Account Icon

เบื่อเค้กแบบเดิม ๆ มาดูไอเดียเค้กวันเกิดที่ไม่ซ้ำใคร มีแบบไหนน่าสนใจบ้างนะ ?

Plaavy dessert café ร้านเค้กเดลิเวอรี่สุดน่ารักแจกไอเดียเค้กวันเกิดที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน วันเกิดทั้งทีไม่ว่าใครก็อยากได้เค้กดี ๆสักก้อน แต่จะให้เค้กแบบธรรมดา ๆ ก็ดูจะเรียบง่ายเกินไปซึ่งปัจจุบันเค้กวันเกิดนั้นมีให้เลือกมากมาย ลองเปลี่ยนจากการให้เค้กแบบเดิม ๆ มาเป็นเค้กรูปแบบใหม่ ไม่ซ้ำใครแน่นอน เค้กจากร้านเราได้ทั้งความน่ารักแถมยังครีเอทแบบสุด ๆ เพื่อให้วันพิเศษของคนพิเศษน่าประทับใจมากขึ้นไปอีก

 

สั่งเค้กวันเกิด ออนไลน์

 

ไอเดียเค้กวันเกิดสุดครีเอท ดูดีไม่ซ้ำใคร มอบความประทับใจให้ในวันสุดพิเศษ
คุณเบื่อเค้กรูปแบบเดิมๆ แล้วหรือยัง ? วันเกิดคนที่เรารักทั้งทีไอเดียเค้กวันเกิดต้องสุดเก๋ไม่ซ้ำใคร ถึงจะน่าประทับใจและประหลาดใจในเวลาเดียวกัน ส่วนจะประหลาดใจยังไงนั้น คงต้องลองดูไอเดียร์เค้กจากร้านเรารับรองว่าคุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนแน่นอน แต่เค้กร้านเราไม่ได้มีดีแค่ความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร เรื่องรสชาติยังไม่เป็นสองรองใครอีกด้วย เค้กรสชาติกลมกล่อม ละมุนลิ้นปราศจากไขมันทรานส์ และสารกันเสีย ใส่ใจในทุกขั้นตอนการทำแถมยังมีบริการจัดส่งด่วนทั่วไทยอีกด้วย

ส่งความสุขให้คนที่คุณรักด้วยเค้กวันเกิด 3 สไตล์ สุขใจทั้งผู้ให้และผู้รับ
อยากสั่งเค้กวันเกิด ออนไลน์เป็นของขวัญแทนใจแต่ไม่อยากซ้ำใคร อยากได้ความแปลกใหม่ที่จะช่วยให้ตัวเค้กดูน่าสนใจมากขึ้น คุณสามารถเลือกเค้กแบบที่คุณชื่นชอบได้มากกว่า100 แบบ และปัญหาส่วนใหญ่ที่มักจะเจอก่อนตัดสินใจซื้อเค้กก็คือจะเลือกซื้อเค้กรูปแบบไหนดี เพราะ
ไอเดียเค้กวันเกิดทุกแบบจากทางร้านเค้กเดลิเวอรี่ Plaavy dessert café นั้นดูน่าสนใจหลายแบบมาก ๆ มีให้เลือกทั้งแบบน่ารัก หรูหราหรือว่าจะเค้กแบบ 3 มิติ เราก็มีให้เลือกครบ สำหรับใครที่ยังลังเลไม่รู้จะสั่งแบบไหนดีให้ประทับใจผู้รับ ลองดูไอเดียเค้กวันเกิดที่เรานำมาให้เลือกเพื่อใช้ในการตัดสินใจ รับรองว่าถ้าคุณได้เห็นหน้าตาเค้กจากทางร้านแล้วคุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้นแน่นอน

– เค้กทะเล (White Sand Beach) เอาใจสายรักธรรมชาติ
อยากได้เค้กหน้าตาแปลกใหม่แต่เป็นสายรักธรรมชาติ ไม่ควรพลาดเค้กทะเล ไอเดียเค้กวันเกิดเอาใจสายรักธรรมชาติโดยตรง แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครแน่นอน แถมเรื่องของรสชาติต้องบอกเลยว่าดีเยี่ยม ละมุนลิ้นสุด ๆ ตัวเค้กเคลือบด้วยช็อกโกแลตสุดเข้มข้น แต่มีความกรุบกรอบในตัว ตัวน้ำทะเลทำจากเยลลี่รสชาติหวานกำลังดี ส่วนของชายหาดใช้เป็นตัวคุกกี้หวานกรอบรสชาติถูกปากแน่นอน

– เค้กหมูกระทะ ( เค้กกับข้าว ) เอาใจสายกิน
หมูกระทะเมนูสุดฮิตที่ทุกบ้านต้องมี ร้าน Plaavydessert café ไม่พลาดที่จะนำเมนูสุดฮิตนี้มาครีเอทเป็นเค้กสุดแปลกใหม่อย่างเค้กหมูกระทะ ที่ทำออกมาได้เหมือนจริงมาก ๆ ใส่ใจทุกรายละเอียดตั้งแต่เตาย่างหมู ไปจนถึงเนื้อหมูกระทะ ที่พอเห็นตัวเค้กแล้วยิ่งเพิ่มความน่ากินเข้าไปอีก ซึ่งนอกจากเค้กหมูกระทะแล้วทางร้านยังมีเค้กอาหารอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นเค้กต้มยำกุ้ง , เค้กกุ้งแช่น้ำปลา , เค้กน้ำพริกปลาทู , เค้ก ส้มตำ และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

สั่งเค้กวันเกิด Delivery

 

– เค้กลูกโป่ง
เค้กยอดนิยมของทางร้านที่คุณสามารถเลือกเนื้อเค้กและรสชาติของเค้กได้ตามต้องการแต่พิเศษขึ้นอีกระดับด้วยลูกโป่งสุดหรูหราที่ถูกประดับไว้ด้านบนตัวเค้กทำให้ตัวเค้กดูมีลูกเล่นมากขึ้น เค้กวันเกิดหรูหรามีลูกโป่งให้เลือกหลายแบบ หลายสไตล์สุขใจทั้งผู้ให้ และผู้รับอย่างแน่นอน

ไอเดียเค้กวันเกิดเพื่อคนที่คุณรัก เนรมิตได้ที่ Plaavy dessert café
ทางร้านยังมีเมนูเค้กวันเกิดอีกเพียบให้คุณได้เลือกชมไม่ว่าจะเป็นเค้กวันเกิด เค้กในโอกาสพิเศษ งานเลี้ยงสำคัญต่าง ๆ คุณสามารถใช้ไอเดียเค้กวันเกิดจากทางร้านเป็นตัวช่วยเซอร์ไพรส์ให้คนที่คุณรักได้ มีไอเดียเค้กวันเกิดอยู่ในใจสามารถบอกทางร้านได้เลย เราพร้อมเนรมิตเค้กในฝันให้คุณได้ประทับใจวิธีการสั่งเค้กกับทางร้านก็ง่ายมาก ๆ มีหลายช่องทางให้ติดต่อ ไม่ว่าจะเป็นทาง Facebook Line IG จัดส่งรอบแรก 9.00 น. รอบสุดท้าย 20.00 น. สั่งเค้กด่วนพร้อมส่งได้ทุกวันทั้งกรุงเทพ และต่างจังหวัด

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า