Account Icon

เค้กทะเล vs เค้กภูเขา เอาใจคนรักสายธรรมชาติ

ฉันเป็นทะเลไม่ใช่เขา ต่อให้ทำยังไงเธอคงจะไม่รักเรา ฮ่า ๆ ๆ ร้องเพลงเฉยเลย .. จะบอกว่าวันนี้แอดมินไม่ได้มีดีแค่มาร้องเพลงนะคะทุกคน แต่ยังมีสิ่งดีๆมานำเสนอด้วยรับรอง แปลก แหวกแนวและไม่เหมือนใครแน่นอน สายรักธรรมชาติอย่างเราๆ เนี่ย คงรู้สึกผ่อนคลายไม่น้อยที่ได้พักผ่อนในที่ธรรมชาติ เหมือนได้ไปชาร์ตแบตในตัวซึ่งวันนี้แอดมินก็มีเค้กทะเล และ เค้กภูเขา มาเอาใจสายรักธรรมชาติกันด้วยค่ะ ไหนเพื่อน ๆ คนไหนชอบสายนี้บ้างขอเสียงหน่อยยย!!!

ถ้าได้เห็นแบบเค้กต้องบอกว่าขยี้ตา 3 ทีนึกว่าโมเดล หลาย ๆ คนพอเห็นแล้วรู้สึก อยากเก็บมากกว่าอยากกินอีกค่ะเพราะสวยและเหมือนจริงเหลือเกิน ซึ่งเป็นผลงานของทางร้านเค้กเดลิเวอรี่ ถ้าให้เดาทางคุณปลาเจ้าของร้าน น่าจะชอบไปทะเลหรือภูเขาแน่ ๆ เลยใช่ไหมคะเนี้ยถึงทำได้ออกมาสวย และเหมือนจริงแบบสุด ๆ  ทั้งตัวภูเขาเอย น้ำเอย ทรายเอย ดูเหมือนจริงไปซะทั้งหมดเค้ก 1 ก้อนใช้เวลาทำนานไหมอยากรู้มาก ๆ เลย ไว้เราจะมาตามคอนเทนต์นี้รอติดตามกันค่ะทุกคน แต่ตอนนี้เรามาดูแบบเค้กเอาใจคนรักสายธรรมชาติกันดีกว่าค่ะ

 

เค้กโฮมเมด,สั่งเค้กด่วน,เค้กหวานน้อย,สั่งเค้กออนไลน์,สั่งทำเค้ก

 

1. White Sand Beach

ต้องบอกก่อนเลยนะคะทางแอดมินได้มีโอกาสลิ้มรสเค้กนี้ไปแล้ว ขอรีวิวตรงนี้เลยค่ะ..ว่าละมุนลิ้นมาก เรามาอธิบายในแต่ละส่วนกันดีกว่าว่าทำจากอะไรหรือจะทำจากหินจริงๆกันนะ เพราะรูปร่างเหมือนซะเหลือเกิน

ในส่วนตัวภูเขาหรือก้อนหิน จะเป็นตัวเค้กที่เคลือบด้วยช็อกโกแลตอร่อยเข้มข้นกรุบกรอบ เคี้ยวเพลินสุด ๆ เพราะเป็นช็อกโกแลตแท้ที่นำเข้ามาจากฝรั่งเศส ตัวน้ำที่เห็นแล้วอยากลงไปแหวกว่าย สีเหมือนทะเลสุด ๆ  จะเป็นเจลลี่รสชาติกำลังดีไม่หวานมาก อมเปรี้ยวนิดๆ และตัวเม็ดผืนทราย ชายหาดแสนสวยที่เห็นๆอยู่ ทางร้านใช้เป็นคุกกี้หอมหวานรสชาติถูกปากทุกคน  พูดแล้วก็เปรี้ยวปากเลยค่ะ

สำหรับเค้กในภาพมีชื่อว่า “White Sand Beach” สามารถสั่งทางร้านทำได้ตั้งแต่ 1 – 3 ปอนด์ขึ้นไปเลยค่ะ ด้านในเป็นเนื้อเค้กชิฟฟ่อนช็อคโกแล็ตเนียนนุ่มผสมผสานบัตเตอร์ครีมวนิลาสูตรพิเศษของทางร้าน นอกจากนี้ทางร้านใช้วนิลา และเนยแท้ ไม่มีส่วนผสมของเนยขาว มาการีนสูตรหวานน้อยแต่เข้มข้น ทานเพลิน ไม่มีเลี่ยนแน่นอนค่ะ ต้องรีบกดสั่งเค้กด่วน !

 

เค้กโฮมเมด,สั่งเค้กด่วน,เค้กหวานน้อย,สั่งเค้กออนไลน์,สั่งทำเค้ก

 

2.  A Touch of Nature

แบบที่ 2 นี้จะเป็นเนื้อเค้กชิฟฟ่อน และบัตเตอร์ครีมวนิลา เช่นเดียวกับแบบแรกเหมือนกันค่ะ แต่จะมีรูปแบบที่แตกต่างกันจะเห็นว่ามีน้องปลาคาร์ฟว่ายวนเวียนอยู่ในลำธารด้วย ชวนให้คิดถึงธรรมชาติได้ฟีลลิ่งเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติและญี่ปุ่นมาก ๆ เลยค่ะใครชอบรูปแบบนี้ก็สามารถสั่งเค้กวันเกิด 3 มิติ หรือดูรายละเอียดแบบเค้กโฮมเมดอื่นๆ เพิ่มเติมได้นะคะ ยังมีรูปแบบเค้กแนวธรรมชาตินี้อีกเยอะเลยค่ะ

 

เค้กโฮมเมด,สั่งเค้กด่วน,เค้กหวานน้อย,สั่งเค้กออนไลน์,สั่งทำเค้ก

 

3. The Waterfall

สำหรับแอดมินแบบนี้ถือว่าเป็นไฮไลท์มาก ๆ ค่ะ เพราะด้วยฝีมือที่ค่อนข้างปราณีต น่าจะใช้เวลาทำไม่น้อยเลยทางร้านเก็บดีเทลได้ดีมากทั้งก้อนหินต้นไม้สายน้ำ เหมือนจริงจนตอนนี้อยากหลุดเข้าไปเล่นน้ำตกเลยค่ะ สามารถสั่งทำเค้กให้เป็นของขวัญสำหรับคนที่ชอบธรรมชาติรักป่ารักเขา
รักเราด้วยนะ .. คงถูกใจไม่น้อย ตัวนี้เนื้อเค้กก็ยังเป็นเค้กชิฟฟ่อนและบัตเตอร์ครีมวนิลา แต่จะมีขนาด 3100 gram. หรือประมาณ 8 ปอนด์เท่านั้น เนื่องจากมีขนาดใหญ่ และงานละเอียดใช้ดีเทลค่อนข้างเยอะ สามารถทานได้หลายคนค่ะชวนแก๊งๆเพื่อนมาปาร์ตี้กัน

เป็นยังไงบ้างคะ สำหรับตัวอย่างที่แอดมินคัดสรรมาให้ดูทั้ง 3 แบบ หากพี่ ๆ เพื่อน ๆ คนไหนสนใจอยากสั่งเค้กวันเกิด Deliveryแนวธรรมชาตินี้ ไปเซอร์ไพรส์เพื่อนฝูงหรือคนรู้ใจที่หลงรักความมหัศจจรย์ของธรรมชาติและท้องทะเลก็ไปตำกันได้ที่หน้าเว็บ เค้กโฮมเมด plaavydessertcafe รับรองได้ว่า Bakery Homemade นี้จะทำให้ทุกคนประทับใจได้อย่างแน่นอนค่ะ

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า