Account Icon

เค้กข้าวกล่องจาก Plaavy dessert cafe หอมอร่อย แปลกตา พิถีพิถันทุก ๆ ขั้นตอน

ในหลากหลายสไตล์เค้กวันเกิดพร้อมส่งของเรา เค้กข้าวกล่องเป็นรูปแบบเค้กที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก ด้วยการออกแบบที่เหมือนกับอาหารคาวมาก ๆ แต่ยังคงรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของทางร้านเอาไว้ ราคาไม่แพงอย่างที่คิด สั่งจองแล้วผลิตแบบวันต่อวัน เค้กสดใหม่ออกจากเตาทุกวัน จัดส่งทั่วกรุงเทพมหานคร ต่างจังหวัดก็พร้อมรับออเดอร์ เค้กวันเกิดส่งด่วนที่พร้อมรับออเดอร์แล้วจัดทำทันที คงสภาพเค้กไว้ให้เหมือนออกจากเตา 100% ใส่ใจตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบ วัตถุดิบชั้นดีเท่านั้นที่ทางร้านเลือก แพ็คเกจสวยงามเหมาะกับการให้เป็นของขวัญในวันพิเศษของคนที่คุณรัก

 

สั่งเค้กวันเกิด ออนไลน์

 

เค้กข้าวกล่องเก็บรายละเอียดจนเหมือนจริงแทบแยกไม่ออก

เพราะความรักที่มีให้กับเค้กอย่างท่วมท้น จึงอยากให้เค้กมีการพรีเซนต์ออกมาหลาย ๆ แบบ นอกจากจะมีเค้กวันเกิดพร้อมส่งให้ได้เลือกกันแล้ว ยังมีเค้กในรูปแบบต่าง ๆ ให้เลือกอีก รูปแบบหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยมในตอนนี้คือเค้กข้าวกล่อง ที่ทางร้านทำงานออกแบบมาจากอาหารคาวของจริง รังสรรค์ออกมาอย่างพิถีพิถัน เก็บรายละเอียดแบบไม่ตกหล่นจนได้เค้กของคาวเสมือนอาหารที่เรารับประทานในชีวิตประจำวัน ตั้งแต่อาหารที่ติดอันดับโลกอย่างต้มยำกุ้ง น้ำพริก ข้าวเหนียวหมูปิ้ง หรืออาหารจานโปรดอื่น ๆ ของคุณทางร้านก็สามารถออกแบบและจัดทำได้อย่างลงตัว ไอเดียเค้กวันเกิดแปลกใหม่ทำเป็นอาหารที่เจ้าของวันเกิดชอบรับประทานก็เป็นความคิดที่ไม่เร็วเลยทีเดียว Plaavy dessert cafe ยินดีมาก ๆ ที่จะสร้างผลงานศิลปะผ่านเค้กรูปแบบต่าง ๆ ตามที่คุณต้องการ

เล่าเรื่องหน้าตาของเค้กข้าวกล่องไปแล้ว มาดูเรื่องรสชาติกันบ้าง ด้วยสูตรที่ทางร้านคิดค้นมาให้มีรสชาติหวานน้อยประกอบกับการใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ ไม่พึ่งสารเคมีอย่างวัตถุกันเสีย ทำสดใหม่ทุกวัน จึงช่วยชูรสชาติเค้กให้หอมละมุนนุ่มลิ้นมากยิ่งขึ้น มีการนำเข้าวัตถุดิบ อย่างเช่น ผลไม้ , ช็อกโกแลตมาประกอบกับวัตถุดิบอื่น ๆ ที่ทางร้านคัดสรรแล้วว่าเป็นวัตถุดิบทำของหวานชั้นดีที่ได้รับการการันตีจากเชฟขนมหวานมีชื่อเสียงมากมาย

 

เค้ก ส้มตำ

 

ออกแบบเค้กข้าวกล่องฟรี! อลังการแค่ไหน Plaavy dessert cafe ก็สามารถจัดให้ได้ตามต้องการ

นอกจากเค้กข้าวกล่องที่มีให้สั่งได้ทันทีในเว็บไซต์ของทางร้านแล้ว ยังมีบริการออกแบบเค้กตามความต้องการของคุณ ไม่ได้อยากได้เค้กหมูกระทะอยากเปลี่ยนเป็นเค้กชาบูปิ้งย่างก็ย่อมได้ เค้กส้มตำจากทุกภาค ตำป่า ตำลาว ตำถาด ตำผลไม้ขนาดเล็กใหญ่รีเควสได้อย่างละเอียด รับรองการลง Detail ของหน้าเค้กว่าจะเหมือนกับอาหารของจริงมากที่สุด หรือหารูปมาให้ทางร้านก็จะศึกษารายละเอียด ออกแบบ และลงมือทำให้ทันกำหนดการที่คุณต้องการ พร้อมบริการจัดส่งที่สุดแสนจะน่าประทับใจ

ความนิยมของเค้กข้าวกล่องของทางร้านได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ จึงมีการเพิ่มเมนูเค้กหน้าของคาวลงไปยังเว็บไซต์ เพื่อให้คุณได้เลือกสั่งเค้กออนไลน์ได้ทุกเวลาที่ต้องการ มองผ่าน ๆ คิดว่าอาหารคาวบนโต๊ะอาหารเหมือนจริงจนบางครั้งคิดว่าเป็นของจริงหรือเปล่า ออกแบบจากใจคนรักเค้ก พร้อมนำเสนอเค้กของคาวทุกรูปแบบที่คุณต้องการ เพียงแค่บอกความต้องการมาเค้กอาหารรูปแบบไหน ของประเทศอะไรก็จัดทำให้คุณได้ตามที่ต้องการ 99.99%

 

สั่งเค้กวันเกิด Delivery

 

กลมกล่อม หอมหวาน ไร้ไขมันทรานส์ ส่งด่วนไม่ต้องรอนานต้องที่ Plaavy dessert café

ร้านเค้กโฮมเมดของคนรักและหลงใหลในการทำเค้ก พร้อมจัดทำเค้กข้าวกล่อง เหมือนอาหารจริงให้คุณได้ใช้เป็นของขวัญสำหรับคนพิเศษของคุณในทุกโอกาส ออกแบบเก็บรายละเอียดอย่างพิถีพิถัน ทำให้เค้กออกมาเหมือนกับอาหารจริงมากที่สุด มีเค้กพร้อมส่งให้คุณได้เลือกถึง 150 แบบ ทั้งเค้กของคาว เค้กวันเกิดสไตล์ต่าง ๆ หรือเค้กที่มีความ Luxury มาก ๆ ก็ออกแบบและจัดทำได้ตามต้องการของคุณ ราคาไม่แรงอย่างที่คิดตอบโจทย์การสั่งเค้กออนไลน์ ราคาถูก แต่แน่นด้วยคุณภาพอย่างแท้จริง เพียงคลิก Plaavy dessert café.com ร้านเค้กเดลิเวอรี่ และทำการสั่งจองเค้กสวย อร่อยก็พร้อมส่งตรงถึงมือคุณ

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า