Account Icon
สั่งทำเค้กชิ้นเล็ก

รวมไอเดียสั่งทำเค้กเก๋ ๆ ชิ้นเล็ก Small Bite แสนอร่อยสำหรับงานเลี้ยงสังสรรค์

สร้างความแปลกใหม่ให้กับงานเลี้ยง ด้วยการสั่งทำเค้ก หลากรสชาติ

ถ้าคุณกำลังวางแผนจะจัดงานเลี้ยง งานสังสรรค์ ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงภายในออฟฟิศ งานเลี้ยงรับปริญญา งานวัดเกิด หรืองานเลี้ยงคริสต์มาส ปีใหม่ และกำลังคิดอยู่ว่าจะหาของหวานแบบไหนมาจัดงานเลี้ยงดี ก็ลองสั่งทำเค้กชิ้นเล็ก ๆ ที่มีดีไซน์การแต่งหน้าเค้กสวย ๆ มาจัดวางภายในงาน เพราะการสั่งทำเค้กชิ้นขนาดกำลังดีที่แต่งหน้าสวย ๆ สามารถให้ทั้งความอร่อยและความสวยงามในคราวเดียวกัน คุณยังสามารถจัดวางเค้กชิ้นเล็ก ๆ หลากหลายแบบให้สวยงามจนกลายเป็นของประดับตกแต่งงานไปในตัว แถมการสั่งทำเค้กเป็นชิ้นเล็ก ๆ หลายชิ้น ยังช่วยให้คุณสามารถสั่งทำเค้กได้หลายแบบหลายรสชาติ ถือเป็นการช่วยเพิ่มสีสันให้กับงานเลี้ยงของคุณได้ด้วย เพราะจะทำให้แขกที่มาร่วมงานได้มีโอกาสเลือกเค้กที่อร่อยถูกปากตนเองมากขึ้น

หากคุณยังไม่มีไอเดียว่าควรจะสั่งทำเค้กชิ้นเล็ก ๆ แบบไหนดี ถึงจะเหมาะกับงานเลี้ยงของคุณ ก็ลองมาดูลิสต์เค้กชิ้นเล็กน่าทาน Small Bite จาก Plaavy Dessert Cafe กัน

  1. Best Blueberry Cheesecake รสชาติยอดนิยมที่ถูกปากใครหลายคน

     

    เอาใจคนรักบลูเบอร์รี่ชีสเค้ก ขนาดสำหรับ 1 คน เป็นการสั่งทำเค้กที่อัดแน่นไปด้วยความอร่อยจากแครกเกอร์ครัมเบิ้ลกรุบกรอบ ตัดรสด้วยครีมชีสหวานอมเปรี้ยวเนื้อเนียนนุ่ม และซอสบลูเบอร์รี่เปรี้ยวอมหวาน ที่รวมตัวกันจนกลายเป็นรสชาติแสนอร่อย แล้วปิดท้ายด้วยท็อปปิ้งผลบลูเบอร์รี่สดแบบจัดเต็ม

  2. ครีมมี่หวานหอม Best Tiramisu

    งานเลี้ยงเด็ด ๆ จะขาดทีรามิสุ ของหวานยอดฮิตไปได้อย่างไร อย่าลืมสั่งทำเค้กทีรามิสุชิ้นขนาดเสิร์ฟได้ 1 คนกำลังดี เพื่อให้คนในงานได้ลิ้มลองความอร่อยในแบบที่ไม่หนักท้องจนเกินไป เป็นการสั่งทำเค้กทีรามิสุด้วยเค้กช็อคโกแลตชิฟฟ่อนเนื้อเบานุ่มฟูที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยกาแฟเอสเพรสโซ่ แล้วผสานด้วยรสชาติหวานมันของครีมมาสคาร์โปเน่เนียนนุ่มชุ่มลิ้น โรยด้านบนของเค้กด้วยผงโกโก้เพื่อเพิ่มผิวสัมผัสและความเข้มข้น และการสั่งทำเค้กทีรามิสุสูตรนี้ เป็นการสั่งทำเค้กที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ คนแพ้แอลกอฮอล์จึงไม่ต้องกังวลว่าจะทานไม่ได้

  3. Best Strawberry Cheesecake

    เมื่อสั่งทำเค้กบลูเบอร์รี่ชีสเค้กแล้ว จะไม่สั่งทำเค้กสตรอเบอร์รี่ชีสเค้กได้อย่างไร เพราะเค้กชนิดนี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งเค้กยอดนิยมที่คนชอบทานกันมาก ไม่แพ้บลูเบอร์รี่ชีสเค้กเลยทีเดียว ด้วยความอร่อยกรุบกรอบของแครกเกอร์ครัมเบิ้ลที่รองอยู่ด้านล่าง ที่ตัดกันกับผิวสัมผัสเนียนนุ่มของครีมชีสรสหวานอมเปรี้ยวกำลังดี แล้วเพิ่มความสดชื่นด้วยซอสสตรอเบอร์รี่สูตรหวานน้อย แต่ก็ยังให้รสชาติของสตรอเบอร์รี่แบบเต็ม จบด้วยท็อปปิ้งด้วยสตรอเบอร์รี่สด ๆ เพื่อเพิ่มความสดชื่น รับรองได้เลยว่าแขกในงานของคุณจะต้องประทับใจกับสีสันและรสชาติอร่อย ๆ ของเค้กอย่างแน่นอน

  4. Best Chocolate Cake

    เอาใจเหล่าช็อคโกแลตเลิฟเวอร์ภายในงานเลี้ยงของคุณ ด้วยเค้กช็อคโกแลตชิ้นน้อยแต่อร่อยแบบเข้ม ๆ ได้รสช็อคโกแลตแท้แบบเต็มสิบไม่หัก เป็นการสั่งทำเค้กที่คุณจะได้ทั้งเค้กช็อคโกแลตเนื้อชิฟฟ่อนสุดนุ่มละมุน ที่แทรกสลับกับบัตเตอร์ครีมช็อคโกแลตสูตรพิเศษของ Plaavy Dessert Cafe ที่หวานน้อยแต่จัดหนักรสชาติช็อคโกแลตแท้ พร้อมตกแต่งหน้าเค้กด้วยเฟอร์เรโร่รอชเชอร์ ครัมเบิ้ลกรุบกรอบ และผลไม้สดรสเปรี้ยวอมหวานอย่างบลูเบอร์รี่และสตรอเบอร์รี่

  5. Melting Ice Cream Cupcake สีสันสดใสเพื่อเพิ่มชีวิตชีวาให้งานเลี้ยง

    ถ้ารู้สึกว่าสีสันการตกแต่งภายในงานเลี้ยงยังสดใสไม่พอ หรือในงานมีเด็ก ๆ วัยซน ลองสั่งทำเค้กสีหวานสดใสสไตล์พาสเทลมาสร้างความฟรุ้งฟริ้งให้กับงานเลี้ยงของคุณ ไปกับคัพเค้กรสนมเนื้อสปันจ์สุดเนียนนุ่มที่ผสานความอร่อยกับบัตเตอร์เค้กนมสดแสนชุ่มฉ่ำ แล้วตกแต่งหน้าเค้กสุดครีเอทด้วยคุ้กกี้รูปสกู๊ปไอศกรีมทำสีหวาน ที่เมื่อจัดใส่จานและวางเรียงสลับสี ก็ให้ความรู้สึกสดชื่นร่าเริงขึ้นมาทันที ถือเป็นการสั่งทำเค้กที่ได้ทั้งรสชาติความอร่อย และได้ของตกแต่งไปในตัว

  6. เซ็ท Afternoon Tea สำหรับงานเลี้ยงเบา ๆ
    ถ้างานเลี้ยงของคุณเป็นงานเลี้ยงเล็ก ๆ เบา ๆ ที่มีแขกร่วมงานไม่เกิน 10 คน ลองสั่งทำเค้กชิ้นเล็ก ๆ เป็นเซ็ต Afternoon Tea เก๋ ๆ ที่มีเค้กและขนมอื่น ๆ 20 ชิ้น 11 รายการ และมาพร้อมกับชั้นวางดีไซน์สวย เหมาะสำหรับเสิร์ฟ 6-8 คน การสั่งทำเค้กและขนมเป็นเซ็ต Afternoon Tea นี้ คุณจะได้รับ เค้ก Banoffie, เค้ก Red Velvet Chocolate Cake, Tiramisu, Vanilla Cake, Chocolate Tartelette, Stawberry Cheesecake, Blueberry Cheesecake อย่างละ 1 ชิ้น และขนมของว่างอีก 3 อย่าง ได้แก่ Scone 4 ชิ้น เข้าคู่กับ Strawberry Sauce & Clotted Cream, Macaron 4 ชิ้น, Fudgy Brownie เนื้อเหนียวนุ่ม 4 ชิ้น ราดด้วย Chocolate Ganache และเสิร์ฟพร้อมเครื่องดื่มหอมกรุ่นอย่าง Organic Rose Tea 6 ซอง ถือเป็นการสั่งทำเค้กและขนมที่จบครบทุกอย่างในหนึ่งเดียว

และหากคุณสั่งทำเค้กหรือขนมสำหรับงานเลี้ยง กับร้าน Plaavy Dessert Cafe ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องไขมันทรานส์หรือปริมาณน้ำตาลที่มากเกินพอดีจนเสียสุขภาพ เพราะการสั่งทำเค้กทุกชิ้นที่ Plaavy Dessert Cafe เป็นเค้กที่ปราศจากไขมันทรานส์อย่างเนยขาวและมาการีน แถมเค้กและขนมของเรายังเป็นสูตรหวานน้อยเพื่อสุขภาพที่ดีของลูกค้า คุณจึงมั่นใจได้เลยว่า เค้กและขนมทุกเมนูของ Plaavy Dessert Cafe จะอร่อยโดนใจโดยไม่เสียสุขภาพแน่นอน

เค้กวันเกิด สั่งทำเค้ก ติดต่อ Plaavy Dessert Cafe

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า