Account Icon
เค้กอวยพรวันเกิดแฟน

10 ไอเดียเค้กอวยพรวันเกิดแฟน เค้กวันเกิดแฟน

10 ไอเดียเค้กอวยพรวันเกิดแฟน เค้กวันเกิดแฟน

วันเกิดทั้งที เชื่อว่าหลายคนคงอยากมอบเค้กอวยพรวันเกิดแฟน เค้กวันเกิดแฟนที่ดีที่สุด สวยที่สุด และอร่อยที่สุดให้กับคนสำคัญของเราแน่ ๆ แต่จะเลือกตกแต่งเค้กแบบไหนให้ถูกใจ สวยไม่ซ้ำใคร และอร่อยที่สุดในวันสำคัญดีล่ะ?

วันนี้เรามี 10 ไอเดียตกแต่งเค้กอวยพรวันเกิดแฟนมาฝาก เก็บไว้เป็นแนวทางสั่งเค้กวันเกิดได้เลย

  1. เพิ่ม Drip ที่ขอบเค้ก
    เค้กอวยพรวันเกิดแฟนแสนคลาสสิกแต่สวยสะกดใจ แค่เพิ่มลวดลาย Drip หรือการบีบครีมที่ขอบเค้กให้หยดลงมาแบบไม่ตั้งใจ ตามด้วยการตกแต่งหน้าเค้กแบบอัดแน่นไปด้วยตุ๊กตาน้ำตาล ไอซิ่ง ฟรอสตี้ และครีมบีบรูปต่าง ๆ ขอแนะนำว่าถ้าอยากได้เค้กวันเกิดแฟนให้พิเศษและสวยสะดุดตาต้องทำเค้กแบบทรงสูงด้วยนะ รับรองว่าเข้ากับการทำ Drip แบบสุด ๆ ไปเลย

  2. ออกแบบเค้กอวยพรวันเกิดแฟนให้กลายเป็นน้องยูนิคอร์น
    เมื่อเรานึกถึงยูนิคอร์น ภาพที่เห็นมักเป็นม้ามีเขาแสนน่ารัก สีสันสดใส มาพร้อมสายรุ้ง ทุ่งดอกไม้ และมนตร์วิเศษที่สื่อถึงความสุขสนุกสนาน เป็นเค้กวันเกิดแฟนที่เปี่ยมความหมายและยังสามารถตกแต่งได้สนุก จะเล่นสีเรียบ ๆ แล้วตัดด้วยสีรุ้ง หรือจะเน้นสีสันสดใสไปเลยก็ได้ แต่ลูกเล่นที่ขาดไม่ได้เลยก็คือการเติมหูและเขาเพื่อเปลี่ยนเค้กของเราให้กลายเป็นยูนิคอร์นสุดน่ารัก

  3. แต่งหน้าเค้กด้วยเกลซ
    เคลือบหน้าเค้กอวยพรวันเกิดแฟนด้วยเกลซใส มันเงา แวววาวราวกับกระจก เท่านี้ก็เป็นการเพิ่มลูกเล่นแบบเรียบหรูแต่ดูดีให้เค้กวันเกิดแฟนสุดพิเศษของเราได้แล้ว อาจเติมเทียนแบบประกายไฟหรือเทียน Sparkling เข้าไป เท่านี้รับรองได้เค้กแบบหรูหรา Luxury กันไปเลย

  4. แต่งหน้าเค้กด้วยสายรุ้ง
    ลองเลือกตกแต่งเค้กอวยพรวันเกิดแฟนด้วยสีพาสเทลเรียบ ๆ แต่เน้นรายละเอียดสดใสอย่างสายรุ้งที่เปรียบเหมือนตัวแทนของความสุขดูสิ ไม่ว่าจะทำสายรุ้งขนาดใหญ่พาดผ่านหน้าเค้ก หรือจะแต่งเค้กด้วยการบีบครีมเป็นสายรุ้งเล็ก ๆ รอบตัวเค้กก็ได้ เหมาะกับปาร์ตี้วันเกิดสนุก ๆ รับรองว่าเป็นเค้กวันเกิดแฟนที่ช่วยเติมความสดใสได้แน่นอน

  5. ตกแต่งด้วยดอกไม้กินได้
    รับรองว่าเป็นเค้กอวยพรวันเกิดแฟนที่ไม่เหมือนใคร เพราะเราเลือกตกแต่งด้วยกลีบดอกไม้สีสันสดใสที่สามารถกินได้ เช่น ดอกกุหลาบ อัญชัน เฟื่องฟ้า โสน หรือดอกขจร เป็นต้น แต่ข้อควรระวังก็คืออย่าลืมล้างดอกไม้ให้สะอาด ปราศจากสารตกค้าง แล้วจึงนำมาตกแต่งเค้กด้วยล่ะ

  6. เค้กแบบ 3 มิติ
    เค้ก 3D หรือเค้ก 3 มิติเองก็เป็นเทรนด์การตกแต่งเค้กอวยพรวันเกิดแฟนที่มาแรงและได้รับความนิยมไม่แพ้เค้กแบบอื่น ๆ ความพิเศษของเค้กแบบนี้คือสามารถมองเป็นวิว ทิวทัศน์ หรือฉากต่าง ๆ ได้รอบด้าน อาจเลือกแต่งหน้าเค้กเป็นทะเล น้ำตก สถานที่ในความทรงจำ หรือเป็นรูปอื่น ๆ ที่มีความหมายพิเศษก็ได้

  7. เค้กซ่อนเงิน
    ไอเดียเค้กอวยพรวันเกิดแฟนที่เหมาะกับงานปาร์ตี้สุด ๆ ภายนอกอาจตกแต่งแบบเรียบง่ายหรือแฟนซีได้ตามใจชอบ แต่ภายในแอบซ่อนความพิเศษด้วยการซ่อนเงินเอาไว้ เป็นอีกหนึ่งไอเดียสนุก ๆ ที่เหมาะกับการมอบเป็นเค้กวันเกิดให้คนพิเศษ

  8. ตกแต่งด้วยแผ่นช็อกโกแลต
    ใครอยากได้เค้กอวยพรวันเกิดแฟนอารมณ์เรียบหรู ดูดี การเลือกเค้กช็อกโกแลตเป็นฐานและตกแต่งหน้าเค้กด้วยแผ่นช็อกโกแลตหรือช็อกโกแลตสไลด์ก็คือทางเลือก ถ้าอยากให้หรูขึ้นก็โรยผงสีทองหรือสีเงินเพื่อเคลือบเค้กเข้าไปอีกชั้น รับรองว่าหรูหรากว่าใคร

  9. เค้กกรอบรูปสุดหรู
    พิเศษไม่มีใครเหมือนด้วยการออกแบบเค้กทรงสูง เพิ่มลวดลายความหรูหราด้วย Drip พร้อมตกแต่งแบบเก๋ ๆ ด้วยกรอบรูปพร้อมรูปของเจ้าของวันเกิด อย่าลืมเพิ่มความหรูให้เค้กด้วยเทียนประดับและของแต่งหน้าเค้กสารพัดแบบด้วยล่ะ

  10. ตกแต่งเรียบง่ายแต่ไม่ธรรมดา
    ปิดท้ายไอเดียการตกแต่งเค้กอวยพรวันเกิดแฟนด้วยเค้กที่ปาดครีมแบบง่าย ๆ เลือกสีเรียบ ๆ ดูเบสิก แต่เนื้อในของเค้กเล่นเลเยอร์ เพิ่มลูกเล่นสนุก ๆ เข้าไป เช่น เพิ่มเท็กซ์เจอร์กรุบกรอบด้วยการใส่เวเฟอร์ โอรีโอ้บด หรือซีเรียล หรือสร้างรสเข้มข้นด้วยเนยถั่วระหว่างชั้นเค้ก เป็นต้น เป็นไอเดียที่ตัดเค้กเมื่อไรต้องว้าว!
    เพราะวันพิเศษอย่างวันเกิดนั้นมีเพียงปีละ 1 ครั้ง เราจึงอยากมอบเค้กวันเกิดแฟนที่พิเศษที่สุดดังนั้นใครที่กำลังหาไอเดียการเลือกสั่งเค้กวันเกิดหรือไอเดียสำหรับตกแต่งเค้กอวยพรวันเกิดแฟน ก็ลองนำ 10 ไอเดียที่เรานำมาฝากไปเป็นแนวทางกันได้เลย

มองหาเค้กอวยพรวันเกิดแฟน เค้กวันเกิดแฟนสวย ๆ รสชาติอร่อยถูกใจ ต้องที่ปลาวี่ ดิเซิร์ท คาเฟ่

ใครกำลังมองหาเค้กอวยพรวันเกิด เค้กงานเทศกาล หรือเค้กสำหรับงานปาร์ตี้ต่าง ๆ ต้องที่ปลาวี่ ดิเซิร์ท คาเฟ่ เพราะเราคือร้านเค้กมืออาชีพ มีบริการรับสั่งทำเค้กทุกรูปแบบรวมถึงเค้กวันเกิดสวย ๆ น่ารัก ๆ ไม่ซ้ำแบบใคร จะเลือกเค้กหรูหรา เรียบง่าย หรือแฟนตาซี ก็สามารถพูดคุยเรื่องการออกแบบเค้กกับเราได้ ที่สำคัญเค้กของเรามาพร้อมรสชาติอร่อย เข้มข้น หวานน้อย แต่กลมกล่อม ถูกใจทุกคนแน่นอน

รับสั่งทำเค้ก เค้กอวยพรวันเกิดแฟน ติดต่อ Plaavy Dessert Cafe

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า