Account Icon

ยุคนี้สั่งเค้กวันเกิดในแบบธรรมดา โลกไม่จำ ก็ต้องเลือกเค้กในแบบที่เป็นตัวคุณ

วันสำคัญทั้งทีจะสั่งเค้กวันเกิดแบบธรรมดาก็คงไม่ได้ วันนี้เรามีเค้กแนวใหม่ที่จะทำให้คุณรู้สึกประทับใจทั้งผู้ให้และผู้รับ จากบริการเค้กวันเกิดออนไลน์ที่มีแบบให้เลือกมากกว่า 100 แบบ แต่ละแบบล้วนแต่เป็นที่สะดุดตา ไม่ว่าคุณจะเป็นสายหวาน สายปาร์ตี้ หรือสายธรรมชาติท่องเที่ยว คุณก็มีเค้กในแบบที่ตัวเองชอบได้ ถ้าคุณอยากได้อะไรใหม่ ๆ ลองคลิกเข้ามาดูใน Plaavy dessert cafe เลือกแบบที่ชอบให้คนที่ใช่ได้เลย รับรองว่าวันสำคัญของคุณปีนี้จะต้องได้รับความประทับใจอย่างเต็มเปี่ยมแน่นอน เค้กยุคนี้ไม่ได้มีแค่ก้อนกลม ๆ ปักเทียนวนรอบเค้กเท่านั้น แต่ยังมีเค้กหลาย ๆ รูปทรงให้คุณได้เลือกอีกด้วย

จะสายกิน สายธรรมชาติสายปาร์ตี้ ก็สั่งเค้กวันเกิดกับเราได้

รู้หรือไม่ว่า ? การสั่งเค้กวันเกิด ไปมอบให้กับคนที่คุณรัก เป็นอีกหนึ่งช่องทางแสดงความรักที่คุณไม่ต้องเอ่ยปากพูด แค่ใส่ใจเลือกในสิ่งที่ดีที่สุดก็สามารถสร้างความประทับใจได้มากที่สุดเช่นเดียวกัน สำหรับใครที่อยากสร้างโมเม้นต์พิเศษหรือช่วงเวลาดี ๆ กับคนที่คุณรัก ก็ห้ามพลาดที่จะเลือกเค้กวันเกิดหรูหรา ที่แสดงให้เห็นว่าผู้รับเป็นคนสำคัญของคุณจริง ๆ ทางร้านของเรามีบริการเค้กสวยสุดหรู พร้อมด้วยรสชาติสุดอร่อยทานได้เพลินลิ้น รอให้คุณได้เข้ามาสั่งจองกันแบบไม่อั้น ทุกแบบที่คุณเลือกจะได้รับเค้กตามสั่งตรงตามรูปที่คุณต้องการ 100% และยังสามารถเลือกสไตล์รสชาติที่ชอบได้อีกด้วย

เอาเป็นว่าถ้าคุณอยากได้เค้กแปลกใหม่น่าจดจำ ก็สามารถที่จะเข้ามาเลือกแบบเค้กที่ชอบได้ หรืออยากจะปรับแต่งเพิ่มเติมให้ตรงกับความต้องการก็ยังได้ เพราะวันสำคัญมีเพียงปีละหนึ่งครั้ง ให้เราสร้างความน่าประทับใจให้วันสำคัญของคนพิเศษของคุณ

เจ้าของวันเกิดสายกิน ก็สั่งเค้กวันเกิด แบบชุดเตาติ่มซำ จุก ๆ ไปเลย

สำหรับเจ้าของวันเกิดที่เป็นสายกิน วันนี้เรามีไอเดียเค้กที่ไม่เหมือนใครมาแนะนำให้กับคุณ เป็นเค้กในแบบชุดเตาติ่มซำแบบจุก ๆ รับรองว่าสาย ติ่มซำเห็นแล้วต้องชอบแน่นอน ภายในชุดจัดเซ็ตได้อย่างสวยงามเสมือนจริง ที่สำคัญสามารถทานได้จริงด้วย หากคุณคิดว่าคนที่คุณรักเป็นสายกิน ลองสั่งเค้กวันเกิด ออนไลน์ ชุดเตาติ่มซำนี้ไปเลยรับรองว่าโดนใจ 100% โดยคุณสามารถที่จะเลือกรสชาติที่ต้องการได้ ตามความพอใจ ร้านของเรามีบริการจัดส่งเดลิเวอรี เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ สั่งออนไลน์แล้วรอรับที่บ้านได้เลย

สายปาร์ตี้เราก็มีบริการเค้กวันเกิดส่งด่วน ในรูปแบบ let’s party สุดเฟียส

ร้านของเรายังมีไอเดียเค้กวันเกิดอีกหลากหลายสไตล์ รวมถึงเอาใจสายปาร์ตี้ด้วย เค้กสุดเฟียสที่บอกเลยว่าตรงใจสุด ๆ ใครที่เป็นสายปาร์ตี้เครื่องดื่ม เมื่อเห็นเค้กแบบนี้ต้องชอบแน่นอน ถ้าคุณกำลังมองหาไอเดียเค้กที่น่าสนใจ และแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร หากคุณมีความต้องการอยากจะสั่งเค้กในแบบของตัวคุณเอง เราก็มีบริการสั่งทำตามแบบและยินดีที่จะช่วยคุณสร้างความประทับใจให้กับคนที่คุณรักด้วย เพราะเค้กเป็นสัญลักษณ์ของการแสดงความรัก การเฉลิมฉลองในโอกาสพิเศษ ดังนั้นการเลือกเค้กสวย ๆ สักก้อนเป็นหนึ่งในสิ่งที่เราแนะนำ

บริการสั่งเค้กวันเกิดที่โดนใจ ส่งตรงถึงบ้านให้คนที่คุณรัก

คุณกำลังมองหาร้านสั่งเค้กวันเกิด Delivery อยู่หรือไม่? ถ้าใช่เรามีบริการสั่งเค้กออนไลน์ โดยมีแบบเค้กให้เลือกมากกว่า 100 แบบ มีทั้งแบบเรียบง่ายและแบบแปลกใหม่ รวมถึงมีให้เลือกหลากหลายรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นช็อกโกแลต กาแฟ วนิลาและอื่น ๆ อีกมากมาย ที่สำคัญ Plaavy dessert cafe ยังสร้างสรรค์เค้กที่มีรสชาติหวานน้อยแต่อร่อยละมุนลิ้น เหมาะสำหรับคนที่รักสุขภาพและไม่ชอบทานหวาน ทำให้คุณสามารถมีความสุขในช่วงเวลาพิเศษจากการทานเค้กได้ นอกจากนี้เรายังมีบริการจัดส่งแบบเดลิเวอรี เพื่อที่จะส่งเค้กในแบบของคุณให้ถึงบ้านเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณด้วย สั่งออนไลน์วันนี้เลือกแบบที่ต้องการได้เลย

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า