความจงรักภักดีในองค์กรมากขึ้น

ฉะนั้น ฝ่ายทรัพยากรบุคคลในหลายองค์กร จึงมักมีกิจกรรมหนึ่งที่มอบให้พนักงานและถือเป็นสวัสดิการที่มีงบประมาณไว้เป็นมาตรฐานขององค์กรเลย ก็คือการมองของขวัญหรือ เค้กวันเกิด ให้กับพนักงาน ที่อาจมีกิจกรรมและความพิเศษอื่นๆ เพิ่มเติม ทั้งของขวัญพิเศษ, วันหยุดพิเศษหรือมีสิทธิพิเศษต่างๆ มอบให้แก่พนักงานที่เกิดในวันนั้น เพื่อแสดงถึงเป็นการดูแลใส่ใจพนักงานดั่งคนพิเศษในองค์กร

ประโยชน์ของการมอบ เค้กวันเกิด หรือจัดงานวันเกิดให้พนักงานในองค์กร

✔ สร้างความประทับใจให้พนักงานรับรู้ได้ถึงความดูแลเอาใจใส่ขององค์กร
✔ สร้างขวัญและกำลังใจในการทำงานให้พนักงานในองค์กร
✔ สร้างความผูกพันและสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนร่วมงานและองค์กร
✔ เป็นกิจกรรมที่สร้างความสุขให้กับพนักงานในองค์กร เพิ่มความสุขในการทำงานได้มากขึ้น
✔ เป็นเครื่องมือให้ฝ่ายทรัพยากรบุคคล รวมถึงผู้บริหารขององค์กรในเชื่อมต่อกับพนักงานทุกคนได้ง่าย

เมื่อเราทราบประโยชน์จากการความสำคัญในวันเกิดของพนักงานแล้ว มีนี้ก็มาถึงการเลือกสรรสิ่งที่จะเป็นตัวแทนของขวัญวันเกิดดีๆ อย่างเค้กอร่อย รสชาติดีและสวยงามให้พนักงานเจ้าของวันเกิดได้ถ่ายรูปอวดเพื่อนๆ ในโซเชียลมีเดียของตนเอง และในบทความนี้ Plaavy Dessert Cafe จึงมีไอเดียในการเลือกเค้กสวยๆ สำหรับวันเกิดของพนักงานในองค์กรเพื่อสร้างความประทับใจแบบไม่รู้ลืมมาฝากกัน

ไอเดีย เค้กวันเกิด แบบต่าง ๆ จาก Plaavy Dessert Cafe

  1. Happy Cake Set : ไอเดียนี้ตอบโจทย์วันเกิดของพนักงานที่อาจจะตรงกันหลายคน หรือตอบโจทย์สำหรับความชอบของคนที่มีความหลากหลาย ฉะนั้นการเลือกคัพเค้กหรือมินิเค้กก้อนเล็กหลายๆ แบบ แล้วจัดเรียงใส่กล่องและแพ็คเกจจิ้งให้ดูสวยงาม และมอบให้แก่พนักงานเป็น เค้กวันเกิด ที่นอกจากจะสวยเก๋ถูกใจแล้ว ยังสามารถหยิบแบ่งเพื่อนๆ ได้ง่ายด้วย
    เค้กวันเกิด
    ความพิเศษที่นอกเหนือจากมินิเค้กหรือคัพเค้กที่ตกแต่งอย่างน่ารักแล้ว กิมมิกสำคัญที่จะทำให้พนักงานคนอื่นๆ มีส่วนร่วมกับเจ้าของวันเกิดได้ดีก็คือ ควรติดอุปกรณ์หรือโซนสำหรับ Happy Birthday พนักงานเจ้าของวันเกิด ไว้ถ่ายรูปสวยๆ อวดโซเชี่ยลของบริษัทหรือของพนักงานเองด้วย ข้อดีของไอเดียนี้นอกจากจะสร้างความประทับใจให้เจ้าของวันเกิดและการมีส่วนร่วมของเพื่อนร่วมงานต่างๆ แล้ว การโพสต์รูป เค้กวันเกิด สวยๆ และโซนที่ถูกตกแต่งสำหรับอวยพรวันเกิดพนักงานลงโซเชี่ยลมีเดียต่างๆ จะช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่องค์กรของคุณได้อีกด้วย

  2. Birthday Cage Set : การมองเค้กสำหรับวันเกิดแบบ Birthday Cage Set จะได้ความหรูหราอลังการเหมาะสำหรับองค์กรที่ต้องจัดงานวันเกิดให้พนักงานหลายคน เช่น บางบริษัทจะรวมวันเกิดของพนักงานในเดือนนั้นๆ แล้วจัดงานเลี้ยงร่วมกันในครั้งเดียวทุกเดือน ฉะนั้น การจัดรวม เค้กวันเกิด สวยๆ มาเรียงรายไว้ที่กรงทองอารมณ์ผู้ดีอังกฤษ จะช่วยสร้างบรรยากาศพิเศษๆ ให้แก่เจ้าของวันเกิดได้เป็นอย่างดี

    ไอเดียของเค่กที่ถูกจัดตกแต่งให้อยู่ใน Cage สีทองนี้ คุณอาจจะจัดวันเกิดพิเศษๆ ให้พนักงานในช่วงเวลาบ่ายเพื่อเป็นการรีแล็กซ์ระหว่างวัน ทั้งเจ้าของวันเกิดเองและพนักงานคนอื่นๆ ได้ร่วมยินดี พูดคุย อวยพร จิบชากาแฟและขนมเค้กสวยๆ ที่พนักงานเจ้าของวันเกิดได้แจกจ่ายเพื่อนๆ ในแผนก ก็ถือเป็นไอเดียดีๆ ที่ช่วยผ่อนคลายความเหนื่อล้าระหว่างการทำงานได้เป็นอย่างดี และเราเชื่อว่าพนักงานของคุณจะต้องชื่นชอบช่วงเวลานี้อย่างแน่นอน

  3. Vegan Cake : เอาใจพนักงานสายรักสุขภาพแบบปราศจากเนื้อสัตว์ เพราะในปัจจุบันนี้คนรุ่นใหม่หลายคนนิยมผันตัวเองมารับประทาน Vegan กันจนเป็นกระแส ฉะนั้นหาก Hr บริษัททราบว่าพนักงานเจ้าของวันเกิดเป็นมังสวิรัชหรือVegan แล้วล่ะก็ การใส่ใจเล็กๆ น้อยเพิ่มเติมนอกจากการมอบของขวัญพิเศษแล้ว การเลือก เค้กวันเกิด แบบ Vegan ให้แก่ผู้ที่ทานมังสวิรัชอยู่ก็ถือเป็นการแสดงถึงความใส่ใจในรายละเอียดกับพนักงานให้รู้สึกพิเศษมากยิ่งขึ้น

    และหากคิดว่าการหาเค้กที่เป็น Vegan สำหรับงานวันเกิดนั้นหายาก… ที่ Plaavy Dessert Cafe เรามีเค้ก Vegan ให้คุณเลือกได้หลายแบบหลายสไตล์มากมายจนคุณจะประหลาดใจ นอกจากนั้น เค้กของเรายังปราศจากวัตถุกันเสีย, ไขมันทรานส์ และเลือกวัตถุดิบคุณภาพดีสะอาดถูกหลักอนามัยแต่ยังคงความอร่อย ฉ่ำนุ่มละมุนลิ้นได้อย่างแน่นอน

  4. Bubble Milk Tea Cake : ออฟฟิศไหนไม่มีใครไม่ชอบชานมไข่มุก! ตกบ่ายทีไรจะมีภาพให้เราได้เห็นกันบ่อยๆ ว่าจะมีการฝากกันสั่งชานมไข่มุกกินกันในช่วงบ่าย… ไหนๆ ก็ไหนๆ หากจะชอบกันขนาดนี้ Hr บริษัทก็เอาใจไปพนักงานกันแบบสุดๆ ไปเลยด้วยการมอบ เค้กวันเกิด ที่เป็นชานมไข่มุกเก๋ๆ ที่รับประกันว่าพนักงานที่เป็นรักในชานมไข่มุกในทุกบ่ายนั้นจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน
    โดยเค้ก Bubble Milk Tea ของ Plaavy Dessert Cafe นั้นทำมาจากเนื้อชิฟฟ่อนชานมนุ่มๆ สลับด้วยบัตเตอร์ครีมชานม ราดด้วยไข่มุกเนื้อหนึบนุ่มในซอสบราวชูก้า โดยเราทำเป็นสูตรหวานน้อยแต่เข้มข้นปราศจากวัตถุกันเสียและไขมันทรานส์ ที่รับประทานแล้วไม่เลี่ยนอย่างแน่นอน

  5. เค้กหมูกระทะ : ไอเดียนี้มีไว้เรียกเสียงฮา! และถ้าจะให้สุดจะต้องมีโน้ตอวยพรแปะไป ด้วยว่า “หมูกระทะยังบอกให้ สู้ๆ!” เราเชื่อว่าเป็นไอเดียของ เค้กวันเกิด ที่เรียกทั้งรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้ทั้งเจ้าของวันเกิดและเพื่อนร่วมงานในองค์กรได้เป็นอย่างดี ซึ่งไอเดียเค้กแฟนซี แบบนี้เราเชื่อว่าพนักงานในองค์กรของคนก็ต้องเฝ้ารอและคอยเค้กไอเดียดีๆ แบบนี้ในวันเกิดของตัวเองอย่างแน่นอน ถือว่าเป็นความแปลกใหม่ที่ช่วยสร้างบรรยากาศสนุกๆ ในแผนกหรือองค์กรของคุณได้เป็นอย่างดี


    โดยเค้กเตาหมูกระทะของ Plaavy Dessert Cafe สามารถเลือกรสชาติเค้กได้ ทั้ง วานิลลา, Choco Vanilla, นมสด, Red Velvet, บราวนี่นมสด, ช็อกโกแล็ตและOreo Cookie Cream

เคล็ดลับเสริมที่องค์กรควรใส่ใจเพิ่มเติมนอกจากการมอบเค้กวันเกิด

  • ชวนพนักงานทุกคน รวมถึงผู้บริหารมาร่วมร้องเพลง Happy Birthday ด้วยกัน
  • เขียนการ์ดอวยพรด้วยลายมือของผู้บริหารและมามอบด้วยตนเอง
  • ควรมอบของขวัญวันเกิดหรือมอบเค้กให้ตรงกับวันเกิดของพนักงานคนนั้น
  • ของขวัญวันเกิดพิเศษที่ไม่เหมือนกันและมีมูลค่าตามอายุงาน เพราะนอกจากจะแสดงถึง
  • ความใส่ใจแล้ว ยังเป็นเครื่องมือสร้างแรงจูงใจให้พนักงานใหม่ๆ ตั้งใจทำงานที่องค์กรของคุณนานๆ ได้อีกด้วย

ปฏิเสธไม่ได้ว่าพนักงานทุกคนมความสำคัญสำหรับทุกองค์กร ที่จะช่วยขับเคลื่อนให้องค์กรก้าวไปข้างหน้าอย่างมีเสถียรภาพ การสร้างความประทับใจด้วยการดูแลใส่ใจเรื่องเล้กๆ น้อยๆ ในวันสำคัญอย่างวันเกิดของพนักงาน ถือเป็นเรื่องสำคัญและนี่คือไอเดียการมอบ เค้กวันเกิด เป็นของขวัญให้แก่พนักงานที่จะช่วยสร้างบรรยากาศ สนุกๆ สุดแสนประทับใจเกิดขึ้นในองค์กรของคุณได้บ่อยในทุกๆ เดือน และและหากคุณกำลังมองหาเค้กสำหรับมอบให้วันเกิดของพนักงานของคุณหรือหรือคนที่คุณรัก ปลาวี่ ดีเสิร์ท คาเฟ่ “Plaavy Dessert Cafe” เราคือร้านเค้กที่พร้อมจะส่งมอบความรู้สึกดีๆ ด้วยเค้กที่สวยงามและอร่อย พร้อมกับใส่ใจเรื่องสุขภาพที่ดีของลูกค้า

เพราะเราทำเค้กโฮมเมดที่ใหม่สดทุกครั้งที่ลูกค้าสั่ง รสชาติกลมกล่อมหวานน้อย แต่เข้มข้น เนื้อเค้กนุ่มๆ ละมุนลิ้น ไม่ใส่สารวัตถุกันเสีย ไม่มีส่วนผสมของเนยขาว มาการีน ปราศจากไขมันทรานส์ ใช้วัตถุดิบนำเข้าคุณภาพดี เพราะรักในการทำเค้กเราจึงใส่ใจให้เค้กวันพิเศษของลูกค้าให้ทานของดีมีคุณภาพ และถูกหลักอนามัยในวันเกิดของคุณ

เค้กวันเกิด รับสั่งทำเค้ก ติดต่อ Plaavy Dessert Cafe

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า