Account Icon

ทำไมการสั่งเค้กโฮมเมดออนไลน์ถึงดีกว่า?​

เค้กโฮมเมดสามารถสร้างความทรงจำที่ดีและเป็นสิ่งที่บ่งบอกให้ใครบางคนรู้ว่าคุณใส่ใจพวกเขามากแค่ไหน เค้กโฮมเมดยังคงเป็นทางเลือกที่ดีแม้ว่าจะมีตัวเลือกมากมายในตลาดให้เลือก ซึ่งปัจจุบันเค้กโฮมเมดก็สามารถทำให้น่ารับประทานได้ไม่ยาก นี่คือเหตุผลว่าทำไมการเลือกซื้อเค้กโฮมเมดถึงดีกว่าเมื่อต้องสั่งเค้กออนไลน์

เค้กโฮมเมดอร่อยกว่า
เค้กหรือขนมโฮมเมดมักจะดีกว่าของที่ทำไว้แล้วเสมอ เค้กโฮมเมดให้อิสระกับคุณในการเลือกได้ว่าต้องการใช้ส่วนผสมอะไรและต้องการให้รสชาติออกมาเป็นแบบไหน ซึ่งแต่ละคนก็มีความชอบแตกต่างกัน คุณสามารถปรับแต่งได้ตามความชอบเมื่อต้องการสั่งเค้กออนไลน์

ตัวเลือกที่หลากหลายกว่า
มีตัวเลือกมากกว่า 100 แบบสำหรับรูปแบบและขนาดเค้กเมื่อคุณสั่งเค้กออนไลน์ คุณเพียงแค่ต้องเลือกสิ่งที่คุณต้องการ ซึ่งนี่คือจุดแข็งเมื่อเทียบกับการไปเลือกซื้อตามห้างหรือร้านค้าที่มีรูปแบบของเค้กให้เลือกน้อย

 

ทำไมการสั่งเค้กโฮมเมดออนไลน์ถึงดีกว่า?​

 

เค้กโฮมเมดราคาถูกกว่า
เมื่อต้องเปรียบเทียบระหว่างเค้กโฮมเมดกับเค้กที่ซื้อจากร้านค้า  อีกปัจจัยที่ต้องพิจารณาคือเรื่องราคา การซื้อในร้านค้าอาจมีราคาค่อนข้างแพงโดยเฉพาะเมื่อคุณต้องการสินค้าที่ปรับแต่งสำหรับโอกาสพิเศษ แต่เค้กโฮมเมดสามารถลดค่าใช้จ่ายได้มาก และเมื่อพูดถึงการตกแต่งเค้ก สิ่งที่จำกัดก็มีเพียงแค่จินตนาการของคุณเท่านั้น

สะอาดและดีต่อสุขภาพมากกว่า
เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าเค้กสำเร็จรูปจากร้านเบเกอรี่หรือขายในห้างนั้นมีคุณค่าทางโภชนาการอะไรบ้าง แต่เมื่อคุณสั่งเค้กโฮมเมดคุณสามารถเลือกคุณภาพและปริมาณของส่วนผสมได้ ซึ่งคุณสามารถเลือกส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมดได้แทนการซื้อเค้กแบบแปรรูป
นอกจากนี้อีกปัญหาหนึ่งของการซื้อเค้กวันเกิดจากร้านเบเกอรี่หรือร้านค้าก็ยากที่จะรู้ถึงเรื่องความสะอาดในการทำ เมื่อคุณสั่งเค้กโฮมเมดคุณสามารถตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าทุกอย่างที่ใช้ทำเค้กของคุณสะอาดสดใหม่และไม่มีสารเคมีหรือสารปรุงแต่งที่ไม่ต้องการเจือปนลงในไปเค้กของคุณ

 

 

เค้กที่ไม่เหมือนใคร
บางครั้งคุณอาจจะรู้สึกเบื่อกับเค้กไม่ว่าจะเป็นช็อคโกแลตหรือวานิลลาซ้ำๆ ที่วางขายในตลาด ซึ่งถ้าหากคุณสั่งเค้กโฮมเมด คุณจะได้เค้กฟิวชั่นหรือเค้กแปลก ๆ ที่มีรสชาติและการออกแบบที่ไม่ซ้ำใคร โดยจะเป็นเรื่องยากมากที่คุณจะหาซื้อได้ในร้านทั่วไป

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า