Account Icon

10 เค้กวันเกิดสวยๆสําหรับผู้หญิง

เค้กวันเกิดสวยๆ ที่ไม่ได้มีดีแค่รสชาติ

สวัสดีค่ะลูกค้าที่น่ารักของร้าน plaavydessertcafe.com รับทำเค้ก วันนี้แอดมินอยากแนะนำ 10 อันดับเค้กวันเกิดสวยๆ สําหรับผู้หญิงในร้านของเราที่ขายดีตลอดกาลซึ่งส่วนใหญ่มักถูกสั่งไปเซอร์ไพรส์วันเกิดสำหรับคุณผู้หญิงที่รักและชื่นชอบรสชาติของเค้กภายในร้านเรา

ไม่เพียงแค่นั้นก็ยังชื่นชอบในรูปลักษณ์ของเค้กวันเกิดสวยๆแต่ละแบบ ซึ่งแอดมินบอกได้เลยว่าทุกแบบในร้านทางคุณปลาวี่เจ้าของร้านเค้กเดลิเวอรี่นั้นคิดแบบเอง รวมถึงใส่ใจดีเทลและรายละเอียดทุกครั้งเพื่อส่งมอบเค้กที่ดีที่สุดสำหรับคุณผู้หญิงทุกท่าน เพราะเค้กวันเกิดสวยๆต้องไม่ได้มีดีแค่รสชาติ แต่บ่งบอกได้ถึงรสนิยมของเจ้าของวันเกิดด้วย บางครั้งเค้กนั้นก็ถูกจัดให้เป็นพรอฟประกอบอยู่ในภาพถ่ายของวันเกิดที่แสนสุดพิเศษ วันนี้เราเลยมีเค้กวันเกิดสวยๆสําหรับผู้หญิงมาแนะนำกันค่ะจะมีอะไรบ้างตามมาเลยค่ะ

1.Candy Crystal Box

 

มากันที่แบบแรกนั้นก็คือ Candy Crystal Box เป็นเค้กสำหรับสาวๆ สไตล์น่ารักๆสีสันของเค้กและรูปแบบคงกลิ่นอายแบบสีพาสเทลชวนให้ตกหลุมรักรอบที่ล้านประดับด้วยมาการอง และคุกกี้รูปไอศกรีมลูกค้าสามารถเลือกรสชาติที่ชื่นชอบได้เลยค่ะใครที่มีแฟนสาวที่ชื่นชอบสไตล์นี้อย่ารอช้าค่ะรีบเซฟรูปไว้เพื่อสั่งให้คนพิเศษของคุณในวันเกิดได้เลยค่ะ

2. Choco Mania Strawberry Double Layer

แบบต่อไปที่ทางร้านภูมิใจนำเสนอเอาใจสาวรักช็อกโกแลตตกแต่งด้วยสตรอว์เบอร์รี่หวานตัดเปรี้ยวอร่อยกำลังดี กินจุกๆฟินๆแบบ3 ชั้นกันไปเลยตัวเนื้อเค้กชิฟฟ่อนช็อคโกแล็ตเนื้อเนียนนุ่ม มากับบัตเตอร์ครีมช็อคโกแล็ตสูตรพิเศษของทางร้านเราหวานน้อยเข้มข้นรสช็อคโกแล็ตแท้เรียกได้ว่าสวยทั้งภายนอกมากับความอร่อยภายในตัวเค้กกันเลยทีเดียวค่ะ

3.Up in the air Lollipop Double Layer

 

ถัดมากับแบบที่มีสาวๆหลายคนตั้งตารอ แฟนหนุ่มของเค้าซื้อไปเซอร์ไพรส์เนื้อเค้กสปันจ์นมหลากสีเนื้อเนียนนุ่มละมุนชวนฟินมากับบัตเตอร์ครีมนมสดสูตรพิเศษของทางร้าน ซึ่งเราใช้นมสด และเนยแท้นำเข้าและไม่มีส่วนผสมของเนยขาว มาการีน พร้อมตกแต่งด้วย Marshmellowสูตรหวานน้อยแต่เข้มข้น แถมรูปแบบคาวาอิสุดๆ นึกภาพที่แฟนสาวหรือคุณผู้หญิงหลายๆท่านได้ฉลองวันเกิดกับเค้กน่ารักๆแบบนี้ในวันพิเศษแอดมินก็แอบเขินตามเลยค่ะ

4.My twilight

 

แบบต่อไปดึงมาอีกอารมณ์นึงเลยค่ะ สวยหวานไปแล้ว สวยน่ารักไปแล้วลองมาแบบนี้เรียกว่าสวยโรแมนติก และลึกลับดูน่าค้นหาฉลองกันใต้แสงจันทร์ที่มีแต่เราสองคนเท่านั้นที่รู้กัน โรแมนติกอย่าบอกใครและแฟนสาวต้องประทับใจไม่รู้ลืมลูกค้าสามารถเลือกรสชาติเค้กด้านในได้ รวมถึงพระจันทร์ที่มีทั้งสีขาวและสีเหลืองด้วยค่ะ

5.Strawberry Shortcake

 

 

สวยหวานราวกับเจ้าหญิงสำหรับแบบที่สี่ที่ทางร้านเราเลือกมาให้ชมด้านในเค้กเป็นเนื้อสปันจ์เค้กนมเนียนนุ่ม บวกกับครีมสดหอมหวานมันสอดไส้ด้วยสตอเบอรี่สดด้านใน และตกแต่งไว้ด้านบน สูตรหวานน้อยแต่เข้มข้นทานเพลินทางร้านการันตรีว่าอร่อยไม่มีเลี่ยนแน่นอนค่ะ

‍5.Red Velvet Blink

 

เหมาะกับสาวสวยสไตล์เรียบหรูแต่ดูดีแถมหวานซ่อนเปรี้ยวนิดๆ ทั้งรูปแบบ และรสชาติ เพราะมาพร้อมกับเค้กกำมะหยี่สีแดงเนื้อฉ่ำนุ่มสุดๆ ทานคู่กับครีมชีสรสเนียนนุ่ม หวานอมเปรี้ยวกำลังดีพร้อมลูกโป่งไฟกระพริบ (ลูกโป่งมีไฟกระพริบ ไฟติดประมาณ 10-12ชั่วโมง)  รสชาติก็ดี หน้าตาก็ดีเอาใจแฟนสาวถือเป็นพรอฟสวยๆได้อีกด้วย

6.Baby Pink Flamingo​

 

นกฟลามิงโก้ เป็นสัญลักษณ์แห่งความรักเดียวใจเดียวเรียกได้ว่ารูปแบบก็สวยน่ารักแถมความหมายก็ดีอีกด้วย สามารถเพิ่มไฟที่ปีกได้รวมถึงลูกโป่ง Crystal Bubble ซึ่งสามารถติดสติ๊กเกอร์ตัวอักษรได้อีกด้วยจัดทั้งเค้กพร้อมลูกโป่งสวยๆในคราวเดียวกันแบบเก๋ๆ ลูกค้าสามารถเลือกเนื้อเค้กตามใจชอบได้เองอีกด้วย

‍7.Spinning Merry-Go-Round 

แบบต่อมาแอดมินเองก็แอบหลงรักแบบนี้มากๆเช่นกันเพราะม้าหมุนที่เห็นหมุนได้จริงนะคะ แต่ไม่มีเพลงน๊าเปลี่ยนเป็นร้องให้แฟนสาวฟังแทนเสียงเพลงไปก่อนนะคะนอกจากรูปแบบที่โรแมนติกและน่ารักชวนฝัน ทางร้านก็เน้นย้ำเรื่องของคุณภาพวัตถุดิบซึ่งปราศจากวัตถุกันเสียและไขมันทรานส์ ใช้วัตถุดิบคุณภาพดี ช็อคโกแล็ตแท้นำเข้าสะอาดถูกหลักอนามัยและถูกใจผู้ที่ได้ทานทุกคนแน่นอนค่ะ

8.Vintage Frame 

เรียบหรูและดูดีสไตล์วินเทจคลาสิคเอาใจสาวๆ และคนพิเศษ ดูดีทั้งภายนอกและอร่อยจบครบในคราวเดียว สุขใจทั้งผู้ให้ถูกใจทั้งผู้รับ ในภาพนี้จะมีขนาดอยู่ที่2.5ปอนด์ค่ะซึ่งสามารถสั่งกับทางแอดมินได้เลยค่ะ ซึ่งเค้กทุกแบบจะได้รับเค้กตามแบบในภาพรวมลูกโป่งใสConfettiตามแบบในภาพ ซึ่งราคานี้ไม่รวมลูกโป่งBubble LED,ลูกโป่งCrystal Bubble และCake Topper ป้ายอะคิริคค่ะ สามารถแอดเพิ่มได้นะคะ

9. Choc Frame of Love 

ตัดสินกันยากจริงๆว่ารสชาติเค้กกับรูปแบบที่สวยงามนั้นอะไรที่กินขาดกว่ากัน

10.Crown Princess

 

มาถึงแบบสุดท้ายที่เราเต็มใจนำเสนอ รูปแบบสวยหวานสไตล์เจ้าหญิงชวนหลงไหลประดับไปด้วยมุกตกแต่งบนเค้ก และมงกุฏเจ้าหญิงพร้อมไฟที่ตกแต่งทำให้โรแมนติกและประทับใจไม่รู้ลืมสามารถเลือกรสชาติได้ตามต้องการซึ่งทางร้านมีเมนูเค้กวันเกิดพร้อมส่งด่วนทุกวันค่ะเค้กพร้อมส่งสั่งเค้กด่วน สั่งเค้กวันเกิด ออนไลน์ ได้เลยค่ะมีบริการdeliveryเค้กวันเกิดจัดส่งถึงมือคุณ จะใกล้จะไกลไว้ใจ plaavydessertcafe.com ได้เลยค่ะ

เค้กวันเกิด รับสั่งทำเค้ก ติดต่อ Plaavy Dessert Cafe

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า