Account Icon

รู้หรือไม่ ? อยากส่งเค้กไปต่างจังหวัดสามารถส่งได้โดยถึงมือแบบไม่เละ

หลาย ๆ คนคงสงสัยใช่ไหมคะว่าเราสามารถสั่งเค้กวันเกิดเดลิเวอรี่ ให้เพื่อนสนิท คนรัก หรือคนพิเศษที่อยู่ห่างไกลได้ไหม..เค้าจะได้รับหรือเปล่า? แล้วถ้าได้รับเค้กนั้นจะส่งถึงมือในสภาพที่ดีหรือไม่ ส่งเค้กยังไงไม่ให้เละ วันนี้แอดมินจะมาแบ่งปันข้อมูลที่หลาย ๆ คนอาจจะคาใจกันว่าเจ้าเค้กที่แสนจะบอบบางนั้นจะขนส่งไปไกลแสนไกลได้อย่างไร โดยที่ไม่บอบช้ำและไม่เสียหาย รวมถึงรสชาติยังคงอร่อยเหมือนทานเค้กที่เพิ่งออกจากเตาใหม่ ๆ

ปัจจุบันมีรถขนส่งที่เป็นรถบรรทุกแบบห้องเย็นค่ะ สำหรับการขนส่งชนิดนี้จะจัดเก็บเค้กในอุณหภูมิที่เรียกได้ว่า เค้กของเรานั้นจะถูกฟรีสแบบแช่แข็งไปเลยเพื่อคงความสดใหม่ถึงมือผู้ได้รับอย่างปลอดภัย ซึ่งแน่นอนว่าพี่ ๆ คนขับก็จะมีการขนส่งที่ระมัดระวังเป็นพิเศษในสินค้า เพื่อที่จะให้เค้กนั้นคงอยู่สภาพเดิมได้นานที่สุด ซึ่งบางเจ้าจะแยกเลยค่ะ ว่าเป็นอาหารประเภทใด หรือเป็นเค้กที่ต้องการได้รับการขนส่งที่ระมัดระวังอย่างมาก จะทำให้อัตราค่าขนส่งจะขึ้นอยู่กับระยะทางที่ไกล พื้นที่ที่เข้าไปยากลำบากหรือขนส่งข้ามทะเลผ่านเกาะต่างๆ แน่นอนว่าค่าขนส่งก็จะไม่เท่ากันนะคะ

ขอแนะนำลูกค้าที่ต้องการสั่งเค้กออนไลน์ ส่งเค้กไปต่างจังหวัด หรือแม้แต่ต่างประเทศสามารถเช็คกับทางแอดมินร้านอีกครั้งเพื่อวางแผนล่วงหน้า หรือเตรียมงบค่าส่งที่จะเกิดขึ้นค่ะ แต่ขอรับรองว่าคุณภาพยังคงจะสดใหม่อยู่เหมือนเดิม

 

 

ในเรื่องของแพคเกจจิ้งนั้นหากเป็นการขนส่งระยะไกลโดยรถห้องเย็นทางร้านจะแพคอย่างดีเลยค่ะ เพื่อให้แน่ใจว่าสินค้าจะส่งถึงมือผู้รับแบบที่น้องเค้กในกล่องจะไม่เละอย่างแน่นอน ทางเราจะซีนอย่างมิดชิดป้องกันในเรื่องของกลิ่นอีกด้วย

ทั้งนี้ลูกค้าเองสามารถสอบถามกับทางร้านเค้กเดลิเวอรี่ได้อีกครั้งว่า เค้กที่เราจะสั่งนั้นหากส่งไปที่ต่างจังหวัดหรือต่างประเทศที่ต้องการจะต้องเลือกเค้กโฮมเมดชนิดใดเนื้อเค้กแบบไหน เพราะวัตถุดิบที่ใช้ตกแต่งอาจจะมีอายุเช่น เค้กผลไม้หรือวัตถุดิบที่เสียง่าย บางรสชาติอาจจะผิดเพี้ยนเมื่อได้ชิมแนะนำให้สอบถามและบอกสถานที่ จังหวัด หรือเมืองที่จะไปส่งอย่างละเอียดนะคะ

 

 

เพียงแค่นี้ก็สามารถสั่งทำเค้กแสนอร่อยไปถึงมือผู้รับได้อย่างง่ายดายเลยล่ะค่ะ ไม่ว่าจะไกลแค่ไหนเราก็สามารถส่งต่อความรัก ความห่วงใยที่มีต่อคนพิเศษได้โดยไม่ใช่ปัญหาและสำหรับหลายๆคนที่อาจจะถามว่า เอ๊ะ…แล้วทำไมเราต้องส่งเค้กจากที่ไกลๆด้วยล่ะทำไมจึงไม่สั่งที่ใกล้ๆ ประหยัดค่าขนส่งด้วย ในความคิดเห็นของแอดมินนะคะ แอดมินคิดว่าการส่งเค้กหรือของขวัญชิ้นพิเศษนั้นอาจจะไม่ได้ขึ้นอยู่กับราคาค่างวดเลยขึ้นอยู่กับใจล้วนๆ และหากเค้กของร้าน plaavydessertcafe ถูกปากคนที่เรารักหรือคนพิเศษเรื่องระยะทางก็ไม่ใช่ปัญหาจริงไหมคะ

สั่งเค้กออนไลน์ ติดต่อ Plaavy Dessert Cafe

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า