Account Icon
Cake วันเกิด มาร์เบิ้ลลายหินอ่อน

สร้างความประทับใจให้ผู้รับ ด้วย Cake วันเกิด มาร์เบิ้ลลายหินอ่อน สวยหรูดูแพง

แนะนำ Cake วันเกิด มาร์เบิ้ลเค้ก ลายหินอ่อนสวยหรูหลากสไตล์ จาก Plaavy Dessert Cafe 

  1. Cake วันเกิด ลายหินอ่อนสีทอง Golden Crystal Marble
    สร้างความหรูหราอลังการให้กับงานวันเกิด ด้วย Cake วันเกิด ลายหินอ่อนสีทองเหลืองอร่าม ที่คุณสามารถเลือกได้ถึง 7 รสชาติ ได้แก่ วานิลลา, ช็อคโก้วานิลลา, นมสด,เรดเวลเว็ท,บราวนี่นมสด, ช็อคโกแล็ต และโอรีโอ้คุ้กกี้แอนด์ครีม

  2. Cake วันเกิด Lighting Crystal Marble
    Cake วันเกิด มาร์เบิ้ลลายหินอ่อนสีเขียวอมฟ้าให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ใต้ท้องทะเลอันแสนสดชื่น แถมยังเพิ่มความพิเศษให้กับเค้กด้วยแสงจากไฟ LED ที่ส่องสว่างนวลตาตรงบริเวณด้านหน้าของเค้ก ยิ่งช่วยเพิ่มความสวยงามและหรูหรามากยิ่งขึ้น สามารถเลือกรสชาติของ ได้ถึง 7 รสชาติ ได้แก่ วานิลลา, ช็อคโก้วานิลลา, นมสด,เรดเวลเว็ท,บราวนี่นมสด, ช็อคโกแล็ต และโอรีโอ้คุ้กกี้แอนด์ครีม

  3. Cake วันเกิด Crystal Marble ฟีลท้องทะเลอันงดงาม
    Cake วันเกิด มาร์เบิ้ลลายหินอ่อนแสนสวยในฟีลท้องทะเลกันอีกสักชิ้น ที่ได้รับการสร้างสรรค์ให้เป็น Tier Cake 2 ชั้น แล้วปาดบัตเตอร์ครีมไล่สีฟ้าน้ำทะเลสดใสไปหาสีเขียวน้ำทะเลอันงดงาม แล้วเพิ่มความหรูหราให้กับเค้กด้วยเม็ดไข่มุกสีขาวแวววาว ที่ดูราวกับเกลียวคืนในท้องทะเล พร้อมตัดเส้นสายของเค้กด้วยสีทองจากทองคำเปลว และเพิ่มของตกแต่งที่พริ้วไหวเหมือนหางของนางเงือก โดยคุณสามารถเลือกรสชาติได้ถึง 7 รสชาติ ได้แก่ วานิลลา, ช็อคโก้วานิลลา, นมสด,เรดเวลเว็ท,บราวนี่นมสด, ช็อคโกแล็ต และโอรีโอ้คุ้กกี้แอนด์ครีม

  4. Cake วันเกิด Crystal Marble โมโนโครมสีขาวดำอันเรียบหรู
    หากคุณจัดงานวันเกิดในสไตล์เรียบหรูดูน้อยแต่ได้มาก ลองสั่ง Cake วันเกิด Crystal Marble สไตล์คลาสสิค ด้วยการจับคู่บัตเตอร์ครีมสีขาวดำอันแสนเรียบง่ายแต่ก็ดูสง่างามอยู่ในที พร้อมเพิ่มความหรูหราให้ด้วย Crystal Marble สีขาวดำ และสีทองเหลืองอร่ามจากทองคำเปลว ที่ทำให้ Cake วันเกิด ดูมีมิติมากขึ้น และคุณยังสามารถเลือกรสชาติที่ชื่นชอบได้ถึง 7 รสชาติ ได้แก่ วานิลลา, ช็อคโก้วานิลลา, นมสด,เรดเวลเว็ท,บราวนี่นมสด, ช็อคโกแล็ต และโอรีโอ้คุ้กกี้แอนด์ครีม

  5. Cake วันเกิด Crystal Marble ทรงสูง
    เปลี่ยนบรรยากาศจากการสั่ง Cake วันเกิด ทรงกลมรูปที่มีความสูงในระดับธรรมดา มาเป็นเค้ก Crystal Marble สีมิดไนท์ กรีนทรงสูงที่ให้ความรู้สึกเรียบเท่ แล้วเพิ่มลูกเล่นให้กับเค้กสีขรึม ๆ ด้วยของตกแต่งโทนสีเมทัลลิคที่ตัดกันถึง 5 สี เป็น Cake วันเกิด ในโทนสีที่สามารถมอบให้กับผู้รับได้ทั้งหญิงและชาย แล้วอย่าลืมเลือกรสชาติของเค้กให้ตรงใจคุณ ไม่ว่าจะเป็นรสวานิลลา, ช็อคโก้วานิลลา, นสด,เรดเวลเว็ท,บราวนี่นมสด, ช็อคโกแล็ต และโอรีโอ้คุ้กกี้แอนด์ครีม

  6. Cake วันเกิด Crystal Marble สีแดงสุดร้อนแรง
    สำหรับคนที่กำลังอินเลิฟ และกำลังมองหา Cake วันเกิด ให้คนรัก หรือต้องการสร้างบรรยากาศสดชื่นสดใสให้กับงานเลี้ยงวันเกิด ลองสั่งเค้ก Crystal Marble ในโทนสีสดใสร้อนแรงอย่างสีแดง ที่จะช่วยกระตุ้นอารมณ์และความรู้สึกให้สดชื่นรื่นเริงและมีพลัง พร้อมตกแต่งหน้าเค้กด้วยสีทองของผีเสื้อปลอมอันแสนงดงาม ที่ช่วยเพิ่มหรูหราให้ได้เป็นอย่างดี เค้ก Crystal Marble สีแดงก้อนนี้ มีให้คุณเลือกถึง 7 รสชาติ ได้แก่ วานิลลา, ช็อคโก้วานิลลา, นมสด,เรดเวลเว็ท,บราวนี่นมสด, ช็อคโกแล็ต และโอรีโอ้คุ้กกี้แอนด์ครีม

และหากคุณสั่ง Cake วันเกิด Crystal Marble กับ Plaavy Dessert Cafe ก็ไม่ต้องกังกลเรื่องไขมันทรานส์แต่อย่างใด เพราะเค้กของเราทุกชิ้น ใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ ทั้งเนยแท้และช็อคโกแลตแท้นำเข้า ส่วนผสมของเราจึงปราศจากไขมันทรานส์แน่นอน แถมยังเป็นสูตรหวานน้อยที่ไม่ลดความอร่อย เค้กของ Plaavy Dessert Cafe จึงทั้งอร่อยและดีต่อสุขภาพ และถ้าหากคุณสั่ง Cake วันเกิด กับเราแล้วต้องการเพิ่มของตกแต่งหน้าให้สวยถูกใจมากขึ้น เรามีบริการวัสดุตกแต่งหน้าเค้กเพิ่มเติม หลายแบบให้คุณเลือก เพื่อทำให้เค้กของคุณดูโดดเด่นน่าประทับใจมากขึ้น เช่น ป้ายอะคริลิค, ลูกโป่งกลิตเตอร์, ลูกโป่ง LED, ไฟ LED และตุ๊กตาแบบต่าง ๆ (ทั้งหมดนี้ไม่รวมอยู่ในราคาเค้ก) และไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถสั่ง Cake วันเกิด น่ารัก ๆ ของ Plaavy Dessert Cafe ได้อย่างง่ายดายผ่านทางเว็บไซต์ และ LINE OA ของร้าน เพราะเรามีบริการส่งด่วนทั่วไทย ต่อให้คุณไม่ได้อยู่ในกทม. ก็ยังสามารถสั่งเค้กกับเราได้อย่างสบาย ๆ

สั่ง Cake วันเกิด ติดต่อ Plaavy Dessert Cafe

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า