Account Icon

“10ของขวัญวาเลนไทน์ สุดฮิตที่มอบ ให้แฟนในปี2021″​

หลายคนคงอาจกำลังมองหาของขวัญให้กับคนรักในวันวาเลนไทน์ที่กำลังจะถึงในอีกไม่นานนี้ใช่ไหมคะ…วันนี้เรามีไอเดียดี ๆ มาเสนอสำหรับของขวัญในวันวาเลนไทน์สุดฮิตยอดนิยมและมาแรงในปี 2021 เราไปดูกันเลยดีกว่าว่าของขวัญที่เขาฮิตกัน 10 อย่างนี้จะมีอะไรกันบ้าง มีชิ้นไหนแบบไหนที่จะถูกใจคนรักของคุณกันค่ะ​

 

"10ของขวัญวาเลนไทน์ สุดฮิตที่มอบ ให้แฟนในปี2021"​

 

1. ช่อดอกไม้

สำหรับช่อดอกไม้ที่มีความคลาสสิคและโรแมนติกตลอดกาล ที่สาว ๆ หลายคนใฝ่ฝันว่าจะมีสักครั้งที่แฟนหนุ่มของเราจะมอบให้แทนใจ เนื่องในโอกาสพิเศษเพื่อเป็นการสื่อว่ารักและมีค่ากับคนพิเศษมากแค่ไหน  ซึ่งช่อดอกไม้ก็มีหลายแบบไม่ว่าจะเป็น ช่อดอกไม้แบบทรงกลม (Round Bouquet) ช่อดอกไม้ทรงสูงหรือทรงสามเหลี่ยม (Triangular Bouquet)  ช่อดอกไม้แบบทรงกลมยาว(Round Bouquet Long) รวมถึงสามารถเลือกดอกไม้ได้ตามความชอบของคนรักของคุณ โดยดอกไม้ยอดฮิตคงหนีไม่พ้นกุหลาบขาว-แดง หรือสร้างความพิเศษกว่านั้นคือกุหลาบสายพันธุ์อังกฤษอย่าง “เดวิด ออสติน” (David Austin Roses) เรียกอีกชื่อว่า    อิงลิชโรส (English Roses)  หรือจะเป็นดอกไฮเดรนเยีย เป็นดอกที่มีความหมายดีและได้รับความนิยมอย่างมาก เราสามารถเลือกสี ชนิด และจำนวนได้ตามความชอบ นอกจากดอกไม้แต่ละชนิดจะมีความหมายในตัวของมันแล้ว จำนวนดอกไม้ก็มีความหมายด้วยนะคะ

 

"10ของขวัญวาเลนไทน์ สุดฮิตที่มอบ ให้แฟนในปี2021"​

 

2 นาฬิกาข้อมือ / Smart Watch

การมอบนาฬิกาให้กันก็เป็นการสื่อความหมายที่ค่อนข้างดี ให้ความหมายเป็นนัยว่า “ฉันขอมอบเวลาทั้งหมดที่มีให้คุณคนเดียว” หรือ “อยากหยุดเวลาไว้ที่คุณคนเดียว” เป็นความหมายที่ทำให้แฟนของคุณเกิดความโรแมนติกสุด ๆ ซึ่งสมัยนี้นอกจากนาฬิกาข้อมือทั้งแบบเข็ม และแบบดิจิตอลจะมีความนิยมสูงอยู่ แล้วแต่ smart watch ที่กำลังเป็นที่นิยมกันอยู่ตอนนี้ก็สามารถเอาใจคู่รักสายสุขภาพ เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่ดีไม่น้อย แถมการคิดถึงสุขภาพของแฟนด้วยแบบนี้ก็สุขใจทั้งผู้ให้และผู้ที่ได้รับอย่างแน่นอนค่ะ

 

"10ของขวัญวาเลนไทน์ สุดฮิตที่มอบ ให้แฟนในปี2021"​

 

3 .กระเป๋าสตางค์

กระเป๋าสตางค์ถือเป็นของที่ทุกคนต้องมีติดตัวกันอยู่แล้วใช่ไหมคะ การซื้อกระเป๋าสตางค์ให้แฟนก็เป็นไอเดียที่ดีอีกไอเดียหนึ่ง นอกจากคนรักของคุณพกติดตัวตลอดเวลาเปรียบเสมือนมีของแทนใจไปด้วยกันทุกที่แนะนำสำหรับคุณผู้หญิงหากจะแอบใส่รูปตัวเองในกระเป๋าสตางค์ซักใบสองใบก็เป็นความคิดที่ดีนะคะ  แสดงความเป็นเจ้าของแบบน่ารัก ๆ กั๊ก ๆ ไว้  โดยกระเป๋าสตางค์นั้นอาจจะมีในเรื่องของความเชื่อเรื่องสี   ถูกโฉลกสีอะไร ตามวันเดือนปีเกิดช่วยเสริมในเรื่องของโชคลาภ เงินทองให้ไหลเข้ากระเป๋าสตางค์ไม่มีขาดตกบกพร่องการเลือกกระเป๋าสตางค์ให้คนรักจึงถือเป็นเรื่องที่พิเศษมากบ่งบอกว่าเรารักและใส่ใจเค้ามากแค่ไหนด้วยค่ะ

 

"10ของขวัญวาเลนไทน์ สุดฮิตที่มอบ ให้แฟนในปี2021"​

 

4.โทรศัพท์มือถือ / สมาร์ทโฟน Smartphone

เป็นอีกหนึ่งของขวัญยอดฮิต และเชื่อว่าเกินกว่า 70 % ของคนรักต้องพูดว่า ใช่! ฉันอยากได้รุ่นนี้มานานแล้ว โดยเฉพาะสาวๆสายเซลฟี่ ไลฟ์สด ชอบถ่ายภาพ ถ่ายVlog ที่เรียกได้ว่ามือถือเป็นอุปกรณ์ทำมาหากินและอวัยวะชิ้นที่33ไปเรียบร้อยแล้ว หรือหนุ่มๆที่รักการเล่นเกมส์ก็คงถูกใจไม่น้อย การมีโทรศัพท์มือถือหรือสมาร์ทโฟนดี ๆ สักเครื่องดูจะเป็นเรื่องที่ตอบโจทย์คนรักสายSocialที่อินเทรนด์ในปี2021 ได้อย่างดีที่สุดแล้วค่ะ

 

"10ของขวัญวาเลนไทน์ สุดฮิตที่มอบ ให้แฟนในปี2021"​

 

5 เครื่องประดับ Accessories

มูลค่าที่ได้รับย่อมสำคัญที่สุดถูกต้องไหมคะ คู่รักหลายคู่มักมอบเครื่องประดับให้กับคนสำคัญในวันพิเศษไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอพร้อมจี้น่ารักๆไว้ใส่ในชีวิตประจำวันหรือออกงานก็ได้กำไลข้อมือสร้อยข้อมือมอบแทนใจในวันที่ห่างกันไกลจะได้คิดถึงกัน หรือต่างหูก็สวยเก๋ไม่แพ้ใครลองดูว่าแฟนของคุณชอบแบบไหนหรือมีมาบ่นลอยๆไหมว่าอยากได้อะไรลองกระซิบถามเพื่อนสนิทหรือคนใกล้ตัวของคนรักของคุณดูก็ได้ค่ะ อ๋อ…ลืมไปเลยอาจให้เป็นแหวนแทนใจแหวนคู่สื่อรักเป็นตัวแทนความรักและความโรแมนติกที่สุดเลยค่ะ

 

"10ของขวัญวาเลนไทน์ สุดฮิตที่มอบ ให้แฟนในปี2021"​

 

6 .ลูกโป่ง

ประดับประดาห้องนอนด้วยลูกโป่งสีสันสดใสหวานแหววรูปหัวใจก็เป็นการเซอร์ไพรส์คนรักให้หัวใจพองโตได้เป็นอย่างดี ซึ่งตอนนี้ตามร้านลูกโป่งออนไลน์ตามอินเตอร์เน็ตมีบริการส่งแบบเดลิเวอรี่ส่งถึงหน้าบ้านเซอร์ไพรส์คนรักได้ทันใจ มีลวดลายให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็นชื่อตัวอักษรภาษาอังกฤษต่างๆ หมีบราว์  ม้ายูนิคอร์น หรือจัดเต็มด้วยช่อลูกโป่งแบบ Surprise Box อัดลูกโป่งใส่ท้ายรถไว้ขับไปเซอร์ไพรส์คนรัก หรืออยากจะสารภาพรักใครในวันวาเลนไทน์นี้ก็น่าสนใจไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะคะ

 

"10ของขวัญวาเลนไทน์ สุดฮิตที่มอบ ให้แฟนในปี2021"​

 

7. ช็อกโกแลต

14 กุมภาพันธ์ เมื่อไหร่ไม่มีทางเลยที่เราจะไม่นึกถึงช็อกโกแลต ความหอมหวานของช็อกโกแลตไม่เพียงแค่ฟินแล้วแต่ไม่ฟินเท่ากินกับคนที่เรารักเนอะ ซึ่งตามความเชื่อช็อกโกแลตถือว่าเป็นอาหารแห่งเทพมามากกว่า 2,000 ปีหลังสมัยพระนางคลีโอพัตราแห่งอียิปต์ และเป็นเครื่องสักการะเทพเจ้าตามความเชื่อของชนกลุ่มแรกอย่างชาวมายาและชาวแอซแทคแห่งอารยธรรมเมโสอเมริกา(ปัจจุบันคือเมืองเม็กซิโกซิตี้) ซึ่งในเวลาต่อมาได้นำมาทำเป็นเครื่องดื่มมีเฉพาะราชวงศ์ และขุนนางชั้นสูงเท่านั้นที่จะได้ดื่ม นอกจากที่มาของเจ้าช็อกโกแลตจะวิเศษแค่ไหนช็อกโกแลตนั้นยังมีสารบางตัวอย่างสารฟีนิลอะลานีน (Phenylalanine) ซึ่งช่วยให้อารมณ์แจ่มใสร่าเริง จึงไม่แปลกที่เวลากินช็อกโกแลตมักจะอารมณ์ดี รู้อย่างนี้แล้วรีบไปซื้อช็อกโกแลตให้คนที่รักกันเถอะค่ะ

 

"10ของขวัญวาเลนไทน์ สุดฮิตที่มอบ ให้แฟนในปี2021"​

 

8 กรอบรูป รูปวาด

เก็บความทรงจำใส่ไว้ในกรอบรูปสุดแสนจะโรแมนติกคุณสามารถเลือก DIY ได้เองหรือสั่งทำตามออนไลน์ก็ได้ ซึ่งการที่เราให้กรอบรูปกับแฟนนั้นบ่งบอกถึงว่าเราเก็บทุกโมเม้นที่ประทับใจของคนที่เรารักไว้ตลอดแสดงถึงความรักความใส่ใจและเก็บโมเมนต์ความประทับใจในทุก ๆ สถานที่แสนพิเศษที่ได้ไปด้วยกันเรียกได้ว่า สร้างความโรแมนติกและเก็บความทรงจำสุดหวานไว้ในหัวใจ พร้อมกับถ่ายทอดออกมาใส่กรอบรูปหรือจะเป็นรูปวาดก็เป็นความคิดที่ดีไม่น้อยเลย

 

"10ของขวัญวาเลนไทน์ สุดฮิตที่มอบ ให้แฟนในปี2021"​

 

9. ต้นไม้

เรียกได้ว่าเป็นเทรนด์ที่มาแรงในช่วง covid-19 กับกิจกรรมปลูกต้นไม้เอาใจคนรักสายรักธรรมชาติซึ่งต้นไม้ที่มาแรงคงหนีไม่พ้นมอนสเตอร่า ต้นยางอินเดีย กวักมรกต ไทรใบสัก และฟิโลเดนดรอน หรือ“สวนขวดวิเศษTerrarium” ก็น่ารักไม่เบา ประหยัดพื้นที่และนำไปตกแต่งได้หลายมุม เช่นมุมโต๊ะทำงาน ห้องนั่งเล่นมุมโปรดโต๊ะจิบชากาแฟ รับรองถูกใจคนรักสายเขียวนี้แน่นอนค่ะ การมอบต้นไม้ให้กับคนรักมีหมายความว่าความรักของคนทั้งสองคนจะได้เจริญงอกงามเติบโตขึ้นไปเรื่อย ๆ เหมือนต้นไม้นั่นเอง ความหมายดีแฝงด้วยความห่วงใยเอาใจใส่แบบสุดๆ

 

"10ของขวัญวาเลนไทน์ สุดฮิตที่มอบ ให้แฟนในปี2021"​

 

10. เค้กโฮมเมด

ถ้าหากไอเดียที่พูดถึงทั้งหมดยังไม่โดนใจสำหรับคุณบางคน ให้เค้กโฮมเมดเป็นตัวเลือกในการบอกรักหรือสารภาพความในใจกับคนที่แอบชอบได้เป็นวิธีการสื่อความหมายที่โรแมนติกสำหรับคุณอย่างมาก  โดยเค้กโฮมเมดมีให้เลือกหลากหลายแบบมีทั้งเค้กรสชาติกลมกล่อมเข้มข้น เนื้อเค้กข้างในนุ่ม ๆ เนื้อมูสละมุนลิ้น เค้กหวานน้อย ซึ่งตอนนี้หากอยากจะเซอร์ไพรส์แฟนก็ไม่ยากเลยค่ะ ในยุคนี้ต้องสั่งเค้กออนไลน์ ไม่ต้องออกไปซื้อให้เสียเวลา เค้กจัดส่งเดลิเวอรี่ เค้กด่วนส่งไว ที่เหมาะสำหรับทุกคน โดยสามารถเลือกชื่อตัวอักษรแทนใจ หรือมีของตกแต่งเป็นลูกโป่งไฟประดับบนเค้กให้คุณได้เลือก เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีที่สามารถทำให้คนที่คุณรักที่สุดในวันวาเลนไทน์สุดพิเศษนี้ค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างกับ “10ของขวัญวาเลนไทน์ สุดฮิตที่มอบ ให้แฟนในปี 2021” ลองเช็คและสังเกตดูว่าไลฟ์สไตล์ของแฟนคุณเป็นยังไง และเลือกของขวัญที่น่าจะถูกใจคนรักของคุณแต่ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของอะไรที่มอบให้กันในวันพิเศษแบบนี้จะมีมูลค่าทางใจมากแค่ไหนก็ไม่สำคัญกับความรักความซื่อสัตย์ที่คนสองคนจะมอบให้กันได้และสำหรับคนโสดก็ไม่ต้องเสียใจไปยังมีความรักอีกหลายรูปแบบบนโลกใบนี้ที่ไม่จำเป็นต้องเป็นความรักฉันท์แฟนเสมอไปขอให้กำลังใจทุกคน ขอให้ทุกคนมีความสุขในช่วงวันวาเลนไทน์ปีนี้ค่ะ

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า