Account Icon

7 ไอเดียของขวัญวันเกิดเพื่อสุขภาพ มอบเค้กวันเกิดและของขวัญแบบไหนให้คนรับสุขใจแถมสุขภาพดี

ไอเดียของขวัญและเค้กวันเกิดเพื่อสุขภาพ ทันเทรนด์คนรุ่นใหม่

เค้กวันเกิดเป็นสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ในวันพิเศษที่หนึ่งปีมีครั้งเดียวอย่างวันเกิด แต่นอกจากเค้กแล้ว “ของขวัญ” เองก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ ยิ่งทุกวันนี้เทรนด์รักสุขภาพมาแรง การมอบของขวัญที่สื่อถึงความรัก ความปรารถนาดี อย่างของขวัญเพื่อสุขภาพ ก็เป็นเทรนด์มาแรงที่ไม่ว่าใครก็ให้ความสนใจ แต่จะมอบของขวัญอะไรที่ช่วยให้สุขภาพดี เรามี 7 ไอเดียของขวัญเพื่อสุขภาพมาฝากแล้ว

7 ไอเดียของขวัญ เค้กวันเกิดเพื่อสุขภาพ ให้ผู้รับสุขใจแถมสุขภาพดี

ของขวัญเพื่อสุขภาพเป็นของขวัญวันเกิดที่เน้นการนำไปใช้เพื่อรักษาสุขภาพโดยเฉพาะ เป็นเทรนด์ฮิตที่กำลังมาแรงเพราะคนรุ่นใหม่เอาใจใส่เรื่องสุขภาพกันมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอาหาร การออกกำลังกาย หรือแม้แต่การเลือกเค้กวันเกิด ส่วนไอเดียของขวัญเพื่อสุขภาพเด็ด ๆ ที่นำไปใช้ได้จริงจะมีอะไรบ้าง ลองมาดูกัน

  1. อุปกรณ์ออกกำลังกายที่บ้าน
    อุปกรณ์ออกกำลังกายที่บ้านมีให้เลือกหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นดัมเบลล์ เสื่อโยคะ โยคะบล็อก ฟิตบอล เชือกสำหรับกระโดด ยางยืดออกกำลังกาย หรือจะเป็นเกมออกกำลังกายที่ได้รับความนิยม เช่น ริงฟิต (Ring fit) หรือเกมเต้นก็ได้ นอกจากนี้อุปกรณ์ออกกำลังกายที่บ้านยังมีขนาดกะทัดรัด ราคาไม่แพง สามารถมอบเป็นของขวัญที่เหมาะกับผู้รับทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นเด็ก ผู้ใหญ่ หรือผู้สูงอายุ ก็นำไปใช้เพื่อสุขภาพได้

  2. เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ
    ใครกำลังมองหาของขวัญเพื่อสุขภาพสำหรับผู้ใหญ่ในบ้านหรือผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ การมอบเซ็ตเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นรังนก ซุปไก่สกัด หรือเครื่องดื่มสมุนไพรสกัดต่าง ๆ ก็ช่วยสื่อถึงความปรารถนาดีจากเราได้ นอกจากเค้กวันเกิดดีไซน์สวย เรียบหรูแล้ว ลองมอบเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพให้คู่กัน รับรองว่าถูกใจผู้รับแน่นอน

  3. อาหารเสริม วิตามิน
    ปัจจุบันเรามีอาหารเสริมและวิตามินให้เลือกมากมายหลายยี่ห้อ ครอบคลุมวิตามินทุกรูปแบบที่ร่างกายต้องการ หากใครไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อของขวัญเพื่อสุขภาพอะไรดี การมอบอาหารเสริมหรือวิตามิน เช่น วิตามินซี วิตามินบีรวม ไบโอติน หรือสังกะสี ชนิดแคปซูลที่กินง่าย ก็เหมาะสำหรับมอบให้คนที่เรารัก

  4. สกินแคร์ออแกนิก
    สกินแคร์ออแกนิกคือสกินแคร์ที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ ไม่ใช้สารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิว เช่น แอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำมันแร่ หรือสารอันตรายอื่น ๆ จึงมีความปลอดภัย อ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวแพ้หรือระคายเคือง จึงเหมาะสำหรับมอบให้คนที่เรารักเพื่อให้พวกเขาได้นำไปดูแลตัวเองอย่างมั่นใจ ปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายต่อผิว

  5. เบาะรองนั่งหรือเบาะรองหลัง
    ทุกวันนี้คนรุ่นใหม่ต้องเผชิญกับอาการปวดหลัง ปวดเอว ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อเป็นเรื่องปกติ ดังนั้นหากใครกำลังมองหาไอเดียของขวัญวันเกิดเพื่อสุขภาพ ลองมอบเบาะรองนั่งหรือเบาะรองหลังเพื่อสุขภาพให้กับเพื่อนร่วมงานหรือคนรู้จักดูสิ รับรองว่านำไปใช้งานได้จริงแถมมีประโยชน์ต่อสุขภาพ ช่วยลดอาการออฟฟิศซินโดรมได้อีกด้วย

  6. แพ็กเกจตรวจสุขภาพ
    ในวันเกิดทั้งทีนอกจากเค้กวันเกิดอร่อย ๆ แล้ว ลองมอบแพ็กเกจตรวจสุขภาพประจำปีหรือแพ็กเกจตรวจสุขภาพพื้นฐานอื่น ๆ ให้กับคนที่เรารัก เพื่อให้พวกเขาหันมาใส่ใจกับสุขภาพมากขึ้น ทุกวันนี้โรงพยาบาลทั้งรัฐและเอกชนมีแพ็กเกจตรวจสุขภาพให้เลือกหลายแพ็กเกจ มีตั้งแต่ราคาหลักร้อยไปจนถึงหลักหมื่น สามารถเลือกได้ตามความต้องการของเรา

  7. เค้กวีแกน
    ปิดท้ายด้วยเค้กวันเกิดแนวใหม่อย่างเค้กวีแกนที่คิดค้นและออกแบบสูตรมาเพื่อสุขภาพและเพื่อคนที่กินวีแกนโดยเฉพาะ มีแรงบันดาลใจมาจากการเลือกกินอาหารหรือขนมที่ไม่เบียดเบียนสัตว์อื่น จึงไม่มีส่วนผสมของสัตว์หรือผลิตภัณฑ์จากสัตว์ วัตถุดิบต่าง ๆ นำมาจากพืช ผัก และผลไม้เท่านั้น จึงดีต่อสุขภาพ ไม่ทำให้อ้วน สามารถมอบเค้กวีแกนสวย ๆ เป็นของขวัญวันเกิดแสนพิเศษได้ถูกใจผู้รับสายรักสุขภาพแน่นอน

 

ของขวัญวันเกิดไม่ได้ขึ้นอยู่กับราคา แต่อยู่ที่ความรู้สึกที่เรามอบให้ผู้รับอย่างจริงใจ ดังนั้นหากต้องการเลือกของขวัญเพื่อสุขภาพแล้วล่ะก็ อย่าลืมเลือกด้วยความปรารถนาดี และเลือกให้เหมาะสมกับผู้รับ เท่านี้ก็สุขใจทั้งผู้ให้และผู้รับ แถมยังช่วยให้ผู้ที่ได้รับหันมาใส่ใจสุขภาพและมีสุขภาพดีขึ้นได้อย่างแน่นอน

 

สนใจเค้กวันเกิดวีแกน เค้กวันเกิดดีไซน์สวย สั่งได้เลยที่ปลาวี่ ดิเซิร์ท คาเฟ่ เพราะเค้กวันเกิดคือไอเทมสำคัญที่ขาดไม่ได้ในวันพิเศษ หากคุณสนใจสั่งเค้กวันเกิด เค้กแฟนซี หรือเค้กวีแกนดีไซน์สวย รสชาติอร่อย ปลาวี่ ดิเซิร์ท คาเฟ่ พร้อมให้บริการ เพราะเราคือร้านเค้กที่มีบริการรับสั่งทำเค้กวันเกิดสวย ๆ ดีไซน์น่ารักไม่ซ้ำใคร พร้อมบริการเดลิเวอรี่จัดส่งทั่วประเทศไทย คิดค่าส่งตามจริงจากระยะทาง รสชาติอร่อยเข้มข้น หวานน้อยแต่กลมกล่อม สุขใจทั้งผู้ให้และผู้ที่ได้รับ เราพร้อมเป็นผู้ออกแบบและรับทำเค้กวันเกิดเพื่อเติมเต็มให้วันพิเศษของคุณและคนที่คุณรักสมบูรณ์แบบที่สุด

เค้กวันเกิด รับสั่งทำเค้ก ติดต่อ Plaavy Dessert Cafe

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า