Account Icon
เค้กวันเกิดผู้ชาย

สั่งเค้กวันเกิดผู้ชายเอาใจหนุ่ม ๆ สายดื่ม

รวมไอเดียสั่งเค้กวันเกิดผู้ชายดีไซน์เก๋ ประดับด้วยขวดเหล้าสุดเท่

มัดรวมเค้กวันเกิดผู้ชาย จาก ปลาวี่ ดิเซิร์ท คาเฟ่

  1. เค้กวันเกิดผู้ชาย Bottle of Wine
    เอาใจคุณผู้ชายสายดื่มไวน์ ด้วยเค้กวันเกิดผู้ชายที่ทำจากเค้กชิฟฟ่อนช็อคโกแลตเนื้อเนียนนุ่ม ที่ทำให้เค้กก้อนนี้มีความอร่อยเป็นพิเศษ แล้วเพิ่มความอร่อยขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการเคลือบบัตเตอร์ครีมช็อคโกแลตเนื้อเนียนสูตรพิเศษหวานน้อยของ Plaavy Dessert Cafe ที่ทำจากช็อคโกแลตแท้รสชาติเข้มข้น พร้อมตกแต่งหน้าเค้กวันเกิดผู้ชาย ด้วยขวดไวน์จำลอง (ไม่สามารถดื่มได้จริง ขวดไวน์จะคละแบบ) และสำหรับลูกค้าที่ต้องการสั่งเค้กวันเกิดผู้ชายอย่างเร่งด่วน ทางร้านมีเค้กวันเกิดผู้ชายพร้อมส่งขนาด 1.5 ปอนด์ ที่คุณสามารถโทรสั่งได้ทันที

  2. เค้กวันเกิดผู้ชาย Chivas
    เค้กที่ประดับตกแต่งหน้าเค้กด้วยโมเดลขวดเหล้าชีวาส รีกัลและแก้วเหล้าจำลอง เป็นเค้กวันเกิดผู้ชายที่รับรองว่าจะต้องถูกใจแฟนเหล้าชีวาสอย่างแน่นอน ด้วยเนื้อเค้กเนียนนุ่มที่คุณสามารถเลือกรสชาติให้ถูกใจเจ้าของวันเกิดได้ โดยรสชาติของเค้กวันเกิดผู้ชาย Chivas มีให้เลือกทั้งหมด 7 รสชาติ ได้แก่ รสวานิลลา ที่มีเนื้อเค้กสีน้ำตาลจับคู่กับบัตเตอร์ครีมสีขาวนุ่มละมุน, รสช็อคโกวานิลลา เนื้อเค้กสีช็อคโกแลต เข้าคู่กับบัตเตอร์ครีมสีขาว, รสนมสดที่มีเนื้อเค้กสีขาวนุ่มละมุน แล้วผสานความอร่อยกับบัตเตอร์ครีมสีขาว, เค้กเรดเวลเวทแสนอร่อย ที่มีเนื้อเค้กกำมะหยี่สีแดงละมุนลิ้นกับบัตเตอร์ครีมสีขาว, รสบราวนี่นมสด ที่เนื้อเค้กเป็นสีบราวนี่ เข้ากันได้ดีกับบัตเตอร์ครีมสีขาว, รสช็อคโกแลต ที่อัดแน่นความอร่อยมาแบบเต็ม ๆ คำ ด้วยเนื้อเค้กสีช็อคโกแลตและบัตเตอร์ครีมรสช็อคโกแลต และรสโอรีโอคุ้กกี้ แอนด์ ครีม ที่เนื้อเค้กเป็นสีขาวเนียนนุ่ม เข้าคู่กับบัตเตอร์ครีมสีขาวละมุน

  3. เค้กวันเกิดผู้ชาย Choco Mania Whisky Flow
    จะเอาใจสายดื่มทั้งที จะให้พลาดวิสกี้ได้อย่างไร สำหรับเจ้าของวันเกิดที่ชื่นชอบการดื่มวิสกี้ อย่าลืมเอาใจเขาด้วยเค้กวันเกิดผู้ชาย Choco Mania Whisky Flow เค้กแสนอร่อยสไตล์ Tier- Cake ที่สามารถเลือกรสชาติของเค้กได้ มีให้เลือกทั้งรสวานิลลา, รสช็อคโก้วานิลลา,รสนมสด, รสเรดเวลเว็ท, รสบราวนี่นมสด, รสช็อคโกแล็ต และรสโอรีโอคุ้กกี้ แอนด์ ครีม พร้อมตกแต่งหน้าเค้กวันเกิดผู้ชาย Choco Mania Whisky Flow ด้วยโมเดลขวดเหล้าวิสกี้อย่างเรดมี มาร์แตง และขนมรสช็อคโกแลตแบบต่าง ๆ เช่น ช็อคโกแลตบาร์, โอรีโอ, เฟอร์เรโร่ รอชเชอร์ และไวท์ช็อคโกแลต

  4. เค้กวันเกิดผู้ชาย Drunkie Choco Mania Strawberry Flow
    เมื่อพูดถึงเรื่องดื่ม จะลืมเบียร์ไปได้อย่างไร เอาใจผู้ชายสายดื่มเบียร์ ด้วยเค้กวันเกิดผู้ชาย Drunkie Choco Mania Strawberry Flow เป็นเค้กที่ทำจากเค้กชิฟฟ่อนช็อคโกแลตเนื้อเนียนนุ่ม ผสานความอร่อยของบัตเตอร์ครีมช็อคโกแลตสูตรหวานน้อย แล้วเพิ่มรสชาติความอร่อยให้กับเค้กก้อนนี้ด้วยผลไม้รสชาติสดชื่นอย่างสตรอเบอร์รี่ที่จับคู่กับขนมช็อคโกแลตชนิดต่าง ๆ เช่น โอรีโอ, ช็อคโกบอล และช็อคโกแลตบาร์ พร้อมตกแต่งหน้าเค้กวันเกิดผู้ชายสายดื่มเบียร์ ด้วยโมเดลกระป๋องเบียร์จำลองหลากยี่ห้อ ที่คุณสามารถเลือกให้ตรงกับยี่ห้อที่เจ้าของเค้กวันเกิดชื่นชอบได้เลย

  5. เค้กวันเกิดผู้ชาย  Let’s Party
    เค้กวันเกิดผู้ชายสายปาร์ตี้ที่รวมมิตรโมเดลจำลองเหล้ายี่ห้อดังที่ครองใจหนุ่ม ๆ เช่น จอห์นนี่ วอล์คเกอร์ เรด เลเบิ้ล, จอห์นนี่ วอล์คเกอร์ แบล็ค เลเบิ้ล และชีวาส รีกัล พร้อมตกแต่งเค้กด้วยก้อนน้ำแข็งจำลองที่ให้ฟีลบัคเก็ตเหล้าสุดฟินในงานปาร์ตี้ของหนุ่ม ๆ แล้วอร่อยกับเค้กที่ทำจากเค้กช็อตโกแลตเนื้อชิฟฟ่อนสุดนุ่ม ผสานความอร่อยของบัตเตอร์ครีมวานิลลาสูตรพิเศษที่ใช้วานิลลาแท้และเนยแท้หอมละมุน (จำนวนขวดเหล้าจำลองบนเค้ก ขึ้นอยู่กับขนาดปอนด์ของเค้ก โดยมีตั้งแต่ 4-12 ขวด)

เค้กวันเกิดผู้ชายของ Plaavy Dessert Cafe ทุกชิ้น ทำจากวัตถุดิบคุณภาพดี เนยแท้ ช็อคโกแลตแท้ ปราศจากไขมันทรานส์และวัตถุกันเสีย แถมยังเป็นเค้กรสหวานน้อยสูตรพิเศษ ที่กินเท่าไหร่ก็ไม่เลี่ยน จึงเป็นเค้กที่ดีต่อสุขภาพสุด ๆ เพียงคุณเลือกรสชาติและแบบของเค้กวันเกิดผู้ชายที่คุณต้องการให้ตรงกับความชอบของหนุ่ม ๆ เจ้าของวันเกิด ก็สามารถสั่งเค้กวันเกิดผ่านทางช่องทางออนไลน์ของเราได้อย่างสะดวกและง่ายดาย

เค้กวันเกิดผู้ชาย ติดต่อ Plaavy Dessert Cafe

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า