Account Icon

เปลี่ยนวันพิเศษปีนี้! ให้ประทับใจยิ่งขึ้นกว่าที่เคย!​

เค้กโฮมเมด” สวยๆ มีเอกลักษณ์ ไม่ซ้ำใคร! สามารถสั่งเค้กวันเกิด ออนไลน์แบบด่วนพิเศษทั่วประเทศไทยถึงหน้าบ้านเลยค่ะ ^ ^ เรามีเค้กสวยๆ ให้เลือกกว่า 80 แบบสวยเด่นสะดุดตา ก้อนใหญ่ เครื่องแน่นๆ ทำได้สวยตรงปกเป๊ะ! ทุกก้อน เน้นหวานน้อย อร่อยเข้มข้น ไร้สารกันเสีย ไร้ไขมันทรานส์สด สะอาด วัตถุดิบนำเข้าพิเศษทุกตัว ยิ่งกิน ยิ่งอร่อยเด็ดโดนใจ! ทำใหม่ โฮมเมดตามออร์เดอร์ทุกชิ้น ทั้งสวย ทั้งอร่อย

ใครแพ้ไข่ หรือนมวัว เรามีเค้กโฮมเมดสูตร Vegan Friendlyไร้ไข่ ไร้นมวัวให้ด้วยจ้า! อร่อยถูกใจ ไม่ต้องกลัวแพ้ง่าย สนใจสอบถาม สั่งเค้กด่วน ทัก inbox มาได้เลยค่ะเค้กสวย เหมือนในฝัน! รสชาติเข้มข้น! อร่อยโดนใจ!

แพ้นม แพ้ไข่ ก็กินเค้กวันพิเศษได้! เรามีเค้กสวยๆ หลายไสตล์ ให้เลือกกว่า 80 แบบเลยจ้า เค้กโฮมเมด ดีไซน์พิเศษ! ทั้งสวย ทั้งอร่อย ไม่ใส่นม ไม่ใส่ไข่ คนแพ้นม หรือสาย Vegan ก็ทานได้นะคะ ก้อนใหญ่ เครื่องแน่นๆ สั่งแบบไหน ได้แบบนั้น สวยตรงปก เครื่องล้นทุก ก้อน! ทำสดใหม่ อบร้อนๆ อร่อยลงตัว ไม่หวานเกิน ไม่เลี่ยนไป พร้อมจัดส่งแบบด่วนๆ ให้ ทั่วประเทศไทยเลยจ้า ใครอยากได้เค้กพิเศษๆ แบบไหน ไว้เซอร์ไพรส์คนสำคัญ ทักเข้ามาขอ เลือกแบบจากเราก่อนได้เลย

สนใจสอบถาม หรือ สั่งเค้กด่วน ทัก inbox มาได้เลยจ้าแพ้ไข่ แพ้นมวัว กินเค้กได้ไหม?สำหรับคำถามคาใจของหลายๆ ท่าน ที่อาจจะแพ้นมวัว แพ้กลูเตน หรือมีลูกๆ ที่บ้าน อยากเซอร์ไพรส์วันเกิด แต่น้องๆ แพ้นมกินเค้กธรรมดา ไม่ได้ วันนี้เรามีคำตอบมาฝากกันค่ะ
● ถึงจะแพ้ไข่ แพ้นมวัว ก็สามารถกินเค้กได้นะคะ ขอแค่เป็นสูตรที่ทำ ขึ้นมาพิเศษ เลี่ยงการใส่นม ใส่ไข่ กลูเตน และส่วนผสมที่ได้จากสัตว์ ทุกชนิด แค่นี้ก็สามารถกินเค้กอร่อยๆ ได้ ไม่ต้องกลัวแพ้แน่นอน
● สามารถเลือกกินเค้กแบบต่างๆ ที่ใช้ส่วนผสมอื่น ที่เราไม่แพ้ มา ทดแทนได้ เช่น ใช้แป้งแบบ Orgran ซึ่งเป็นแป้งแบบกลูเตนฟรี หรือ ใช้แป้งข้าวจ้าว แทนแป้งสาลี เป็นต้น
● ใส่มาการีนแทนเนย หรือ ใส่กะทิแทนนมวัว ก็เป็นสูตรง่ายๆ ที่ช่วย ให้ทำเค้กสำเร็จแบบไม่ต้องพึ่งนมได้เช่นกัน

แต่ถ้าบ้านไหนๆ อยากได้เค้กแบบปลอดสาร ปลอดนม ปลอดไข่ กิน ได้ไม่ต้องกลัวแพ้ แบบส่งตรงถึงบ้าน ไม่ต้องเหนื่อยทำเอง แวะเข้ามาเลือก แบบเค้กที่ชอบกันได้เลยจ้า

เค้กโฮมเมดอร่อยๆ ทั้งสวย ทั้งดีต่อสุขภาพ ต้องเป็นแบบไหน?สำหรับใคร ที่อยากมั่นใจว่า ได้เค้กโฮมเมดแบบสดใหม่ อร่อยได้ง่ายๆ ไม่ต้องกลัวเสียสุขภาพ วันนี้เรามีคำตอบมาฝากกันค่ะ
● ใช้วัตถุดิบคุณภาพ สดใหม่ ไม่ค้าง เพื่อให้รสชาติออกมากลมกล่อม โดนใจมากที่สุด
● ไม่ใส่ส่วนผสมที่มีไขมันทรานส์ ซึ่งอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพ อย่าง เนยขาว หรือมาการีน
● คุมปริมาณความหวานได้พอดี ไม่หวานจนเลี่ยนเกินไป
● อบสดใหม่ ไม่ใส่สารกันเสีย อร่อยแบบไม่ต้องกลัวสารตกค้างในร่างกาย
● ควบคุมการผลิต ให้สะอาด ปลอดภัย ก็ได้ความอร่อยแบบถูกหลัก อนามัยแน่นอน

สำหรับใครที่อยากมั่นใจ เรื่องความอร่อยกันได้แบบน้ อย่าลืมแวะ มาเลือกลายเค้กสวยๆ จากเรากันได้เลยนะคะ พร้อมส่งถึงที่ ทั่ว ประเทศไทยเลยจ้า

3 ความอร่อยลงตัวของเนื้อเค้ก ที่ใครกินก็ติดใจ! มีอะไรบ้าง? เอาใจสายหวาน โดยเฉพาะกับเมนูอร่อยๆ อย่าง “เค้ก” วันนี้ เรามี 3
● เนื้อเค้กอร่อยๆ ในแบบต่างๆ ที่คนให้ความนิยมมาฝากกันค่ะเนื้อเค้กชิฟฟ่อน เบาๆ นุ่มๆ เนื้อเค้กไม่แข็ง นุ่มกำลังพอดี ยิ่งกินตัด กับครีมสดๆ หวานมัน ยิ่งอร่อยได้รสชาติของเค้กกันแบบเต็มๆ คำ
● เนื้อมูส นุ่มๆ ละมุนแบบละลายในปากได้ อร่อยหวานน้อย กินได้ สบายๆ ไม่มีเลี่ยนแน่นอน
● ชีสเค้ก หรือเค้กที่ทำจากครีมชีส เนื้อนุ่มเนียน อร่อยลงตัวกำลังดี ยิ่ง ถ้าเป็นตัว สตอเบอร์รี่ชีสเค้ก ยิ่งหวานอมเปรี้ยวลงตัว ยิ่งกิน ยิ่ง ประทับใจเลยค่ะ

สำหรับ ใครได้ความอร่อยโดนใจแบบไหน หรืออยากได้เค้กแนววี แกน ไร้นม ไร้ไข่ สามารถ สั่งเค้กวันเกิด Delivery เรามีพร้อมบริการ

B08-plaavydessertcafe_com-MTTA​

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า